download Heart Camera Cho Android

Heart Camera

 Cho Android

Download Heart Camera - Hiệu ứng trái tim cho hình ảnh

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 12/04/2019

Heart Camera là ứng dụng mang đến cho bạn những hiệu ứng ảnh dễ thương để tạo ra những tác phẩm độc đáo, bạn chỉ cần chọn ảnh từ thư viện và áp dụng. Heart Camera còn hỗ trợ thêm văn bản vào ảnh với font chữ tùy chỉnh, lưu ản với chất lượng HD, chia sẻ ảnh với bạn bè thông qua mạng xã hội.




Với Heart Camera, bạn chỉ cần mở ảnh từ thư viện, chọn ảnh yêu thích của bạn, thêm và chọn Sticker Heart Camera, kéo vào ảnh của bạn và chọn một vị trí thích hợp. Bạn có thể thay đổi kích thước hình ảnh và xem trước kết quả, hàng trăm hiệu ứng trái tim, vương miện hoa, khuôn mặt động vật dễ thương cho bạn lựa chọn.

heart camera

Download Heart Camera, Hiệu ứng trái tim cho hình ảnh

 

Heart Camera cũng cho phép bạn thêm văn bản với font chữ tùy chỉnh, lưu hình ảnh với chất lượng HD. Bạn có thể trở thành một công chúa hay một chú mèo dễ thương. Ứng dụng phù hợp cho các bạn gái để trang trí và làm đẹp cho hình ảnh của mình với phong cách đáng yêu.

B612 cũng là ứng dụng camera mang đến cho người dùng nhiều bộ lọc ảnh với nhãn dán dễ thương, B612 sẽ tạo ra những bức ảnh chân dung đẹp long lanh cho bạn.

 

Các tính năng chính của Heart Camera:

 

- Hàng trăm hiệu ứng, bộ lọc ảnh

- Thêm văn bản, tùy chỉnh font chữ cho ảnh

- Lưu ảnh với chất lượng HD

- Xem trước kết quả

- Chia sẻ ảnh trên mạng xã hội


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tạo hiệu ứng độc đáo cho bức ảnh trên PC bằng Snagit
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Phần mềm hỗ trợ chụp ảnh, quay phim màn hình và thu video Snagit có giao diện tương đối đơn giản. Bạn có thể chỉnh sửa file ảnh tùy thích chỉ với một vài cú nhấp chuột. Phần mềm Snagit được rất người sử dụng để tạo hiệu ứng cho bức ảnh của mình bởi nó tích hợp sẵn một số mẫu, gợi ý của nhà phát triển.
  • Cách tạo hiệu ứng Watercolor cho ảnh bằng Photoshop
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Cách tạo hiệu ứng Watercolor cho ảnh bằng Photoshop khá đơn giản và dễ thực hiện. Chỉ với các bước dưới đây là bạn đã có thể tạo được hiệu ứng Watercolor cho hình ảnh của mình.
  • Top 5 web tạo hiệu ứng ảnh online cực đẹp
    Top 5 website tạo hiệu ứng ảnh online đẹp sau đây sẽ giúp bạn từ một người không sành về các phần mềm chỉnh sửa ảnh nhưng hoàn toàn có thể chỉnh sửa những bức ảnh, tạo hiệu ứng ảnh đẹp cực chuyên
  • WebCamMax - Xóa tất cả các hiệu ứng đã chọn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Với WebCamMax ngoài việc ghi lại những hình ảnh từ Webcam chúng còn cho phép bạn tạo thêm các hiệu ứng để thêm sinh động trong lúc trò chuyên, với bài viết sau chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo và xóa các hiệu ứng đó nhé. Các bạn cùng tham khảo.
  • Tạo hiệu ứng ảnh 3D bằng Photoshop chuyên nghiệp và độc đáo
    Công cụ chỉnh sửa ảnh Photoshop có rất nhiều tính năng rất mạnh mẽ hỗ trợ cho người dùng, trong đó có tính năng hỗ trợ bạn làm hiệu ứng ảnh 3D bằng Photoshop mà bạn sẽ biết sau khi đọc xong bài viết
  • Chèn hiệu ứng Sway, thêm hiệu ứng vào slide sway
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Sway là ứng dụng cho phép bạn sử dụng các hình ảnh và văn xây dựng thuyết trình gần giống với power point của Microsoft Office 2016. Tuy nhiên trong sway hỗ trợ người sử dụng hầu hết các thao tác và đơn giản bạn chỉ việc nhập văn bản và hình ảnh vào mà thôi; để sinh động hơn bạn đọc có thể chủ động thêm hiệu ứng Sway cho mỗi silde hoặc tổng thể file trình chiếu.
  • Cách tạo hiệu ứng chữ nhịp đập trái tim trong Photoshop
    Bạn muốn làm ảnh có hiệu ứng chữ nhịm đập trái tim để làm ảnh bìa Facebook, Zalo nhưng chưa biết cách thực hiện như thế nào, với bài viết hướng dẫn dưới đây của Taimienphi, việc tạo hiệu ứng chữ nhịp
  • Tạo tuyết rơi trong Photoshop đẹp lung linh cho ảnh
    Bạn muốn tới những nơi có tuyết rơi nhưng không có điều kiện? Hãy cùng chúng tôi thực hiện thủ thuật tạo tuyết rơi trong Photoshop lên bức ảnh bất kỳ của bạn dưới đây, khi đó, bạn sẽ có một bức ảnh
  • Cách đổi hình nền trái tim trên Zalo
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Hình nền trái tim là một trong những Avatar được sử dụng nhiều nhất. Nếu bạn đang yêu, đã yêu thì việc để hình nền trái tim trên Zalo là một thủ thuật hay. Nhất là khi đang muốn tỏ tình với một cô bạn trên Zalo, thì hãy nhanh chóng đổi hình nền trên Zalo để thay bằng hình ảnh trái tim lãng mạn.
  • Cách lồng ảnh, ghép ảnh trong PicsArt
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Cách lồng ảnh, ghép ảnh trong PicsArt đang được nhiều người yêu thích và lựa chọn bởi cách làm đơn giản mà cho ra bức ảnh chất lượng đẹp, độc đáo. Các bạn đang muốn ghép ảnh thì đừng bỏ qua cách lồng ảnh trong PicsArt này nhé.
  • Chèn hiệu ứng vào webcam bằng WebCamMax
    WebCamMax là một phần mềm ứng dụng dùng chèn hiệu ứng cho Webcam, giúp cho video webcam của bạn trở nên sinh động hơn. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách chèn hiệu ứng vào webcam bằng
  • Chèn hiệu ứng vào ảnh trong PicsArt
    Chèn hiệu ứng vào ảnh trong PicsArt là cách mà người dùng vẫn hay làm hiện nay thay vì sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp Photoshop. Nếu bạn chưa biết cách thực hiện, hãy tham khảo bài viết
  • Tạo hiệu ứng mảnh ghép online
    Để tạo hiệu ứng mảnh ghép online như những bức ảnh mà bạn vẫn thường ghép trước đây thì bạn có thể tạo các hiệu ứng mảnh ghép với nhau.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Heart Camera được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat heart camera là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Heart Camera Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Art Editor 3/5 Camera chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh nghệ thuật
  • Emoji Photo Editor 3/5 Chỉnh sửa ảnh bằng nhiều biểu tượng cảm xúc
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm