download Knife Hit cho Android

Knife Hit

 cho Android

Download Knife Hit - Game phi dao nghệ thuật

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 12/03/2018

Knife Hit cho iOS là game phi dao đơn giản mà không kém phần hấp dẫn dành cho các game thủ yêu thích môn thể thao không kém phần nghệ thuật này. Với mỗi level trong game, game thủ sẽ có 10 con dao để chém vào quả táo trên khúc gỗ đang xoay.


Knife Hit có nhiều nét tương đồng và gợi game thủ nhớ đến game Fruit Ninja - game chém hoa quả nổi tiếng; tuy nhiên, Knife Hit vẫn có những điểm khác biệt, mang dấu ấn cá nhân riêng. Trong game này, yếu tố quyết định chiến thắng của bạn chính là khả năng tính toán chính xác đường đi và tốc độ của dao tương ứng với vị trí của trái táo trên bàn xoay.

download knife hit

Nếu ở Ninja fruit thì những trái cây sẽ tung bay trên màn hình và người chơi chỉ cầm vuốt trên màn hình để chém những trái cây khác nhau, cũng như né tránh nhưng quả bom trong đó, còn bây giờ ở đây, ngay trong Knife Hit thì chính bạn chỉ cần chém trúng 1 hoặc 2 trái thì sẽ qua phần chơi, và mỗi phần chơi sẽ tăng thêm độ khó khác nhau.
 
Điểm đặc biệt của Knife Hit chính là việc độ khó, ở đây nó đưa ra cho mỗi người chơi sẽ tăng dần theo cấp độ, và khi càng lên cao thì trái cây sẽ nhiều, vòng quay sẽ nhanh hơn và số lượt ném dao sẽ ít đi, khiến bạn cần luyện tập nhiều lần thì mới vượt qua được. Và khi chém trúng được hết số lượng trái cây thì bạn sẽ nhận được điểm, cũng như cuộc chơi sẽ được nâng cấp dần độ thử thách.
 
Cách chơi cũng khá đơn giản, nó đòi hỏi người chơi phải biết canh khoảng cách vòng xoay của trái táo khi đến. Tùy vào tốc độ vòng xoay mà bạn cần phong dao trước bao nhiêu giây để chính xác. Ở cuối mỗi giai đoạn, người chơi sẽ có màn thách thức khó khăn hơn, gọi là màn đấu boss. Nếu hoàn thành mục tiêu, người chơi có thể để nhận được con dao đặc biệt nhất.

download knife hit

 
Thông qua việc mô tả cách chơi chắc hẳn nhiều người sẽ liên tưởng đây là một game dễ chơi và dễ kiếm điểm. Tuy nhiên chi khi bạn bắt tay vào trò chơi mới thấy được độ khó của nó. Bởi bạn đầu khi miếng gỗ còn trống xung quanh thì bạn có thể phi vào bất cứ vị trí nào. Còn sau khi đã có quá nhiều dao găm cạnh miếng gỗ, bạn cần phi sao cho con dao không va trúng các con dao khác và văng ra ngoài.

Mỗi khi vượt qua 5 level, game thủ sẽ đối mặt với một boss và phải đánh bại nó để mở khóa các loại dao mới và bổ sung vào bộ sưu tập vũ khí của mình. Phiên bản 1.5 của Knife Hit hiện đã sửa lỗi trái táo vàng không xuất hiện đúng vị trí, đồng thời bổ sung thêm nhiều tính năng mới, hấp dẫn.

Thuộc loại game kinh điển trên máy tính, game Pikachu với lối chơi đơn giản nhưng dễ gây nghiện cho người chơi, game Pikachu có nhiều màn chơi với độ khó tăng dần và để chinh phục được các màn chơi không phải điều dễ dàng.

Các tính năng chính của Knife Hit cho iOS:

- Game phi dao, chém táo.

- Đấu với boss sau mỗi 5 level.

- Mở khóa các loại dao mới.

- Mỗi level có 10 dao.



Liên kết tải về - [67,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Knife Hit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat knife hit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Knife Hit cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm