download GSA Website Contact  4.66

GSA Website Contact

  4.66

Download GSA Website Contact - Công cụ điền form website và xử lý captcha tự động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 22/09/2022

GSA Website Contact là công cụ cho phép người dùng liên hệ với chủ nhiều website khác nhau để quảng cáo sản phẩm hoặc đơn giản là gửi nội dung cho họ thông qua tính năng điền form website tự động. GSA Website Contact có khả năng thực hiện quá trình tự động thu thập dữ liệu (scraping) nhanh và chính xác cũng như xử lý captcha tự động.




GSA Website Contact sở hữu công cụ scraping tiên tiến, cho phép bạn xác định bộ máy tìm tiếm mặc định dùng cho quy trình thu thập dữ liệu, đồng thời cung cấp nhiều tùy chọn lọc khác nhau. Chẳng hạn như, bạn chỉ chọn trang web viết bằng ngôn ngữ cụ thể, hoặc chỉ cho phép trang web từ một quốc gia cụ thể. Nếu bạn đang làm các công việc liên quan đến captcha hay các nội cung khác trên trang web thì download công cụ này để được hỗ trợ tốt nhất.

gsa website contact

Download GSA Website Contact, Công cụ điền form website và xử lý captcha tự động

Không những thế, GSA Website Contact còn cho phép nhập hoặc thêm nội dung gửi đi của chính bạn bằng cách xác định tên, loại nội dung gửi (text, checkbox, bản ghi nhớ, radiobox, combobox hoặc file), cho thấy danh tính của bạn; hoặc bằng cách lựa chọn phương pháp điền ngẫu nhiên. Công cụ xử lý captcha đặc biệt đáng chú ý vì có khả năng phát hiện và xử lý hầu hết các loại captcha, hình ảnh hoặc text.

Còn SEO PowerSuite là công cụ SEO web giúp bạn nâng cao thứ hạng website của mình trên kết quả tìm kiếm của Google, ngoài ra SEO PowerSuite còn giúp phân tích và xử lý thông tin giúp tìm và sửa chữa lỗi website.

Những tính năng chính của ứng dụng GSA Website Contact:

 

- Sở hữu công cụ scraping tiên tiến

- Xử lý captcha tự động

- Cung cấp nhiều tùy chọn lọc khác nhau

- Điền form website và gửi cho chủ nhiều trang web khác nhau


Liên kết tải về - [15.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GSA Website Contact được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gsa website contact là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GSA Website Contact 4.66


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm