download Idle Heroes cho Android

Idle Heroes

 cho Android

Download Idle Heroes - Game chiến thuật nhập vai chiến đấu theo lượt

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/03/2023

Idle Heroes là một tựa Game chiến thuật Android kết hợp nhập vai chiến đấu theo lượt đỉnh cao và được yêu thích nhất dành cho dòng máy Android. Tải Idle Heroes cho điện thoại của mình, bạn sẽ trở thành một vị tướng quân chỉ huy hệ thống anh hùng cực kỳ đa dạng với nhiều cấp độ khác nhau.


Xem thêm: Code game Idle Heroes

Game mobile Idle Heroes mang đến cho người chơi một tập hợp lên tới 200 anh hùng với các đặc tính khác nhau cho người chơi tùy chọn và phát triển trước khi đưa vào cuộc chiến. Bạn có thể đưa các anh hùng đi huấn luyện nhằm tăng thêm kinh nghiệm chiến đấu, tăng kỹ năng và tham gia trận chiến với người chơi khác, thách thức các đối thủ hùng mạnh.

tai game idle heroes

Download Idle Heroes cho điện thoại Android

Bên cạnh đó, tham gia Idle Heroes, người chơi còn được trải nghiệm rất nhiều chiến trường và ngục tối, nhiệm vụ anh hùng, các tháp bí ẩn, đấu trường, guild và nhiều điều thú vị khác cho người chơi tận hưởng. Chiến đấu bên cạnh bạn bè và những người chơi khác đến từ khắp nơi trong một cuộc chiến tranh để kiếm soát lục địa nổi. Tham gia các cuộc trò chuyện giữa những thành viên trong guild, chia sẻ kinh nghiệm và dẫn dắt guild của bạn đi đến một tầm cao mới.

Nhắc đến game chiến thuật, nhiều người sẽ lựa chọn Đế chê như một đại diện điển hình cho dòng game này, đây là game chiến thuật chạy dây có cách chơi đơn giản nhưng lại rất khó để chinh phục được các đỉnh cao, Đế Chế được các game thủ ở nhiều quốc gia, độ tuổi yêu thích.

Đặc biệt, Idle Heroes không để cho người chơi phải chiến đấu đơn lẻ mà bạn có thể sử dụng thêm các thú cưng để tham gia hỗ trợ chiến đấu bên mình. Tại đây game sẽ cho bạn 5 sự lựa chọn về thú cưng hỗ trợ, kèm theo đó là muôn vàn thử thách khó khăn khi game không chỉ có các màn chơi dài theo cốt truyện mà còn chia thành nhiều mức độ khác nhau từ dễ đến đến khó. Một điểm tuyệt vời nữa đó là tính năng Arena chiến trường được mở trong những khung giờ đặc biệt trong ngày để game thủ có thể so tài trực tuyến cùng những người chơi khác.

lien quan mobile cũng là thể loại game nhập vai nhưng mang phong cách kiếm hiệp với cốt truyện đậm chất điện ảnh cổ trang, lien quan mobile xây dựng hệ thống nhân vật phong phú, cùng với nền đồ họa khá đẹp mắt được mệnh danh là siêu phẩm trong làng game.

download idle heroes cho iphone

Tải Idle Heroes cho điện thoại iPhone

Cuối cùng, đồ họa cũng là yếu tố giúp Idle Heroes ghi điểm trong mắt game thủ. Trò chơi được xây dựng với thiết kế 3D sắc nét hình ảnh, hiệu ứng chiến đấu được chăm chút kỹ lưỡng, thể hiện rõ sự gay cấn kịch tính trong các trận chiến theo lượt đông người. Một tựa game có lối chơi mê hoặc, đồ họa mượt mà đi kèm với hàng loạt tính năng độc đáo thì chẳng có lý do gì khiến bạn chần chừ do dự. Hãy nhanh tay tải Idle Heroes để tận hưởng những giây phút tuyệt vời cùng tựa game hấp dẫn này.

Ngoài Idle Heroes ra, King of Avalon: Dragon Warfare cũng là tựa game mobile mới ra mắt rất đáng để bạn trải nghiệm. Tham gia vào King of Avalon: Dragon Warfare, người chơi sẽ đóng vai lãnh chúa của vùng đất huyền thoại, được thể hiện quyền lực của một vị lãnh đạo tài ba.


Liên kết tải về - [152 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Idle Heroes 2024 mới nhất và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Trong Idle Heroes, bạn có thể đổi Code Idle Heroes mới nhất để nhận các vật phẩm hữu ích gồm Đá Quý, Cuộn, Kim Cương và Cuộn Triệu hồi Anh Hùng. Code game Idle Heroes là mã đổi cung cấp cho người chơi những phần thưởng độc đáo, độc quyền và hiếm có.
  • Cách tải và chơi Idle Heroes trên Bluestacks
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Idle Heroes là một tựa game di động dễ chơi, không phải thao tác quá nhiều và không khắt khe trong việc lên VIP. Bạn có muốn trải nghiệm một tựa game trên ngay trên PC? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách cài và chơi Idle Heroes trên máy tính thông qua BlueStacks, phần mềm giả lập android tốt nhất hiện nay.
  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Hướng dẫn tải và cài đặt Langrisser Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Langrisser Mobile là tựa game nhập vai chiến thuật SRPG siêu cổ của Nhật bất ngờ lộ diện trên Mobile, Langrisser Mobile giữ lại lối chơi theo lượt của loạt series gốc với nhiều cải tiến mới cực hay.
  • Cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nữ Vương Nổi Loạn là tựa game nhập vai chiến đấu đội hình được SohaGame phát hành tại Việt Nam. Bạn có thể chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC thông qua các trình giả lập android, đặc biệt là BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn chi tiết cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên máy tính.
  • Đánh giá Anh Hùng Tam Quốc M - Kingdom Heroes M
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Anh Hùng Tam Quốc M tên tiếng Anh là Kingdom Heroes M là game Tam Quốc trên nền tảng mobile được phát triển dựa trên tựa game PC nhập vai kết hợp chiến thuật Tam Quốc Chí Online, nếu bản PC do DzoGame phát hành thì với Anh Hùng Tam Quốc M đơn vị ESGame lại được chọn mặt gửi vàng. Game dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10/2021 và nếu là fan hâm mộ của dòng game chiến thuật nhập vai Tam Quốc thì còn ngại ngần gì mà không trải nghiệm Anh Hùng Tam Quốc M.
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Cách chơi 3QVL trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    3QVL là game Tam Quốc mới ra mắt người chơi trong nước vào ngày 19.4. Bạn đã biết cách chơi 3QVL trên máy tính? Hãy theo dõi bài hướng dẫn chi tiết của chúng tôi dưới đây để biết thao tác chơi 3QVL trên máy tính nhé.
  • Mũ và giáp PUBG quan trọng như nào sau update #19?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bản cập nhật #19 của PUBG mang đến nhiếu biến động lớn trong quá trình chiến đấu và tính toán chiến thuật. Việc sử dụng các loại trang bị bảo vệ như mũ và giáp là một điều luôn luôn cần thiết. Với bản update này, liệu hai vật dụng này thứ nào quan trọng hơn?
  • Cách chơi Iron Marines trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Iron Marines - một tựa game chiến đấu giữ thành hấp dẫn trên nền tảng mobile. Bạn có thể thể hiện tài năng điều quân và thủ thành của mình trước sự tấn công từ phía địch trong Iron Marines. Tải Iron Marines và chơi Iron Marines trên máy tính để có trải nghiệm phong phú hơn.
  • Cách chơi Rise of the Kings trên PC
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tham khảo cách chơi Rise of the Kings trên PC thông qua các phần mềm giả lập tốt nhất hiện nay như BlueStack, LDPlayer, NOXPlayer ... vừa là phương án giúp bạn trải nghiệm game tốt hơn, giữ gìn chiếc smartphone, chống chai pin và nhất là chơ thoải mái không lo hết pin khi chơi trên điện thoại.
  • Cách chơi Bloons TD 5 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bloons TD 5 - game thủ thành cùng những chú khỉ trên hoang đảo vô cùng vui nhộn - hấp dẫn người chơi. Bạn có thể chơi Bloons TD 5 trên máy tính một cách dễ dàng thông qua giả lập. Tải Bloons TD 5 cho PC để tận hưởng và chinh phục ngay thôi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Idle Heroes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat idle heroes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Idle Heroes cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Warsaw 3/5 Game nhập vai chiến thuật bối cảnh thế chiến thứ 2
  • Wasteland 3 3/5 Game nhập vai chiến thuật bối cảnh ngày tận thế
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm