download iOS 9.3.3 cho iPhone 6s Plus

iOS 9.3.3

 cho iPhone 6s Plus

Download iOS 9.3.3 - Phiên bản hệ điều hành iOS mới nhất

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 24/05/2017

iOS 9.3.3 phiên bản chính thức vừa được Apple phát hành vào ngày 19/7 dành cho các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch sau bản beta của iOS 9.3.3 vào cuối tháng 5. Bản iOS 9.3.3 gồm nhiều sửa lỗi và cải tiến của phiên bản trước, tối ưu thời lượng pin, cải thiện hiệu suất thiết bị và tăng cường tính bảo mật.


XemLink tải iOS 9.3.3 chi tiết cho tất cả các thiết bị iPhone, iPad

Download: Link tải iOS 9.3.3 tốc độ cao

Bản iOS 9.3.3 cập nhật lần này được xem là bản xây dựng cuối cùng mà Apple mang tới cho người dùng iPhone, iPad và iPod Touch. iOS 9.3.3 bao gồm các bản vá lỗi cho các vấn đề bảo mật trên thiết bị iOS của người dùng, do đó rất hữu ích cho việc lưu trữ các dữ liệu nhạy cảm, các tài liệu quan trọng của bạn. Theo tổng hợp của Apple, bản iOS 9.3.3 gồm 26 bản vá lỗi cho các vấn đề bảo mật. Các tính năng khác thì vẫn giống như phiên bản iOS 9.3 ra mắt trước đó.

 

download ios 933



iOS 9.3.3 sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề còn tồn tại trên iOS 9 và nếu bạn đang gặp vấn đề với iOS 9 thì nên cập nhật iOS 9.3.3 ngay bây giờ. Phiên bản nên cập nhật iOS 9.3.3 hỗ trợ tốt cho các dòng máy Phone cũ như iPhone 5 hay iPhone 5s. Theo thử nghiệm của Apple, các dòng máy này chạy iOS 9.3.3 tốt hơn và ít lag hơn so với khi chạy iOS 9.3.2. Ngoài ra, iOS 9.3.3 còn giúp người dùng nâng cập tính năng Night Shift (thay đổi màu sắc màn hình ngày và đêm).

Phiên bản iOS mới nhất hiện nay là iOS 10.3.2 vừa được Apple phát hành nhằm vá một số lỗi nhỏ tồn tại trong bản iOS 10.3, người dùng iPhone, iPad đã có thể update iOS 10.3.2 cho thiết bị của mình ngay bây giờ.

iOS 9.3.3 cũng hỗ trợ người dùng đặt các thư mục trên iPhone dưới dạng hình tròn khá đẹp mắt. Bên cạnh đó, phiên bản này cũng cung cấp cho người dùng khá nhiều tính năng từ các ứng dụng của Google trên iOS. iOS 9.3.3 cũng giúp tăng thời lượng pin và cải thiện đáng kể hiệu quất thiết bị iOS của bạn.

Hiện tại, iOS 10 Beta đã ra mắt người dùng và được đánh giá là phiên bản hệ điều hành cải tiến tốt nhất hiện nay của Apple. Bạn có thể tìm hiểu xem những thiết bị nào được lên đời iOS 10 để có thể cập nhật cho điện thoại hay máy tính bảng iOS của mình.

Các điểm mới của iOS 9.3.3:

- Nhiều sửa lỗi và cải tiến của phiên bản trước
- Tối ưu thời lượng pin
- Cải thiện hiệu suất thiết bị
- Tăng cường tính bảo mật
- Hỗ trợ các tính năng từ các ứng dụng của Google


Liên kết tải về - [2.3 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iOS 9.3.3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ios 9.3.3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iOS 9.3.3 cho iPhone 6s Plus


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm