download Glambu Cho Android

Glambu

 Cho Android

Download Glambu - App hẹn hò gặp gỡ doanh nhân

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 19/12/2022

Trong hàng loạt những ứng dụng hẹn hò, Glambu nổi bật lên khi sở hữu một cộng đồng hẹn hò giữa các cá nhân thành công, hấp dẫn và hướng tới một cuộc sống tốt đẹp hơn.


Nắm rõ được tâm lý của những người thành đạt, giàu có, Glambu Dating đã phát triển ứng dụng hẹn hò Glambu dành riêng cho họ. Không chỉ đề cao sự riêng tư, ứng dụng này còn đảm bảo an toàn cũng như cung cấp những công cụ tìm kiếm tốt nhất để người dùng có thể tìm được "nửa kia" của mình.

tai glambu

Tải Glambu, ứng dụng hẹn hò riêng tư

1. Giới thiệu Glambu

Với tiêu chí đặt sự an toàn và riêng tư lên hàng đầu, Glambu luôn đề cao tính bảo mật của mình. Hồ sơ của người dùng sẽ được xem xét và duyệt qua quy trình xác minh theo thời gian thực để tránh tình trạng giả danh với mục đích xấu, đảm bảo trải nghiệm hẹn hò chất lượng cho các thành viên.

Người dùng tải ứng dụng Glambu có thể lựa chọn loại mối quan hệ mà mình đang tìm kiếm như bạn tri kỷ, hẹn hò thông thường hay một mối quan hệ nghiêm túc. Hệ thống sẽ tự động tìm kiếm những hồ sơ phù hợp và kết nối trong thời gian ngắn nhất

Không những thế, Glambu còn đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối cho người dùng nam giới. Cụ thể, phụ nữ không thể xem hồ sơ của phái mạnh nếu không được họ mời trước. Điều này sẽ cho phép những người dùng nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng tham gia cộng đồng hẹn hò bí mật của Glambu.

download glambu

Download Seeking, hẹn hò với người thành đạt

Ngoài ra, Glambu cũng liên kết trực tiếp với WhatsApp, Telegram và các ứng dụng nhắn tin khác. Vì vậy ngay khi một hồ sơ chấp nhận hoặc gửi lời mời, người dùng có thể trực tiếp trò chuyện trên các ứng dụng này để có những cuộc tâm sự chân thật nhất. Điều này sẽ tiết kiệm thời gian tối đa cho những người bận rộn, không có nhiều thời gian để nhắn tin.

2. Tính năng nổi bật Glambu

- Cộng đồng thành viên bao gồm những cá nhân giàu có, thành đạt.

- Liên kết trực tiếp với Whatsapp, Telegram, tiết kiệm thời gian trò chuyện.

- Quy trình kiểm duyệt hồ sơ theo thời gian thực, tránh tình trạng giả danh.

- Đảm bảo an toàn và riêng tư cá nhân tuyệt đối.

- Miễn phí 100% cho nữ giới.

3. App liên quan

Seeking cũng là cái tên phổ biến trong top ứng dụng hẹn hò trực tuyến với số lượng người dùng đông đảo (hơn 20 triệu người) giúp người dùng dễ dàng mở rộng mối quan hệ của mình. Khi sử dụng Seeking người dùng có thể tùy chọn bộ lọc nâng cao để tìm kiếm bạn bè theo đúng gu của mình.

Khác với Glambu, WooPlus lại là ứng dụng hẹn hò dành cho những người có gu mũm mĩm. Nếu bạn thích một người bạn gái, bạn trai của mình có thân hình mũm mĩm thì đừng bỏ qua ứng dụng này nhé.


Liên kết tải về - [47.2 M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Glambu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat glambu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Glambu Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • eharmony 3/5 Hẹn hò, tìm một nửa yêu thương
  • GLAM 3/5 Trò chuyện, hẹn hò với người lạ
  • Mingle2Ứng dụng hẹn hò dành cho người trưởng thành
  • iDatesTìm người yêu trực tuyến
  • DateUHẹn hò và trò chuyện trực tuyến
  • SeekingApp hẹn hò, tìm một nửa của mình
  • BustrỨng dụng hẹn hò, tìm người yêu qua di động
  • LesParkỨng dụng hẹn hò cho người đồng tính nữ
  • Vietnam DatingỨng dụng hẹn hò cho điện thoại Android
  • Millionaire DatingApp hẹn hò cho người giàu
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm