download Hunting Safari 3D Cho Android

Hunting Safari 3D

 Cho Android

Download Hunting Safari 3D - Game mô phỏng đi săn cho điện thoại Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 03/03/2020

Hunting Safari 3D là game di động đầu tiên mang đến cho người dùng trải nghiệm đi săn không chỉ đi bộ mà còn trên các phương tiện di chuyển, thậm chí đi săn trên thuyền máy giữa dòng sông hay dòng hồ.




Giới thiệu Hunting Safari 3D:

Hunting Safari 3D mang đến cho bạn 12 map săn thú khác nhau, bạn không cần phải ra khỏi nhà mà cũng có thể săn được các con thu của các vùng đất trên Thế Giới; bao gồm các thú rừng hoang dã quí hiêm như là Gấu Đen, Sói, Linh Dương, Báo, Sư Tử... Đặc biệt, trong game săn bắn này bạn còn được trải nghiệm cảm giác săn thú trên tàu, xe motor hay xe việt dã.

hunting safari 3d

Download Hunting Safari 3D - Game mô phỏng đi săn cho điện thoại Android

Hunting Safari 3D mang tới nhiều chế độ chơi khác nhau, bao gồm: Tập luyện, săn thú nguy hiểm và săn động vật quý hiếm. Trong chế độ tập luyện, bạn sẽ được thử thách với nhiều kiểu đi săn khác nhau. Bên cạnh đó, chế độ nguy hiểm đưa bạn vào những thử thách đối diện với những sinh vật biến hình nguy hiểm kỳ dị và cả quái vật thời tiền sử. Còn chế độ săn động vật quý hiếm, người chơi phải đích thân bắn hạ những loài động vật quý hiếm trên thế giới. Hãy chọn vũ khí mình thích và nâng cấp các phụ kiện, sẵn sàng cho một chuyến đi săn đầy thú vị.

Các tính năng chính của Hunting Safari 3D:

- 30+động vật cho bạn săn bắn

- 20 + Lựa chọn cho bạn

- 100+ thiết bị của bạn

- Phong cảnh, và âm thanh và tinh tế

Game liên quan:

Dino Hunting cũng là tựa game mô phỏng đi săn, tuy nhiên ở đây bạn sẽ phải đối đầu với những con khủng long hung dữ, bằng các loại vũ khí tối tân nhất, người chơi Dino Hunting phải ngắm và bắn hạ khủng long bằng những phát đạn chí mạng.


Liên kết tải về - [34M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hunting Safari 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hunting safari 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hunting Safari 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm