download Idle Island Mới nhất

Idle Island

 Mới nhất

Download Idle Island - Game xây dựng thành phố cực thú vị cho mobile

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 29/04/2019

Idle Island là trò chơi xây dựng thành phố dành cho mobile, nơi người chơi trở thành chúa đảo sở hữu một thành phố xinh đẹp và sầm uất, nhiệm vụ của bạn trong Idle Island là phát triển công việc kinh doanh, kiếm thật nhiều tiền và mở rộng đế chế bất động sản của mình.



Trong Idle Island, người chơi sẽ trở thành ông trùm của một thành phố công nghiệp bằng cách quản lý công ty xây dựng và kiếm lợi nhuận từ các công trình. Mở rộng kinh doanh, xây dựng đế chế, tham gia thử thách và tìm hiểu chiến lược kinh doanh tốt nhất để kiếm được càng nhiều tiền càng tốt.

idle island

Download Idle Island cho Android - Game kinh doanh cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Sau khi đã tạo lập một khu đô thị sầm uất, người chơi Idle Island bắt đầu đưa thành phố trong mơ của mình vào hoạt động. Xây dựng nhà ở, cửa hàng tạp hóa, ngân hàng, nhà máy, công viên và nhiều công trình công cộng hơn nữa để tăng dân số cho thành phố.

Bạn tham khảo thêm Cultist Simulator, tựa game thẻ bài độc đáo theo phong cách mô phỏng, sứ mệnh của người chơi Cultist Simulator là tìm kiếm kho báu, triệu hồi các vị thần ngoài hành tinh và huấn luyện đồ đệ.

idle island 2

Download Idle Island cho iPhone - Game xây dựng thành phố cực thú vị cho mobile

Idle Island mang tới cho người chơi trải nghiệm một cuộc sống thú vị. Xây nhà ở cho công dân, tạo ra các nhà máy để tăng thu nhập, xây dựng thêm nhiều thị trấn khác nhau trên hòn đảo tư nhân của bạn. Đưa ra những sự lựa chọn thông minh để luôn khiến công dân hạnh phúc và giúp đế chế bất động sản phát triển. Nhanh tay download Idle Island, sử dụng chiến lược tốt nhất để phát triển công việc kinh doanh và tạo ra một thành phố nhộn nhịp của riêng bạn.

City Island cũng là tựa game xây dựng thành phố trên hòn đảo với hàng chục triệu người chơi trên khắp thế giới, trong City Island bạn sẽ viết lên câu chuyện của riêng mình thông qua việc mở khóa các hòn đảo.


Liên kết tải về - [150 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game kinh doanh hay nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bạn mưới khởi động một doanh nghiệp mà không có bất kỳ rủi ro hoặc công việc khó khăn? Bạn đang tìm kiếm một trò chơi quản lý kinh doanh tốt nhất cho thiết bị Android hoặc iOS của mình? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình một game kinh doanh ưng ý nhé.
  • Đánh giá Ta là Bà Chủ Mobile - Game mô phỏng kinh doanh cổ trang
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Ta là Bà Chủ là tựa game mô phỏng kinh doanh dành cho phái nữ, nơi bạn sẽ hóa thân thành bà chủ nhỏ, trong tay chưa có một cái gì, khởi nghiệp từ con số không, vượt mọi thử thách để trở thành một thương nhân Nam Đường giàu có. Bài viết đánh giá game Ta là Bà Chủ Mobile sẽ cho bạn thấy rõ hơn những nét hấp dẫn nổi bật của game, những điểm đặc sắc về nội dung và lối chơi của game cổ trang này.
  • Top game xây dựng thành phố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Thể loại game xây dựng thành phố là một trong những tựa game đầy sức hút với các game thủ ở mọi cấp độ, là cách hoàn hảo để thể hiện bản thân và sáng tạo không giới hạn, tại đây người chơi cần phải quản lý mọi thứ, bao gồm thành phố, doanh nghiệp hay bất cứ hệ thống nào khác để giúp duy trì cũng như phát triển.
  • Mẹo chơi Moonlighter dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Moonlighter là một game indie kết hợp giữa hành động nhập vai và quản lý kinh doanh. Game đang cho nhận miễn phí trên hệ thống Epic Games Store và dưới đây là một số mẹo chơi Moonlighter dành cho người mới.
  • Mẹo chơi Zoo 2 Animal Park cho người mới
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Zoo 2 Animal Park là tựa game mô phỏng quản lý sở thú hấp dẫn, nơi bạn sẽ xây dựng và phát triển sở thú của riêng mình, và kiếm tiền từ đó. Để công việc kinh doanh của bạn trở nên thuận lợi và hiệu quả hơn, đây là một số mẹo Zoo 2 : Animal Park cho người mới mà bạn không nên bỏ qua.
  • Những phần mềm cập nhật game tự động cho phòng máy, quán net game
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Những phần mềm cập nhật game tự động cho phòng máy, quán net game tốt nhất hiện nay mang đến cho những ông chủ kinh doanh quán nét nhiều lựa chọn trước khi đưa ra quyết định cuối cùng để lựa chọn và tranh bị cho quán net game của mình. Hãy cùng chúng tôi điểm lại những phần mềm cập nhật game tự động tốt và hiệu quả nhất ngay sau đây.
  • Ý tưởng kinh doanh tại nhà hay mà lợi nhuận cao
    Nếu muốn thử sức kinh doanh nhưng chưa tìm được ý tưởng phù hợp, bạn có thể tham khảo ngay 10 ý tưởng kinh doanh tại nhà thông minh, ít vốn, lợi nhuận cao trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Top game kinh dị hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Có rất nhiều game kinh dị khiến bạn phải thót tim khi chơi, chỉ cần xem danh sách top những game kinh dị hay nhất dưới đây, đảm bảo bạn không chỉ nhập vai mà còn được tương tác với những pha hành động rùng rợn thực sự.
  • Mẹo chơi Megapolis xây dựng thành phố trong mơ
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Trong game mô phỏng Megapolis, việc xây dựng thành phố và duy trì một nền kinh tế ổn định là điều khó khăn, nhưng với mẹo chơi Megapolis được chia sẻ dưới đây, bạn có thể xây dựng và phát triển thành phố trong mơ của mình một cách dễ dàng và suôn sẻ hơn.
  • Top game xây dựng nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game xây dựng là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thể hiện sự sáng tạo trong thiết kế kiến trúc của mình. Tuy nhiên, đâu là game xây dựng đáng chơi nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
  • Cách chơi Kinh Điển Tam Quốc Mobile trên pc
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Kinh Điển Tam Quốc Mobile là một sản phẩm game Tam Quốc chính thức ra mắt người chơi vào ngày 17/5. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Kinh Điển Tam Quốc Mobile trên PC. Tải Kinh Điển Tam Quốc Mobile về máy tính và chơi trên Bluestacks.
  • Full code Car Dealership Tycoon nhận tiền miễn phí
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Car Dealership Tycoon là game mô phỏng kinh doanh trên nền tảng game Roblox. Người chơi sẽ sưu tầm những mẫu xe hơi cao cấp và xây dựng cho mình một đại lý kinh doanh phát triển. Qua bài viết dưới đây, Taimienphi.vn xin giới thiệu Code Car Dealership Tycoon vô cùng hữu ích. Cùng tham khảo nhé.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Idle Island được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat idle island là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Idle Island Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Grepolis 3/5 Game xây dựng thành phố
  • TheoTown 3/5 Game xây dựng thành phố hấp dẫn cho di động
  • MergicalGame xây dựng thành phố kỳ diệu
  • Dream CityGame xây dựng thành phố trên Android/iOS
  • Minecraft cho MacGame xây dựng thành phố trên máy Mac
  • Pocket CityGame xây dựng thành phố trong mơ trên mobile
  • Surviving MarsGame xây dựng thành phố trên sao hỏa
  • Dragon CraftGame xây dựng thành phố rồng
  • TownshipGame xây dựng thành phố cho máy tính
  • Hoopa CityGame xây dựng thành phố vui nhộn, hấp dẫn
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm