download Adventure Game Studio 3.5.0

Adventure Game Studio

 3.5.0

Download Adventure Game Studio - Công cụ thiết kế game phiêu lưu

Thu Hà  cập nhật: 09/12/2019

Adventure Game Studio là phần mềm thiết kế game dành cho các lập trình viên muốn tạo ra các tựa game phiêu lưu độc đáo, nội dung hấp dẫn với đồ họa đơn giản. Đây là công cụ mã nguồn mở, kết hợp môi trường phát triển tích hợp để tạo ra tất cả các thành phần của trò chơi dựa trên ngôn ngữ C quên thuộc.


 

1. Giới thiệu về Adventure Game Studio

Adventure Game Studio là công cụ lập trình game được tạo ra bởi một lập trình viên người Anh truyền cảm hứng cho những người thích sáng tạo, thiết kế các game phong cách phiêu lưu. Đầu tiên phần mềm chỉ tạo các trò chơi điều khiển bằng bàn phím có độ phân giải thấp, tuy nhiên hiện nay Adventure Game Studio đã có khả năng tạo ra các game với kịch bản phức tạp và đồ họa tiên tiến hơn.

adventure game studio

Download Adventure Game Studio, Công cụ thiết kế game phiêu lưu

Adventure Game Studio có giao diện thiết kế đơn giản, không yêu cầu các mã phức tạp, bạn chỉ cần bắt đầu bằng cách thiết lập cảnh, tạo phòng, đồ vật và nhân vật, mọi thứ sẽ tạo nên cốt truyện của bạn, sử dụng các tập lệnh để điều khiển các sự kiện trò chơi. Nó có thể tạo các trò chơi với phạm vi đồ họa từ 256 màu và độ phân giải 320 x 200, đồng thời cũng hỗ trợ nhiều bộc lọc đồ họa.

2. Các đặc điểm chính của Adventure Game Studio:

- Phần mềm thiết kế game phiêu lưu.
- Công cụ mã nguồn mở, dựa trên ngôn ngữ C.
- Tạo ra các trò chơi với phạm vi đồ họa từ 256 màu và độ phân giải 320 x 200.
- Hỗ trợ nhiều bộ lọc đồ họa.

3. Soft liên quan

Construct cũng là phần mềm thiết kế game 2D mà không cần sử dụng đến ngôn ngữ lập trình vẫn có thể tạo ra những game với kịch bản hấp dẫn, ngoài ra Construct cung cấp hơn 70 hiệu ứng điểm ảnh, với khả năng hòa trộn, đổi màu sắc để bạn dễ dàng tạo ra hệ thống nhân vật đa dạng cho game.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adventure Game Studio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adventure game studio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Adventure Game Studio 3.5.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Godot Engine 0/5 Lập trình game 2D và 3D
  • Tynker 3/5 Học lập trình game mobile dành cho trẻ em
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm