download HTC Social Plugin Cho Android

HTC Social Plugin

 Cho Android

Download HTC Social Plugin - Nhận các bản cập nhật của Facebook trong BlinkFeed

Thu Hà  cập nhật: 10/10/2018

HTC Social Plugin là Plugin trên các thiết bị HTC nhận các bản cập nhật của Facebook trong BlinkFeed, bạn chỉ cần đăng nhập vào ứng dụng Facebook, sau đó xem các nội dung mới từ những người mà mình quan tâm. Với những người có thói quen vào mạng xã hội thường xuyên thì HTC Social Plugin sẽ khá cần thiết để bạn không bỏ lỡ bản cập nhật nào.


1. Giới thiệu về HTC Social Plugin

HTC Social Plugin dành cho người dùng HTC với chức năng xem các bản cập nhật của Facebook trong BlinkFeed. Người cùng chỉ cần đăng nhập vào ứng dụng Facebook, để HTC Sense truy cập các bản cập nhật của bạn khi được nhắc và sau đó BlinkFeed sẽ có thể tải và hiển thị các cập nhật trạng thái, hình ảnh và nhiều nội dung khác từ bạn bè hoặc các trang khác mà bạn quan tâm.

htc social plugin

Download HTC Social Plugin, Nhận các bản cập nhật của Facebook trong BlinkFeed

HTC Social Plugin có thể được truy cập từ menu ứng dụng cài đặt của BlinkFeed, bạn có thể chọn bạn bè, nhóm và trang nào xuất hiện trong nguồn cấp dữ liệu của mình. BlinkFeed là tính năng độc quyền trên các smartphone của HTC với chức năng cập nhật những tin tức mới nhất từ các website và mạng xã hội.

2. Các tính năng chính của HTC Social Plugin:

- Nhận bản cập nhật Facebook từ BlinkFeed.
- Xem tin tức mạng xã hội trên HTC.
- Xem hình ảnh từ bạn bè trên Facebook.
- Xem trạng thái mới cập nhật trên mạng xã hội.

3. App liên quan

Để tìm bạn đời độc thân, bạn có thể tham gia mạng hẹn hò có tên MOOQ với chức năng gửi nhận tin nhắn miễn phí, truy cập MOOQ để xem hồ sơ những người độc thân từ khắp nơi trên thế giới, tìm bạn trai, bạn gái ở gần vị trí của bạn nhất và bắt đầu trò chuyện.

 


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HTC Social Plugin được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat htc social plugin là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HTC Social Plugin Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm