download GPP Remote Viewer Cho Android

GPP Remote Viewer

 Cho Android

Download GPP Remote Viewer - Điều khiển và xem máy tính từ xa qua điện thoại

Bùi Minh Quang  cập nhật: 19/08/2020

GPP Remote Viewer là ứng dụng điều khiển máy tính bằng điện thoại giúp kết nối điện thoại và máy tính để truy cập từ xa vào máy tính của bạn. Dù bạn ở đâu, GPP Remote Viewer sẽ tự động tìm máy tính của bạn và chọn cách tốt nhất để kết nối với nó đồng thời thực hiện tất cả các thao tác giống như bạn đang ở ngay trước màn hình, rất hữu ích khi bạn có việc phải đi ra ngoài nhưng lại không mang máy tính.


1. Giới thiệu về GPP Remote Viewer

GPP Remote Viewer khi được cài đặt trên điện thoại và máy tính sẽ tự động tìm máy tính và chọn cách tốt nhất để bạn kết nối với nó, sau đó thực hiện các hành động như sao chép, xóa, tải xuống và tải lên các tệp cũng như cài đặt ứng dụng Android từ máy tính của mình chỉ bằng một cú nhấp chuột. bạn có thể xem màn hình máy tính từ điện thoại, gửi và nhận tin nhắn từ điện thoại. Ứng dụng cũng có trình quản lý tệp từ xa, quản lý sử dụng điện năng từ laptop.

gpp remote viewer

Download GPP Remote Viewer trên Android, Điều khiển và xem máy tính từ xa qua điện thoại

GPP Remote Viewer cũng được sử dụng như một công cụ lý tưởng để các bậc cha mẹ giám sát việc sử dụng máy tính của con cái hộ, hay quản lý kiểm tra hoạt động trên máy tính của nhân viên, hoặc những người kinh doanh muốn truy cập tài liệu từ xa. GPP Remote Viewer còn tích hợp trình xem Webcam trực tiếp, điều khiển các chương trình xem phim nghe nhạc, thực thi câu lệnh DOS dễ dàng.

2. Các đặc điểm chính của GPP Remote Viewer:

- Kết nối điện thoại và máy tính.

- Sao chép, xóa, tải xuống và tải lên các tệp.

- Cha mẹ giám sát con cái sử dụng máy tính.

- Điều khiển các chương trình xem phim nghe nhạc.

- Thực thi câu lệnh DOS dễ dàng.

3. App liên quan

GoToMyPC cũng là phần mềm truy cập và điều khiển máy tính từ xa với tốc độ kết nối cao, ổn định, cho phép hỉnh sửa và lưu lại các tập tin Word trên máy truy cập từ xa, truyền nhiều tập tin từ máy client đến máy host, bên cạnh đó GoToMyPC được sử dụng thuật toán mã hóa 128 bit đồng thời sử dụng mật khẩu kép giúp bảo mật cho các dữ liệu của bạn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GPP Remote Viewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gpp remote viewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GPP Remote Viewer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Splashtop Personal 3/5 Truy cập máy tính qua điện thoại từ xa
  • Avvenu 3/5 Kết nối máy tính qua di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm