download ADW Launcher 2 cho Android

ADW Launcher 2

 cho Android

Download ADW Launcher 2 - Launcher tốt nhất cho Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 27/04/2018

ADW Launcher 2, là ứng dụng tùy biến màn hình Android được đông đảo người dùng sử dụng bởi thao tác đơn giản mà tiện lợi, tính năng tùy chỉnh đa dạng và chiếm một bộ nhớ rất khiêm tốn.


Ứng dụng ADW Launcher 2 có độ tùy biến cao, gần như mọi khía cạnh bạn có thể nghĩ tới. Thêm vào đó là rất nhiều skin và theme hỗ trợ cho hầu hết các theme launcher phổ biến nhất. Người dùng có thể cấu hình cho ứng dụng của mình với số lượng nhóm không hạn chế đồng thời cũng có thể ẩn những ứng dụng không cần thiết nếu muốn.

Nova Launcher for Android cũng là một trong những Launcher được nhiều người sử dụng giúp bạn thay đổi giao diện điện thoại hoặc máy tính bảng Android, đặc biệt Nova Launcher giúp sắp xếp lại các ứng dụng một cách khoa học hơn để bạn tiện truy cập.

adw launcher 2

Tính năng thiết lập nhanh màn hình giúp cho việc thêm các thư mục hoặc cấu hình mọi thứ trở nên đơn giản và cực kỳ tiện dụng. Ngoài ra người dùng có thể chỉnh sửa màn hình như thêm, loại bỏ hay điều chỉnh kích thước desktop phù hợp với sở thích và cá tính của mình.

Pixel Launcher cũng là Launcher thú vị dành cho các phiên bản hệ điều hành Android, với nhiều tính năng tùy biến về cả giao diện lẫn tính năng cho thiết bị của bạn, Pixel Launcher còn có khả năng truy cập nhanh tới thanh tìm kiếm Google Search trên màn hình Home Screen cơ bản để bạn có thể tìm kiếm các thông tin dễ dàng hơn.

adw launcher 2 2

Bênh cạnh đó với ADW Launcher 2 người dùng có thể thiết lập hành động để mở nhanh các ứng dụng như: lướt lên/ xuống, hai ngón tay để lướt lên/xuống, phóng to thu nhỏ,... đồng thời cũng có thể dễ dàng điều chỉnh và quản lý folder, preview nội dung, sắp xếp ứng dụng hoặc thay đổi màu sắc giao diện.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Lightning Launcher cũng là ứng dụng Launcher giúp bạn thay đổi bộ mặt cho thiết bị Android của mình. Ưu điểm của Lightning Launcher là có thể  thiết lập nhiều màn hình desktop theo nhóm chức năng.

Các tính năng chính của ADW Launcher 2:

- Tùy biến giao diện Android

- Hiệu ứng tùy biến đa dạng

- Quản lý ứng dụng dạng ngăn kéo

- Thiết lập nhanh màn hình chính

- Điều chỉnh và quản lý ứng dụng dễ dàng

- Chỉnh sửa icon, tạo shortcut tùy biến

- Điều chỉnh kích thước AppWidget


Liên kết tải về - [2,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ADW Launcher 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adw launcher 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ADW Launcher 2 cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Apex Launcher 3/5 Launcher tốt nhất cho Android
  • Aurom 3/5 Gói biểu tượng trang trí cho Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm