download Cultist Simulator Mới nhất

Cultist Simulator

 Mới nhất

Download Cultist Simulator - Game thẻ bài đi tìm kho báu cực hấp dẫn trên Steam

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/04/2019

Cultist Simulator là tựa game thẻ bài với chủ đề ngày tận thế khá thú vị được nhiều người yêu thích và tải về từ Steam, nhiệm vụ của người chơi trong Cultist Simulator là tìm kiếm kho báu, triệu hồi các vị thần ngoài hành tinh cũng như huấn luyện môn đệ của mình.



Trong Cultist Simulator, người chơi sẽ nhập vai vào một người thợ săn đang cố gắng khai quật những bí ẩn. Game được lấy bối cảnh là những năm 1920 với cuộc săn lùng các vị thần và lịch sử bí mật. Thứ bạn tìm kiếm có thể là tri thức, sức mạnh, sắc đẹp hay đơn giản là sự trả thù. Thậm chí bạn có thể thay đổi thế giới bằng một gam màu rất khác so với hiện tại.

cultist simulator

Tải Cultist Simulator - Game lá bài ma thuật cho PC

Người chơi Cultist Simulator sẽ phải kết hợp các lá bài để kể câu chuyện của mình trong thế giới Lovecraftian đầy hoài bão, sống động những cũng có cả những thất vọng. Phá vỡ các mối quan hệ, tiêu diệt kẻ thù và sáng tạo lịch sử theo cách riêng của bạn. Tìm kiếm các giáo phái, chiêu mộ tín hữu và biến họ thành đồ đệ của bạn để phục vụ cho việc truy tìm, nghiên cứu lịch sử.

Monster Strike cũng là game thẻ bài dành cho mobile, tuy nhiên được xây dựng theo phong cách huấn luyện thú chiến đấu, trong Monster Strike bạn sẽ xây dựng một đội hình những quái thú và đưa chúng vào đấu trường cạnh tranh khốc liệt.

cultist simulator 2

Download Cultist Simulator - Game thẻ bài đi tìm kho báu cực hấp dẫn trên Steam

Ngoài ra, download và trải nghiệm Cultist Simulator, nhiệm vụ của bạn còn là làm sáng tỏ những bí mật. Dịch các cuốn sách ma đạo thư và thu thập truyền thuyết liên quan... Đây là game thẻ bài có cốt truyện khá khó hiểu và phức tạp nhưng nếu dành thời gian tìm hiểu, bạn sẽ khám phá ra vô vàn điều thú vị ở đây.

Bạn tham khảo thêm PAC-MAN, tựa game kinh điển được làm lại trên mobile với nhiều đổi mới hấp dẫn, không chỉ có những mê cung được thiết kế đặc biệt PAC-MAN còn có tính năng cung cấp năng lượng để tạo ra sức mạnh Lighting độc đáo.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cultist Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cultist simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cultist Simulator Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm