download Giấy đề nghị tăng lương 2022

Giấy đề nghị tăng lương

 2022

Download Giấy đề nghị tăng lương - Đề tăng lương vì thành tích cá nhân

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/12/2021

Giấy đề nghị tăng lương là mẫu giấy được dùng khi cá nhân bạn muốn được tăng lương vì bản thân có thành tích, có cống hiến hoặc xét duyệt theo đợt tăng lương định kỳ của công ty, doanh nghiệp. Nếu bạn đang nằm trong danh sách những nhân viên này thì có thể tham khảo và tải miễn phí tài liệu mà Taimienphi.vn gửi tới các bạn.


Giấy đề nghị tăng lương được sử dụng hoàn toàn chính đáng, bởi bạn sẽ có quyền được nhận lại những gì mà mình bỏ ra. Là nhân viên thì có quyền đòi hỏi chính đáng quyền lợi của mình, ngược lại công sức bạn bỏ ra cũng phải xứng đáng với số tiền bạn mong muốn thì mới được công ty phê duyệt và chấp nhận. Mời bạn cùng tìm hiểu thêm về cách viết đề xuất tăng lương, đề nghị tăng lương với sếp, mẫu đơn đề nghị tăng lương trước thời hạn, đơn xin tăng lương định kỳ, đề xuất tăng lương 2017, đơn đề nghị tăng lương thường xuyên...

giay de nghi tang luong

1. Khi nào thì viết giấy đề nghị tăng lương?

Giấy đề nghị tăng lương sẽ được dùng khi có hai trường hợp xảy ra. Trường hợp thứ nhất là khi cá nhân đó có những thành tích xuất sắc, có sự đóng góp, cống hiến vượt trội cho công ty. Trường hợp thứ hai là đến mỗi đợt xét tăng lương định kỳ thì các cá nhân có mong muốn, nguyện vọng được tăng lương lại làm đơn xét duyệt. Giấy đề nghị tăng lương cần phải được cấp trên phê duyệt và chấp thuận thì mới có hiệu lực.

Tăng lương là nhu cầu chính đáng, bởi có làm có hưởng. Các khoản lương,thưởng được xem như phần thưởng mà doanh nghiệp, cơ quan thưởng cho cá nhân bạn sau một thời dài nỗ lực và cố gắng. Muốn có được phần thưởng đó bản thân người lao động phải nỗ lực, cố gắng hết mình đồng thời xem xét môi trường làm việc ở công ty. Nếu như công sức bạn bỏ ra quá nhiều, hiệu quả công việc bạn đem lại cho công ty là có nhưng số tiền mà bạn nhận được không xứng đáng với những gì bạn bỏ ra thì cần phải suy nghĩ lại xem môi trường đó có thực sự tốt, chế độ đãi ngộ đã hợp lý hay chưa.

Với các doanh nghiệp nhà nước, cá nhân viên phải nắm rõ thủ tục đăng ký thang lương, bảng lương để biết được mức lương được quy định cụ thể đổi với từng vị trí công việc trong doanh nghiệp, cùng với quyết định của Giám đốc hoặc Tổng Giám đốc về việc ban hành thang bảng lương, đồng thời qua thủ tục đăng ký thang lương, bảng lương các lao động trong các doanh nghiệp sẽ lấy làm căn cứ để làm giấy xin thay đổi mức lương, xin tăng lương định kỳ.

2. Một số lưu ý khi viết giấy đề nghị tăng lương?

Thông tin của người đề xuất

Giấy đề nghị tăng lương phải ghi rõ những thông tin cơ bản của người đề xuất, thứ nhất là họ và tên, thứ hai là nhân viên thuộc phòng, ban nào, vị trí nào, thứ ba là mức lương hiện tại của nhân viên đang hưởng la bao nhiêu, mức lương đề xuất là bao nhiêu và cuối cùng là lý do vì sao lại đề xuất?

Những thông tin này là căn cứ để cấp trên có thể xét duyệt và đưa ra quyết định của mình. Người viết giấy đề nghị tăng lương nên trình bày một cách ngắn gọn, rõ ràng, rành mạch, thông tin phải cụ thể, chính xác. Về lý do đề nghị thì mỗi người sẽ có một lý do khác nhau, nhưng như đã nói ở trên muốn tăng lương thì cá nhân đó phải có thành tích gì nổi trội và phải có sự cống hiến, nỗ lực hết mình cho công việc. Thấy được sự nỗ lực của bản thân mình thì cấp trên cũng như công ty mới tạo điều kiện tăng lương cho bạn.

Ngoài ra, bạn tham khảo thủ tục đăng ký quy chế trả lương, trả thưởng để bảo vệ cho các quyền lợi về lương thưởng của mình khi làm việc trong các doanh nghiệp, thủ tục đăng ký quy chế trả lương, trả thưởng sẽ nêu rõ những hồ sơ giấy tờ mà các lao động trong doanh nghiệp cần phải chuẩn bị.

Ý kiến của phòng Nhân sự và Giám đốc

Sau khi viết xong mẫu đơn này thông thường bạn sẽ gửi trực tiếp cho phòng Nhân sự và Nhân sự lại chuyển tiếp lên phòng Giám đốc để xin ý kiến. Thông thường người quyết định chính thức là Giám đốc, dựa vào sự nỗ lực và cố gắng của nhân viên để phê duyệt. Tăng lương cũng có thể một lúc xét duyệt cho một người hoặc nhiều người, có thể sau khi kết thúc một dự án hoặc vào đợt tổng kết cuối năm hoặc những dịp tăng lương định kỳ của công ty.

Các lao động hiện đang làm việc trong các doanh nghiệp cũng sẽ cần đến mẫu giấy xác nhận lương để thực hiện một số thủ tục hành chính bên ngoài và mẫu giấy xác nhận lương còn được dùng để vay vốn ngân hàng, vay tiền cá nhân.

Giấy đề nghị tăng lương phải có chữ ký của ba ngươi là người đề nghị, trưởng phòng Nhân sự và Giám đốc. Mời bạn cùng tìm hiểu, tham khảo thêm những tài liệu bổ ích khác có tại Taimienphi.vn. Chúng tôi luôn kịp thời những biểu mẫu, văn bản, tài liệu hay có liên quan đến công việc và học tập giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc giải quyết vấn đề của mình đồng thời có thêm tư liệu để học tập.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

  • Các đối tượng được tăng lương từ ngày 01/7/2022
    Ngày 12/6/2022, Chính phủ đã ban hành Nghị định 38/2022/NĐ-CP quy định mức lương tối thiểu đối với người lao động làm việc theo hợp đồng lao động. Chi tiết các đối tượng được tăng lương từ ngày
  • Mẫu đơn xin tăng lương 2020 hay nhất
    Viết đơn xin tăng lương là rất cần thiết khi bạn cảm thấy mức lương hiện tại không phù hợp với năng lực làm việc của bản thân và muốn đề xuất lên cấp trên để cấp trên xem xét và phê duyệt. Cùng tham
  • 6 mẫu đơn, văn bản phổ biến
    Đơn đề nghị cấp lại Chứng chỉ định giá đất, Mẫu đơn xin hoãn phiên tòa, Đơn xin hỗ trợ khó khăn đột xuất, Mẫu đề nghị Kết nạp Đoàn viên, Mẫu văn bản đề nghị điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư, Mẫu sổ
  • Kênh YouTube bị mất đề xuất - Cách khắc phục như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Khi kênh YouTube bị mất đề xuất là một trong những vấn đề khiến nhiều YouTuber đau đầu. Vấn đề này không chỉ ảnh hưởng tới lượt xem, lượt sub kênh, thậm chí có thể ảnh hưởng đến cả bật kiếm tiền kênh do không đủ 4000 giờ xem và 1000 lượt đăng ký. Vậy làm sao để cắn đề xuất YouTube?
  • KMPlayer - Tăng, giảm kích thước phụ đề Video
    Những video phim truyện, video âm nhạc nước ngoài được chèn phụ đề để người xem hiểu hết được nội dung các Video muốn truyền tài, tuy nhiên có những video phụ đề thường quá lớn hoặc quá nhỏ.
  • Lương tối thiểu vùng 2019 tăng 5.3%, 160k-200k/tháng
    Vào ngày 13/8/2018, trong phiên họp lần thứ 3 của Hội đồng tiền lương Quốc gia, đại diện giới sử dụng người lao động và người lao động đã tìm được tiếng nói chung chốt mức đề xuất tăng lương tối
  • Tiền lương tối thiểu vùng từ 1/7/2022 tăng thêm 6%
    Kể từ khi Chính phủ ban hành Nghị định số 38/2022/NĐ-CP ngày 12/6/2022, mức tiền lương tối thiểu vùng từ 1/7/2022 của người lao động có sự thay đổi đáng kể. Theo đó, mức tiền lương tối thiểu vùng sẽ
  • Cách Vay tín chấp qua lương tại Vietcombank
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Tìm hiểu cách vay tín chấp qua lương Vietcombank, bạn sẽ nắm được chi tiết điều kiện vay, thủ tục vay và các bước cần thực hiện để vay tiền qua bảng lương tại ngân hàng Vietcombank. Thông qua phương thức vay này, bạn có thể nhanh chóng tiếp cận khoản vay lãi suất thấp của ngân hàng Vietcombank mà không phải thế chấp, cầm cố tài sản.
  • Firefox đề xuất tiện ích mở rộng liên quan trang web người dùng truy cập
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Trong các phiên bản trong tương lai, trình duyệt Firefox sẽ đề xuất tiện ích mở rộng liên quan trang web người dùng truy cập. Các tiện ích mở rộng này sẽ bổ sung thêm chức năng cho trang web cũng như tăng cường chức năng tìm kiếm, bảo vệ quyền riêng tư người dùng hoặc thực hiện một số hành vi khác
  • 2 điều kiện để F1 cách ly tại nhà 5 ngày và lưu ý khi thực hiện
    Về vấn đề cách ly y tế đối với người tiếp xúc gần (F1) với các ca bệnh xác định Covid 19, mới đây Bộ Y tế đã có công văn hướng dẫn điều kiện để F1 cách ly tại nhà 5 ngày. Mời bạn đọc theo dõi bài
  • Cách xem phụ đề trên YouTube
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Xem phụ đề trên Youtube giúp mọi người có thể theo dõi được hết nội dung của video một cách chính xác hơn đối với những video có nội dung là ngôn ngữ nước ngoài. Hoặc nếu bạn muốn tắt tất cả phụ đề bạn cũng có thể làm được thông qua các bước hướng dẫn ngắn gọn xem phụ đề trên YouTube dưới đây và từ đó sẽ giúp các bạn thấy được cách để điều chỉnh những cài đặt cơ bản cho video tiếp theo.
  • Khi nào giáo viên được tăng lương?
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Câu hỏi khi nào giáo viên được tăng lương? là thắc mắc của rất nhiều người, nhất là các bạn đọc đang theo nghề giáo viên. Thấu hiểu điều này, Taimienphi.vn sẽ giải đáp trong bài viết dưới đây một cách cụ thể và chi tiết.
  • KMPlayer - Cách tùy chỉnh phụ đề khi xem Video
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tùy chỉnh phụ đề khi xem Video trên KMP giúp bạn thưởng thức Video kèm phụ đề hiệu quả và độc đáo hơn với những dòng chữ phụ đề xuất hiện theo ý mình. Để biết cách làm này mời các bạn theo dõi các bước thiết lập dưới đây.
Giấy đề nghị tăng lương - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy đề nghị tăng lương được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy đề nghị tăng lương là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy đề nghị tăng lương 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm