download Google Text to Speech Cho Android

Google Text to Speech

 Cho Android

Download Google Text to Speech - Ứng dụng chuyển văn bản thành giọng nói cho di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 09/11/2019

Google Text to Speech là ứng dụng chuyển văn bản thành giọng nói miễn phí và tiện ích cho người dùng di động, Google Text to Speech giúp chuyển đổi các trang web, bài báo, văn bản, sách và các dạng tài liệu kỹ thuật số sang dạng nói dễ dàng.



Được phát triển bởi Google, ứng dụng Google Text to Speech cho Android ra đời nhằm giúp người dùng đọc to các văn bản thành giọng nói vô cùng tiện dụng. Tiện ích rất lý tưởng khi bạn muốn đọc to một cuốn sách yêu thích, nghe phát âm của các bản dịch. Và hiện Google Text to Speech đã tương thích với gần như tất cả các ứng dụng trên điện thoại.

Google Docs cũng là ứng dụng trực tuyến của Google gồm các phiên bản Google Docs cho Android và Google Docs cho iPhone giúp bạn soạn văn bản mọi lúc mọi nơi, với Google Docs bạn có thể soạn văn bản và hợp tác làm việc cùng đồng nghiệp dễ dàng.

- Link tải Google Docs cho Android

- Link tải Google Docs cho iPhone

google text to speech

 

Download Google Text to Speech - Ứng dụng đọc văn bản cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Google Text to Speech mang tới cho người dùng 96 kiểu giọng nói khác nhau. Trong đó 3 phiên bản giọng nam và 3 phiên bản giọng nữ trong 14 ngôn ngữ được hỗ trợ. Ngoài tiếng Anh được sử dụng chính, tiện ích còn hỗ trợ nhiều ngôn ngữ phổ biến khác. Chẳng hạn như: Pháp, Đức, Ý, Hungari, Nhật, Trung Quốc, Indonesia, Na UY, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Nga, Thái Lan và Thổ Nhĩ Kỳ...

Verbose Text to Speech cũng là ứng dụng chuyển văn bản thành giọng nói nhanh chóng và chính xác rất hữu ích với những ai đang học ngoại ngữ, âm thanh có thể được lưu với định dạng MP3 hoặc WAV, bên cạnh đó Verbose Text to Speech còn có thể đọc văn bản từ Internet Explorer, Word, Outlook và chỉnh sửa tập tin WAV hoặc MP3.

google text to speech 2

Tải Google Text to Speech - Ứng dụng chuyển văn bản thành giọng nói cho di động

Để kích hoạt Google Text to Speech trên thiết bị, người dùng cần đi tới Settings chọn Language& Input. Tiếp đến chọn Text-to-speech Output và sau cùng chọn Google Text to Speech Engine. Ứng dụng là lựa chọn lý tưởng cho bạn khi muốn đọc to các cuốn sách trên Google Play Books.

Balabolka cũng là phần mềm có tính năng tương tự, giúp chuyển đổi văn bản sang giọng nói giúp bạn học tiếng Anh hiệu quả hơnm đặc biệt Balabolka còn đi kèm với chế độ tùy chỉnh tốc độ giọng nói, cách phát âm, âm lượng, kiểm tra chính tả, thời gian phát giọng nói.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Text to Speech được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google text to speech là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google Text to Speech Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • eSpeak 3/5 Đọc văn bản bằng giọng nói
  • Talk FREE 3/5 Ứng dụng chuyển văn bản thành giọng nói cho di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm