download Google Keyword Planner Web

Google Keyword Planner

 Web

Download Google Keyword Planner - Công cụ phân tích từ khóa, xây dựng chiến dịch quảng cáo trang web

Thu Hà  cập nhật: 07/01/2019

Google Keyword Planner là công cụ hỗ trợ SEO miễn phí của Google giúp người dùng tìm kiếm ý tưởng từ khóa và nhóm quảng cáo, xem các danh sách từ khóa có thể hoạt động cũng như giúp bạn chọn giá thầu và ngân sách cạnh tranh có thể sử dụng trong các chiến dịch của mình.



Nghiên cứu từ khóa và xây dựng chiến lược SEO phù hợp không phải là nhiệm vụ dễ dàng. Để thành công đòi hỏi người làm SEO phải thực hiện một cách tỉ mỉ cũng như có cái nhìn sâu sắc về thị trường mục tiêu, chính vì vậy công cụ seo Google Keyword Planner ra đời, công cụ seo này được thiết kế với giao diện trực quan, trông giống như một bảng thống kê để người dùng xây dựng chiến lược với các yếu tố như đề xuất từ khóa, ước tính lưu lượng truy cập. Tất cả cùng hoạt động để tạo thành một môi trường gắn kết.

google keyword planner

Download Google Keyword Planner - Công cụ hỗ trợ SEO miễn phí của Google

Google Keyword Planner cho phép người dùng dễ dàng và nhanh chóng xuất dữ liệu bằng cách download toàn bộ danh sách từ khóa, hoặc bằng cách chọn từng cụm từ khóa và xuất danh sách tùy chỉnh sang định dạng Excel. Đây là một cách cực kỳ thuận tiện cho việc lưu danh sách từ khóa và phân tích sau này.

google keyword planner 2

Tải Google Keyword Planner - Công cụ phân tích từ khóa, xây dựng chiến dịch quảng cáo trang web

Một trong những ưu điểm khác của Google Keyword Planner đó là cho phép người dùng gộp các danh sách từ khóa lại với nhau. Điều này có nghĩa là về cơ bản nó kết hợp hai hoặc nhiều danh sách từ khóa của bạn để tạo ra các cụm từ độc đáo mới. Giúp ích rất nhiều trong việc khám phá và thử nghiệm các từ khóa mới cho quá trình tối ưu của bạn.

Ngoài ra, nếu bạn đang có ý định tạo ra một danh sách đầy đủ các từ khóa phổ biến thích hợp cho website của mình thì Wordstream Free Keyword Tools là một công cụ nghiên cứu từ khóa miễn phí mà bạn nên tận dụng, Wordstream Free Keyword Tools được xem là một trong những công cụ nghiên cứu, phân tich từ khóa trực tuyến toàn diện nhất hiện nay.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Keyword Planner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google keyword planner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google Keyword Planner Web


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm