download Free Keylogger 5.3

Free Keylogger

 5.3

Download Free Keylogger - Theo dõi, giám sát các hoạt động trên máy tính

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/04/2021

Free Keylogger là công cụ theo dõi hỗ trợ bạn giám sát các hoạt động trên máy tính một cách dễ dàng bằng cách ghi lại nhật ký gõ phím và gửi vào email cho bạn. Nó cung cấp bảo vệ bằng mật khẩu, tùy chọn ẩn/hiện ứng dụng bằng tổ hợp phím.


Free Keylogger sẽ là ứng dụng hữu ích nếu bạn đang sở hữu một máy tính có nhiều người dùng cùng sử dụng, đặc biệt là trẻ em để giám sát các hoạt động trên máy.

Giao diện đơn giản, trực quan

Sau khi tải Free Keylogger về máy, bạn dễ dàng cài đặt ứng dụng này bởi vì nó không yêu cầu thực hiện các bước định cấu hình bổ sung hay nâng cao.

free keylogger

Ứng dụng Keylogger với giao diện đơn giản kèm theo nhiều tính năng được sắp xếp hợp lý và dễ nhìn phù hơp với phần lớn người dùng. Sau khi chạy ứng dụng, bạn cần thiết lập một tổ hợp hotkey dùng để hiển thị hay ẩn ứng dụng. Tổ hợp hotkey mặc định là Ctrl + Alt + Shift + F.

Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể lựa chọn Perfect Keylogger để tiến hành việc theo dõi con em mình khi sử dụng máy tính mà không có mặt mình tại đó, ưu điểm của Perfect Keylogger là khả năng hoạt động ẩn trong hệ thống và rất khó bị phát hiện.

Giám sát hoạt động trên máy tính

Ứng dụng Keylogger hỗ trợ bạn giám sát hoạt động trên máy tính một cách nhanh chóng và thuận tiện. Để thực hiện được điều này, bạn cần định cấu hình cơ bản, đặc biệt khi bạn cần sử dụng một số chức năng nhất định, chẳng hạn như bảo vệ bằng mật khẩu hay gửi nhật ký email.

Ứng dụng Keylogger bắt được tất cả số phím bấm và lưu vào một tệp nhật ký, cung cấp cho bạn những đánh giá hữu ích. Thêm vào đó, Keylogger có tính năng thiết lập mật khẩu để những người khác không truy cập được vào màn hình của ứng dụng chính khi vô tình nhấn vào tổ hợp phím xác định.

Best Free Keylogger cũng là công cụ có nhiều tính năng tương tự, giúp bạn theo dõi và giám sát máy tính để đảm bảo rằng không có một hành động sai trái nào đang diễn ra và với Best Free Keylogger bạn có thể xem tất cả các báo cáo về chi tiết các hành động đã thực hiện qua email.

Gửi nhật ký qua email

Ngoài việc hiển thị các tệp nhật ký, ứng dụng Keylogger còn gửi các tệp này trực tiếp vào địa chỉ mail của bạn nếu bạn cung cấp một địa chỉ email hợp lệ.

Với Keylogger, bạn chỉ cần xác định khoảng thời gian muốn chương trình gửi báo cáo cho bạn, lựa chọn server email cài sẵn hoặc tùy biến, sau đó gõ vào một địa chỉ email hợp lệ và mật khẩu.

Những tính năng chính của Free Keylogger:

- Giao diện đơn giản, trực quan

- Giám sát hoạt động trên máy tính bằng cách ghi lại nhật ký gõ phím

- Gửi nhật ký qua email

- Thiết lập bảo vệ bằng mật khẩu

- Tùy chọn ẩn/hiện ứng dụng bằng tổ hợp phím

Nhìn chung, Free Keylogger là một tiện ích đơn giản hỗ trợ bạn giám sát các hoạt động trên máy tính một cách dễ dàng bằng cách ghi lại nhật ký gõ phím và lưu vào tệp hoặc gửi báo cáo qua email cho bạn.


Liên kết tải về - [2.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Keylogger được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free keylogger là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Keylogger 5.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm