download Game Maker Studio 2 Cho PC

Game Maker Studio 2

 Cho PC

Download Game Maker Studio 2 - Phần mềm thiết kế game 2D và 3D

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 09/12/2019

Game Maker Studio 2 là phần mềm thiết kế game 2D được sử dụng trên mọi nền tảng như Windows, macOS, Ubuntu, HTML5, Android, iOS, PlayStation 4 và Xbox One, phiên bản Game Maker Studio 2 được khuyến khích sử dụng nhờ có nhiều tính năng ưu việt. Ngôn ngữ lập trình của Game Maker Studio 2 là GML, hiện có khá nhiều video trên Youtube hướng dẫn sử dụng phần mềm này.


 

1. Giới thiệu về Game Maker Studio 2

Game Maker Studio 2 là một sản phẩm đến từ YoYo Games phiên bản mới nhất của phần mềm thiết kế game đã khá quen thuộc với các nhà làm game, với nhiều cải tiến đáng kể cho quy trình làm việc. Giao diện lập trình đã được làm mới hoàn toàn, một công cụ kiếm tiền cao cấp, công cụ mới giúp bạn biên tập level dựa trên các layer, cho phép bạn tạo nhiều level cùng lúc. Game Maker Studio 2 làm việc trên các nền tảng Windows Desktop, Mac OS X, Ubuntu, iOS, Android.

game maker studio 2

Download Game Maker Studio 2, Phần mềm thiết kế game 2D và 3D

Game Maker Studio 2 sử dụng tài khoản YoYo để đăng nhấp, đáp ứng hầu hết các nhu cầu thiết kế game 2D của bạn, tích hợp tài liệu hướng dẫn chi tiết để bạn có thể dễ dàng bắt đầu. Đặc biệt, phần mềm mang đến quy trình làm việc đơn giản, cho phép lựa chọn bộ sưu tập skin có sẵn hoặc tạo nên những skin riêng của bạn, khả năng sắp xếp không gian làm việc, quản lý đối tượng game hiệu quả,...

2. Các đặc điểm chính của Game Maker Studio 2:

- Phần mềm thiết kế game 2D.
- Quy trình làm việc đơn giản và hiệu quả.
- Bộ sưu tập Skin có sẵn.
- Hỗ trợ đa nền tảng.
- Tài liệu hướng dẫn chi tiết.

3. Soft liên quan

Còn Adventure Game Studio là phần mềm thiết kế game 2D với giao diện thiết kế đơn giản, không yêu cầu mã phức tạp, ngoài ra Adventure Game Studio còn hỗ trợ nhiều bộ lọc đồ họa, tạo các trò chơi với phạm vi đồ họa từ 256 màu và độ phân giải 320 x 200.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Game Maker Studio 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat game maker studio 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Game Maker Studio 2 Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm