download Ironbound cho Android

Ironbound

 cho Android

Download Ironbound - Game chiến thuật chiến đấu theo lượt

Thu Hà  cập nhật: 22/08/2018

Ironbound là sự kết hợp giữa game CCG với các yếu tố dàn trận theo lượt, trong đó, bạn sẽ nhập vai người hùng và bước vào đấu trường chiến đấu với địch thủ. Qua đó, bạn sẽ rút ra được kinh nghiệm chiến đấu và tận hưởng trận chiến tương tự như các game CCG thông thường, trừ khác biệt về yếu tố thời gian.



Trong game Ironbound, mỗi vị anh hùng đều có những sở trường, sở đoản riêng, mà bạn có thể khai thác cho từng trận chiến theo cách khác nhau. Ví dụ, Berserker dựa vào những đòn tấn công đầy tính vũ lực và đánh giáp lá cà, trong khi Assassin lại thiên về tính khôn ngoan và tính toán cẩn trọng.

Idle Heroes cũng là tựa game chiến thuật theo lượt trên nền tảng Android và có thể chơi trên PC bằng các phần mềm giả lập, tái hiện cuộc chiến giữa các anh hùng, game Idle Heroes còn cung cấp nhiều loại thú cưng hỗ trợ cùng nhiều khó khăn thử thách khiến bạn phải phát huy hết các kỹ năng của mình trong quá trình chơi.

Ironbound
Download Ironbound - Game chiến thuật chiến đấu theo lượt

Để đối mặt với những đối thủ ngày càng mạnh hơn, bạn sẽ cần đảm bảo nhân vật của mình có đủ năng lực để đương đầu với những thách thức đó, nhờ sự trợ giúp của các vật phẩm khi thắng trận, cũng như hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày để kiếm thêm tiền. Ironbound hỗ trợ chế độ nhiều người chơi nền tảng chéo, vì vậy, bạn luôn có sẵn rất nhiều bạn chơi khi trải nghiệm game này.

Nếu yêu thích thể loại bắn súng thì Commando Shooter là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất trên windows 8 vô cùng hấp dẫn mà bạn nên trải nghiệm, tái hiện lại cuộc chiến giữa đội thủy lục quân và đội quân robot, game Commando Shooter mang đến những màn đấu súng tuyệt vời và với những fan của game bắn súng thì không thể bỏ qua.


Các tính năng chính của game Ironbound:

- Game chiến thuật theo lượt.

- Hỗ trợ chế độ nhiều người chơi.

- Hệ thống nhân vật phong phú.

- Tặng vật phẩm khi thắng trận.


Liên kết tải về - [80 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Nhận miễn phí vĩnh viễn For The King trên Epic Games Store từ 24/4 - 30/4/2020
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Tuần này Epic Games Store tiếp tục tặng miễn phí For The King thay thế cho Just Cause 4 và Wheels of Aurelia, For The King là một game chiến đấu chiến thuật theo lượt có nhịp độ nhanh, nhiều yêu tố ngẫu nhiên hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Code Đấu Hiệp, cách nhận và nhập
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Sở hữu code Đấu Hiệp do nhà phát hành dành tặng người chơi nhân dịp mở cửa, đây là một webgame kết hợp giữa việc chiến đấu chiến thuật với các nhân vật trong kiếm hiệp Kim Dung được vẽ theo phong cách manga độc đáo, game Đấu Hiệp chính thức ra mắt người chơi vào ngày 27/6.
  • Code Đấu Trường Haki
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đấu trường Haki là một game di động thiết kế theo lối đánh chiến thuật. Người chơi cần thu thập các tướng và tạo thành đội hình thi đấu, chiến đấu với các đội khác để giành chiến thắng, nhân sự kiện ra mắt game Đấu Trường Haki rất nhiều code Đấu Trương Haki được gửi đến game thủ.
  • Đánh giá Huyền Thoại Nhẫn Giả - Game Mobile Naruto đỉnh cao
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Huyền Thoại Nhẫn Giả là tựa game mobile khai thác đề tài Naruto và lối chơi nhập vai đánh theo lượt và cơ chế idle khiến nhiều game thủ mê đắm. Người chơi sẽ từng bước thu thập các nhân vật quen thuộc trong thế giới truyện tranh và tạo đội hình chiến đấu của riêng mình để từng bước chinh phục Nhẫn giả. Sau đây là bài đánh giá game Huyền Thoại Nhẫn Giả gồm các thông tin về cách chơi, nội dung, đồ họa game.
  • Cấu hình game Road to Eden trên PC
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    The Bearded Ladies đã chính thức công bố các yêu cầu hệ thống của máy tính dành cho Mutant Year Zero Road to Eden, game nhập vai hành động được chuyển thể từ truyện có lối chiến đấu theo lượt vô cùng hấp dẫn.
  • Cách cài đặt và chơi game Epic Seven
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Thuộc thể loại game nhập vai chiến thuật đánh theo lượt, Epic Seven đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người ngay sau khi ra mắt, trò chơi có đồ họa 3D đẹp mắt mang đậm phong cách Nhật Bant, chắc chắn sau khi chơi game Epic Seven bạn không thể dứt ra được.
  • Hướng dẫn tải và cài đặt Langrisser Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Langrisser Mobile là tựa game nhập vai chiến thuật SRPG siêu cổ của Nhật bất ngờ lộ diện trên Mobile, Langrisser Mobile giữ lại lối chơi theo lượt của loạt series gốc với nhiều cải tiến mới cực hay.
  • Top game dàn trận chiến thuật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong bài viết này Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game dàn trận chiến thuật hay và hấp dẫn nhất dành cho các thiết bị Android và iOS, giúp bạn đọc có thể lựa chọn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm trò chơi cho mình.
  • Cách tải và chơi Dragon Ball Legends trên giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game Dragon Ball Legends thuộc đề tài 7 viên ngọc rồng hấp dẫn trên mobile ở thể loại đối kháng. Bạn sẽ được nhập vai vào những nhân vật quen thuộc trong truyện tranh và phim, tham gia chiến đấu từng thử thách. Theo dõi hướng dẫn cách tải và chơi game bằng giả lập dưới đây nhé.
  • Đánh giá Quần Anh Tam Quốc - Game chiến thuật đồ họa xịn xò
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Quần Anh Tam Quốc được xem là siêu phẩm game chiến thuật rất đáng để chờ đợi trong những tháng cuối năm này và là chiến mã trên đường đua dòng game Tân Tam Quốc. Dựa trên lối đánh theo lượt kết hợp giữa RPG và dòng game SLG được nhiều game thủ yêu thích, Quần Anh Tam Quốc hứa hẹn sẽ tạo ra những đột phá mới trong vô số game Tam Quốc đã có mặt trên thị trường.
  • Cách tải và chơi game Last Shelter Survival
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Việc tải và cài đặt game Last Shelter Survival tương đối đơn giản, bạn đọc chỉ cần thực hiện tuần tự theo các bước hướng dẫn bên dưới của Taimienphi, đảm bảo bạn sẽ nhanh chóng được trải nghiệm game sinh tồn chiến đấu chiến thuật trên di động.
  • Code Thiếu Niên 3Q mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Thiếu Niên 3Q thuộc thể loại game thẻ bài kết hợp đấu tướng với chủ đề Tam Quốc quen thuộc. Sở hữu lối chơi độc đáo và lối đánh theo lượt, Thiếu Niên 3Q là một sân chơi đấu trí đỉnh cao mãn nhãn dành cho các game thủ. Đừng quên thường xuyên truy cập bài viết sử dụng Code Thiếu Niên 3Q mới nhất ngay hôm nay nhé.
  • Chiến Phủ Đại Loạn Đấu - Game chiến đấu hỗn chiến chỉ sử dụng... rìu
    Bạn muốn tìm một cảm giác mới lạ, một trải nghiệm độc đáo? Vậy thì tựa game nhập vai Chiến Phủ Đại Loạn Đấu thực sự thích hợp cho bạn đó. Game chiến đấu không phải đến mức "tay bo" mà người chơi
Ironbound - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ironbound được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ironbound là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ironbound cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WarFriends 3/5 Game chiến thuật nhiều người chơi cho di động
  • Clash of Leagues 3/5 Game chiến thuật nhiều người chơi cho iPhone, iPad
  • Aura Kingdom cho AndroidGame chiến thuật nhiều người chơi cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, LG, Xiaomi...
  • Whalsea LegendsGame chiến thuật tiêu diệt quái vật đại dương
  • GuruDharmaAge of Bravery, Game MOBA 5v5 thế giới thần thoại Ấn Độ
  • Giang Sơn Mỹ NhânGame chiến thuật Tam Quốc cho điện thoại Android, iPhone
  • Hunters Arena LegendsGame chiến thuật kết hợp sinh tồn cho Android
  • Force of GuardiansGame chiến thuật thời gian thực cho Android, iPhone
  • LOST SPHEARGame chiến thuật, nhập vai theo lượt
  • Looney TunesGame chiến thuật chiến đấu theo lượt hấp dẫn cho mobile
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm