download Deer Hunting in Hunter Valley Cho Android

Deer Hunting in Hunter Valley

 Cho Android

Download Deer Hunting in Hunter Valley - Game săn hươu cho điện thoại Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 19/02/2020

Deer Hunting in Hunter Valley là tựa game mô phỏng thợ săn với thiết kế độ họa sắc nét và chân thực. Tham gia Deer Hunting in Hunter Valley, bạn sẽ được vào vai một thợ săn chuyên nghiệp và thể hiện kỹ năng bắn súng tuyệt vời của mình để hạ gục các loài động vật từ khoảng cách rất xa.




Giới thiệu Deer Hunting in Hunter Valley:

Nhiệm vụ của người chơi trong game thợ săn Deer Hunting in Hunter Valley là xách súng lên và đi săn trong một môi trường toàn động vật hoang dã. Tại vùng núi hay các khu rừng mênh mông, bạn sẽ bắt gặp những đàn hươu, nai, gấu, sư tử, chó sói... khổng lồ và công việc không mấy khó khăn là bắn hạ chúng.

deer hunting in hunter valley

Download Deer Hunting in Hunter Valley - Game săn hươu cho điện thoại Android

Mỗi giai đoạn trong Deer Hunting in Hunter Valley bao gồm nhiều thao tác và nhiệm vụ khác nhau để người chơi thể hiện kỹ năng săn bắn cũng như chiến thuật kiểm soát con mồi của mình. Tuy nhiên, nội dung chính vẫn là những màn săn bắn với súng ngắm và con mồi phía trước. Thuộc thể loại game bắn súng góc nhìn người thứ nhất với góc nhìn trực quan và đồ họa đầy màu sắc, chân thực, game thủ sẽ có cảm giác như mình đang là một thợ săn thực thụ.

Các tính năng chính của Deer Hunting in Hunter Valley:

- Khám phá thế giới sinh động.

- Thể hiện sức mạnh tối đa.

- Hệ thống vũ khí hoàn hảo.

- Đồ họa 3D chân thực.

Game liên quan:

Dragon Hunter cũng là game thợ săn, tuy nhiên mục tiêu của bạn ở đây là những con rồng mạnh mẽ, Dragon Hunter có cơ chế điều khiển cùng lối chơi đơn giản nhưng cuốn hút giúp bạn giải trí mỗi khi rảnh rỗi.


Liên kết tải về - [31M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Deer Hunting in Hunter Valley được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat deer hunting in hunter valley là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Deer Hunting in Hunter Valley Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm