download Grepolis Cho Android

Grepolis

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1344
  • Size: 74 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Download Grepolis - Game xây dựng thành phố

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 31/12/2018

Grepolis là tựa game chiến thuật miễn phí dành cho mobile, nơi người chơi có thể xây dựng đế chế của riêng mình và tấn công kẻ thù với sự giúp đỡ của game thủ đồng minh và liên minh hùng mạnh.



Grepolis được xây dựng với bối cảnh thế giới thần thoại Hy Lạp, các anh hùng thời cổ đại đang tiến vào Grepolis. Hãy chiêu mộ những anh hùng huyền thoại và mạnh mẽ như vua Leonidas, Hercules, công chúa Andromeda và Helena. Họ sẽ giúp bạn xây dựng thành phố hoặc chỉ huy quân đội bằng sức mạnh và quyền năng đặc biệt.

grepolis

Tải Grepolis cho Android - Game xây dựng thành phố cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi Grepolis sẽ bắt đầu với một thành phố và biến nó thành một đế chế hùng mạnh. Xây dựng quân đội từ 27 đơn vị chiến đấu khác nhau và chỉ huy họ giành chiến thắng trong các trận chiến thời gian thực. Chọn một vị thần quyền năng, sử dụng phép thuật mạnh mẽ của họ để mở rộng thành phố và củng cố sức mạnh quân đội, Đồng thời, phát động chiến tranh với người chơi từ khắp nơi trên thế giới và chinh phục thành phố của họ.

Valor Guard Tactics cũng là tựa game mobile mà ở đó người chơi cũng vào vai một người chỉ huy đội quân hùng mạnh, Valor Guard Tactics mang tới nhiều chế độ chơi thú vị, mỗi chế độ chơi có độ khó và thách thức riêng.

grepolis 2

Download Grepolis cho iPhone - Game chiến tranh cổ đại, phát triển đế chế cực hấp dẫn cho mobile

Trong Grepolis, bạn có thể giao dịch và trao đổi hàng hóa với những người chơi ở cấp cao hơn, nghiên cứu 30 công nghệ hữu ích để xây dựng nên những công trình đồ sộ. Chiến đấu với những game thủ khác trong liên. Ngoài việc thưởng thức trên các thiets bị di động, game cũng cho phép chơi trên máy tính qua website của nhà phát hành.

Mad Dex là tựa game vui nhộn đưa người chơi tham gia vào cuộc phiêu lưu kịch tính, Mad Dex thu hút game thủ bằng lối chơi tốc độ, đồ họa dễ thương và hiệu ứng hình ảnh máu me độc đáo.


Liên kết tải về - [74 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Đại Chiến Hạm 3D trên PC
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Game Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi trên mọi nền tảng vào ngày 8/8. Nhưng bạn cũng có thể chơi game trên máy tính thông qua những trình giả lập như Bluestacks. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi game này trên PC bằng ứng dụng đó.
  • Đánh giá Thành Cát Tư Hãn, Game of Khans - gMO chinh chiến Mông Cổ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Thành Cát Tư Hãn - Game of Khan là tựa game khá hiếm hoi khai thác đề tài về thời đại chinh chiến Mông Cổ với nhân vật Thành Cát Tư Hãn vô cùng nổi tiếng, nhưng lại được đầu tư rất công phu và hoành tráng, người chơi như được sống lại một giai đoạn lịch sử đáng nhớ của nhân loại. Thành Cát Tư Hãn chính thức ra mắt tại Việt Nam và được các game thủ vô cùng háo hức mong chờ.
  • Đánh giá game Thái Cổ 2 - Dị Thế Đại Lục, nhập vai tiên hiệp
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Khó có thể nói lời chối từ cho một phiên bản tiếp theo của của một tựa game đã trở nên ăn khách trên thị trường như Thái Cổ 2 - Dị Thế Đại Lục, không chỉ được có nội dung cốt truyện giàu chất điện ảnh mà đồ họa và gameplay còn được đầu tư công phu. Người chơi sẽ được đắm chìm trong những trận chiến phe phái, tha hồ phô diễn những kỹ năng ứng biến của mình. Bài đánh giá game Thái Cổ 2 của chúng tôi sau đây phần nào sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về đặc điểm và lối chơi game trước khi bước vào trải nghiệm thực tế.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Top 5 game mobile Ai Cập cổ đại hay nhất
    Khi nói tới Ai Câp, người ta thường nghĩ đến kim tự tháp, Pharaon hay những sinh vật bí ẩn. Đó luôn là đề tài được các nhà làm phim và nhà phát triển game yêu thích, trong bài viết này, Taimienphi.vn
  • Code Đại Chiến Samurai
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Nhân dịp ra mắt game Đại Chiến Samurai nhà phát hành đã mang tới game thủ những bộ Code Đại Chiến Samurai cùng những phần thưởng hấp dẫn, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách nhận GiftCode game Đại Chiến Samurai.
  • Đánh giá game Hỏa Long Pháp Sư - Ma Pháp Đại Chiến
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Đã có rất nhiều tựa game được phát triển ăn theo những bộ truyện anime/manga và hầu hết đều tạo được hiệu ứng tốt nhờ ảnh hưởng của nội dung truyện tranh hấp dẫn vốn được nhiều người yêu thích. Hỏa Long Pháp Sư cũng là một trong những game như vậy, game được xây dựng dựa trên cốt truyện Fairy Tail và nhà 9Play đã đưa game về Việt Nam để các game thủ có cơ hội được sống lại thế giới truyện sinh động đến từng hình ảnh, chi tiết, nhân vật.
  • Code DIGI Đại Chiến
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Nhanh tay nhận code DIGI Đại Chiến ngay thôi vì tựa game DIGI Đại Chiến sắp được ra mắt rồi. Sở hữu ngay giftcode DIGI Đại Chiến với những item hỗ trợ cực tốt trong gian đoạn đầu game của bạn.
  • Danh sách chi tiết các loại vũ khí game Valorant
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Game bắn súng chiến thuật Valorant mới có góc nhìn thứ nhất đến từ Riot Games đã chính thức được tiết lộ vào hôm nau, cùng vời một số vũ khí cổ điển và hiện đại. Dưới đây là toàn bộ các loại vũ khí Valorant sẽ xuất hiện trong game.
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Mẹo chơi game Pirate Code cho người mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Một tựa game hành động hấp dẫn dựa trên concept và format của game MOBA nhưng lấy bối cảnh các cuộc hải chiến đẹp như tranh vẽ của những ngày đã qua có tên gọi là Pirate Code. Nếu bạn vừa chân ướt chân ráo bước vào các cuộc chiến kịch tính trên đại dương, hãy bỏ túi các mẹo chơi game Pirate Code cho người mới sau đây để có một khởi đầu thuận lợi.
  • Dynasty Warrior, chơi game Tam Quốc trên điện thoại Android, iPhone, iPad
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tam Quốc là một trong những thế giới được hâm mộ bậc nhất của nhiều người và trở thành đề tài khai thác mạnh mẽ của làng giải trí ảo, hãy tải ngay Dynasty Warriors để chơi game Tam Quốc trên điện thoại Android, iPhone và iPad.
  • Digi Đại Chiến - Game manga-monster cực hot ra mắt game thủ vào ngày 09/01
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tựa game mobile Digi Đại Chiến chính thức ra mắt người chơi trong nước vào ngày 09/01. Đây được đánh giá là tựa game manga-monster đáng trải nghiệm ngay đầu năm này
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Grepolis được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat grepolis là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Grepolis Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Forge of Empires 3/5 Game xây dựng đế chế nhiều người chơi trên máy tính
  • Sim Empire 3/5 Game xây dựng đế chế cho điện thoại Android, iPhone
  • UncivGame chiến thuật theo lượt cho điện thoại Android
  • Minecraft cho MacGame xây dựng thành phố trên máy Mac
  • Jewels of EgyptGame match 3 kết hợp xây dựng thành phố cho điện thoại Android, iPhone
  • Dream CityGame xây dựng thành phố trên Android/iOS
  • Holyday City: ReloadedGame xây dựng hấp dẫn cho PC
  • TheoTownGame xây dựng thành phố hấp dẫn cho di động
  • MergicalGame xây dựng thành phố kỳ diệu
  • Surviving MarsGame xây dựng thành phố trên sao hỏa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm