download Golden Launcher Cho Android

Golden Launcher

 Cho Android

Download Golden Launcher - Launcher chủ đề vàng cho điện thoại

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/03/2023

Golden Launcher được đánh giá là trình khởi chạy tuyệt vời cho điện thoại Android của bạn, với đồ họa đẹp mắt, bộ biểu tượng sử thi và nhiều hình nền HD đẹp. Với Golden Launcher, bạn có thể thay đổi nền điện thoại với những màu sắc đa dạng, tùy chỉnh giao diện các ứng dụng, thay đổi phông chữ và màu sắc để phù hợp với giao diện của trình khởi chạy này.



Golden Launcher mang đến kho hình nền và những biểu tường vang lung linh giúp tạo phong cách vừa cổ điển vừa sang trọng hiện đại cho thiết bị của bạn. Bạn có thể sử dụng trình khởi chạy này để thay đổi chủ đề điện thoại này thiết kế tuyệt vời và màu sắc lung linh trong các hình nền chất lượng HD, đồng thời có thể tùy chỉnh ứng dụng theo kiểu bạn thích.

golden launcher

Download Golden Launcher, Launcher chủ đề vàng cho điện thoại

Golden Launcher có hiệu ứng hình ảnh độc đáo mà bạn có thể lựa chọn và áp dụng cho trình khởi chạy này, cho phép thay đổi phông chữ và màu sắc để phù hợp với giao diện của thiết bị. Để sử dụng, trước hết bạn tải xuống, mở ứng dụng chủ đề Launcher và vuốt để bắt đầu kích hoạt, sau đó tùy chỉnh những gì bạn muốn.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo ADW Launcher 2 cũng là ứng dụng Launcher giúp bạn thay đổi bộ mặt cho thiết bị Android của mình, ADW Launcher 2 hỗ trợ tùy chỉnh và quản lý các ứng dụng tốt hơn.

Các tính năng chính của Golden Launcher:

- Tùy chỉnh giao diện điện thoại

- Hình nền màu vàng lung linh

- Hiệu ứng độc đáo

- Thay đổi phông chữ và màu sắc


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Golden Launcher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat golden launcher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Golden Launcher Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm