download Hợp đồng cộng tác viên kinh doanh (Doc)

Hợp đồng cộng tác viên kinh doanh

 (Doc)
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1767
  • Size: 503 KB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Hợp đồng cộng tác viên kinh doanh - Mẫu hợp đồng lao động cộng tác viên kinh doanh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/06/2016

Hợp đồng cộng tác viên kinh doanh mà mẫu hợp đồng lao động dành cho các đối tượng là cộng tác viên trong lĩnh vực kinh doanh ở tất cả các ngành nghề. Mẫu hợp đồng lao động này cũng có đầy đủ các điều khoản tuân thủ theo luật lao động giống với nhiều loại hợp đồng khác, tuy nhiên các điều khoản này đã được đơn giản hóa và rút gọn hơn. Các bạn tham khảo mẫu hợp đồng mới nhất, chuẩn nhất của chúng tôi cung cấp để sử dụng khi cần.


Hợp đồng cộng tác viên kinh doanh là loại hợp đồng lao động áp dụng cho người lao động là cộng tác viên kinh doanh thuộc các lĩnh vực như bất động sản, giáo dục, bán hàng, chứng khoán....Hợp đồng trước hết cần có thông tin về người đại diện cho các công ty, tổ chức và cộng tác viên lao đồng. Đây là nội dung bắt buộc phải có ở hầu hết các loại hợp đồng lao động.

 

download hop dong cong tac vien kinh doanh



Phần nội dung chính của hợp đồng cộng tác viên kinh doanh gồm có các điều khoản, thỏa thuận về thời hạn và công việc hợp đồng, chế độ làm việc, mức chi trả hoa hồng cho Cộng tác viên (gồm phần trăm hoa hồng và phần trăm lợi nhuận). Bên cạnh đó, cả bên cộng tác viên và người sử dụng lao động đều phải thực hiện đầy đủ quyền và nghĩa vụ của mình, tuân thủ đúng quy định của luật lao động đối với loại hợp đồng cộng tác viên, đồng thời cùng nhau thống nhất một số điều khoản chung.

Hợp đồng cộng tác viên có thể là loại hợp đồng lao động ngắn hạn hoặc lâu dài, tùy theo nhu cầu làm việc của cộng tác viên. Hiện nay, cộng tác viên kinh doanh là công việc rất được yêu thích, vì nhiều người thích làm việc không bị ràng buộc về thời gian, còn doanh nghiệp cũng tiết kiệm được một số chi phí. Nếu bạn muốn thử sức với việc làm cộng tác viên kinh doanh, từ bây giờ bạn hãy chuẩn bị một bản CV xin việc để gửi đến các đơn vị đang có nhu cầu tuyển dụng. Trong CV xin việc, bạn hãy thể hiện những kinh nghiệm, năng lực của bản thân và niềm đam mê kinh doanh của mình.
 


Liên kết tải về - [503 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng cộng tác viên kinh doanh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng cộng tác viên kinh doanh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng cộng tác viên kinh doanh (Doc)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm