download Langrisser cho Android

Langrisser

 cho Android

Download Langrisser - Phiên bản game chiến thuật kinh điển cho mobile

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/01/2019

Game chiến thuật Langrisser là phiên bản di động được chuyển thể từ phiên bản dành cho PC nổi tiếng hàng chục năm về trước. Langrisser đã được xây dựng lại với phong cách hiện đại và trẻ trung hơn, bên cạnh đó vẫn kế thừa những gì tinh túy nhất của những người đàn anh đi trước.


Hẳn game thủ vẫn còn nhớ đến Langrisser (còn được biết đến với tên gọi Thanh Gươm Quyền Lực), series game kinh điển những năm 90 đã từng làm mưa làm gió một thời. Sở dĩ Langrisser lôi cuốn người chơi là bởi nội dung giữa các phiên bản của tựa game này có tính gắn kết chặt chẽ với nhau chứ không rời rạc như những tựa game cùng thể loại khác. Đến nay sau gần 30 năm, nhà phát hành lại tiếp tục cho ra mắt phiên bản dành dành cho mobile với hy vọng đưa game thủ trở về không khí sôi động của Langrisser thuở nào.

langrisser

Download Langrisser cho điện thoại

 

Nếu yêu thích bộ tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua tựa game di động hấp dẫn Anh Hùng Xạ Điêu. Được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên, tham gia Anh Hùng Xạ Điêu bạn sẽ được gặp lại các nhân vật nổi tiếng như Quách Tĩnh, Hoàng Dung, Hoàng Dược Sư... để khám phá thế giới kiêm hiệp vô cùng ly kỳ và lôi cuốn.

Langrisser vẫn được xây dựng với bối cảnh giả tưởng mang hình ảnh nước Đức thời phong kiến. Tham gia game, người chơi sẽ được thỏa sức lựa chọn một con đường theo ý thích của mình mà không bị gò bó bắt buộc, cũng không có phe tốt hay xấu bởi lựa chọn này tùy theo cảm nhận của mỗi người chơi.

Hay tựa game Clash of Clans cũng là lựa chọn rất đáng để bạn trải nghiệm, là dạng game chiến thuật xây dựng Đế chế mang đến cho bạn nhiều nhiệm vụ quen thuộc như xây dựng các công trình, binh chủng cửa mình ngày càng lớn mạnh, Clash of Clans hiện có thể chơi trên nền tảng PC lẫn di động.

langrisser 2

Tải Langrisser cho máy tính bảng

Langrisser mobile sẽ giữ nguyên các hero và nhân vật từ những phiên bản trước, bên cạnh đó còn được bổ sung các đơn vị quân đội khác như Monk, Imperial Soldier, Berserker,… Hơn thế nữa còn được cảm nhận tính chân thật của trò chơi qua việc các nhân vật Hero đều được lồng tiếng bởi các diễn viên nổi tiếng Nhật Bản. Đặc biệt việc áp dụng công nghệ đồ họa live 2D sẽ giúp cho hình ảnh các nhân vật anh hùng trở nên nổi bật và hết sức ấn tượng.

Hiện nay game thẻ tướng cũng là đề tài được được rất nhiều game thủ săn đón. Chính vì vậy ngay từ khi ra mắt Dragon’s Watch đa thu hút được hàng triệu lượt tải, sở dĩ Dragon’s Watch được nhiều người chơi yêu thích bởi tựa game này được xây dựng theo nối đánh của dòng game chiến thuật phương Tây mới lạ, người chơi còn có thể thưởng thức Dragon’s Watch ngay cả khi offline


Liên kết tải về - [265 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Langrisser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat langrisser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Langrisser cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Art of Conquest 3/5 Game chiến thuật thời gian thực hấp dẫn
  • Manga H5 3/5 Game chiến thuật thẻ bài phong cách manga
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm