download Heads up Notifications Cho Android

Heads up Notifications

 Cho Android

Download Heads up Notifications - Hiển thị thông báo trong cửa sổ nổi

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 09/06/2020

Heads-up Notifications là ứng dụng quản lý thông báo cho phép bạn hiển thị thông báo mới nhất dưới dạng cửa sổ bật lên nổi, hoàn chỉnh với toàn văn và hành động nhanh. Heads-up sẽ bật màn hình nếu bạn lấy điện thoại ra khỏi túi, đồng thời bảo vệ các thông báo của bạn ở chế độ riêng tư, không gửi đến bất cứ đâu.


1. Giới thiệu về Heads-up Notifications

Heads-up Notifications sẽ hiển thị tất cả các thông báo của bạn trên thiết bị ở cửa sổ popup thông báo dạng float, nghĩa là khi có thông báo mới, màn hình thiết bị Android của bạn sẽ xuất hiện cửa sổ popup thông báo. Heads-up Notifications hoạt động trên các phiên bản Android từ Adnroid 3.1 trở lên và một số loại đồng hồ thông minh, cùng với đó là việc ích hợp tính năng "pocket detection" độc nhất mang đến cho bạn sự tiện lợi hơn trong quản lý thông báo.

heads up notifications

Download Heads-up Notifications trên Android, Hiển thị thông báo trong cửa sổ nổi

Heads-up Notifications mang đến nhiều tính năng tùy chỉnh khác nhau, chẳng hạn như có thể đọc thông báo bây giờ hay để sau, mở các ứng dụng chứa thông báo hoặc tắt nó. Các thông báo có sẵn trong hơn 20 ngôn ngữ, nhờ vào một đội ngũ dịch giả tuyệt vời giúp bạn nhận các thông tin thuận lợi hơn. Đây là ứng dụng quản lý thông báo theo phong cách khá mới và lạ mắt, giúp điện thoại của bạn có thêm sự đa dụng.

2. Các đặc điểm chính của Heads-up Notifications:

- Hiển thị thông báo trên cửa sổ nổi.

- Tắt hoặc truy cập thông báo.

- Thông báo trong nhiều ngôn ngữ khác nhau.

- Quản lý thông báo dễ dàng.

3. App liên quan

AcDisplay cũng là ứng dụng giúp bạn hiển thị các thông báo mới trên một giao diện đẹp và đơn giản, xem thông báo trên màn hình khóa, ngoài ra AcDisplay còn có tùy chọn và thay đổi nền linh hoạt, đặt các thông báo có ưu tiên thấp, hay danh sách thông báo ưu tiên.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Heads up Notifications được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat heads up notifications là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Heads up Notifications Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AcDisplay 3/5 Hiển thị, theo dõi các thông báo mới
  • DirectChat 3/5 Quản lý gửi nhận tin nhắn chat trên Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm