download Collage Maker Pro Cho Android

Collage Maker Pro

 Cho Android

Download Collage Maker Pro - Chỉnh sửa ảnh và ghép ảnh

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/04/2020

Collage Maker Pro là ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại cung cấp cho bạn các tính năng chỉnh sửa và làm đẹp ảnh, đặc biệt là tạo hiệu ứng ảnh ghép và lưới ảnh vui nhộn. Bên cạnh đó Collage Maker Pro còn cung cấp các bộ lọc, nhãn dán, các công cụ trang trí ảnh, tạo ảnh vuông Insta với nền mờ cho mạng xã hội Instagram.


 

1. Giới thiệu về Collage Maker Pro

Collage Maker Pro cung cấp nhiều khung lưới ảnh cho phép bạn kết hợp các hình ảnh thành ảnh ghép tuyệt vời, bạn có thể phối hợp tối đa 20 hình ảnh khác nhau để tạo bố cục và ảnh ghép vui nhộn. Collage Maker Pro có sẵn 37 hiệu ứng ảnh độc đáo cho hình ảnh, các công cụ làm sắc nét ảnh, điều chỉnh độ bóng, thêm nhãn dán, thẻ, biểu tượng cảm xúc, văn bản, thêm đường viên và khung ảnh, Xoay, nhân bản, lật hình ảnh, kéo hoặc hoán đổi chúng, chụm để phóng to hoặc thu nhỏ hình ảnh.

collage maker pro

Download Collage Maker Pro, Chỉnh sửa ảnh và ghép ảnh trên Android

Collage Maker Pro hỗ trợ kích thước lưới ảnh tùy chỉnh, đường viền và nền, hoặc bạn có thể tự thiết kế bố cục theo ý thích của mình. Ứng dụng có sẵn nhiều nền cho ảnh của bạn, chẳng hạn như đen, trắng, nền mờ, hay các nền ảnh chủ đề tình yêu, du lịch; thêm sticker cho ảnh tự sướng. Sau khi hoàn thành ảnh ghép, bạn có thể xuất hình ảnh HD vào bộ sưu tập của bạn hoặc tải lên Instagram, WhatsApp, Facebook....

2. Các đặc điểm chính của Collage Maker Pro:

- Ghép ảnh với nhiều bố cục vui nhộn.
- Thêm nhãn dán, biểu tượng cảm xúc, văn bản cho ảnh.
- Ghép tối đa 20 ảnh trên lưới ghép.
- Thêm nhiều hiệu ứng, bộ lọc ảnh.
- Ảnh vuông Insta với nền mờ cho Instagram.
- Lưu ảnh ở độ phân giải cao.

3. App liên quan

Pic Collage cũng là ứng dụng ghép ảnh trên iPhone với hàng trăm layout và template, vô số sticker, hình nền cute để bạn thêm vào ảnh, tạo nên một câu chuyện thú vị qua ảnh ghép, ngoài ra, bạn có thể sử dụng Pic Collage để tự làm card template để gửi lời chúc mừng đến bạn bè và gia đình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Collage Maker Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat collage maker pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Collage Maker Pro Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm