download Commando Shooter 1.3

Commando Shooter

 1.3

Download Commando Shooter - Game cuộc chiến với robot trên Windows 8

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/05/2016

Commando Shooter là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất với nội dung cốt truyện cũng như lối chơi vô cùng hấp dẫn, tái hiện lại cuộc chiến giữa đội thủy lục quân và đội quân robot. Game mang đến cho người chơi cơ hội được tiếp xúc với nhiều loại vũ khí hiện đại, những hình ảnh và hiệu ứng chân thực đến từng chi tiết. Game rất cuốn hút dành cho những bạn đam mê thể loại bắn súng.


Trong game Commando Shooter, người chơi sẽ vào vai một người lính trong quân đội với nhiệm vụ sử dụng một khẩu súng trường M4 duy nhất trong kho vũ khí để tấn công  vào kẻ thù. Bạn phải chuẩn bị tinh thần và tư tưởng để chiến đấu với đội quân robot kẻ thù với những vũ khí tối tân nhất. Cùng là tựa game bắn súng, nhưng Half life lại lôi cuốn người chơi ở lối chơi đối kháng kịch tính. Half life là một trong những game bắn súng tồn tại lâu đời nhất trên máy tính.


Commando Shooter
Download Commando Shooter - Phần mềm Game cuộc chiến với robot trên Windows 8

Commando Shooter cung cấp cho người chơi những kỹ năng chiến đấu đa dạng, lên chiến lược và lập các kết hoạch để bắn trúng mục tiêu. Đồng thời, những mục tiêu mà bạn nhắm bắn sẽ hiển thị trên radar với các chấm màu vàng, giúp dễ dàng xác định chính xác vị trí kẻ thù. Bạn cũng sẽ được các hỗ trợ về hộp y tế nhằm chữa trị vết thương. Người chơi cũng phải tuyệt đối cẩn thận nhằm tránh được sự tấn công của kẻ thù. Nếu không hào hứng với game bắn súng, bạn có thể chuyển sang game Đế chế huyền thoại. Đế chế là tựa game chiến thuật đang được rất nhiều người yêu thích.

tai commando shooter

Commando Shooter còn được đánh giá cao ở đồ họa chất lượng cao với nhiều hình ảnh sắc nét và nền đồ họa chất lượng cao. Bên cạnh đó, hiệu ứng ấm thanh của những màn đấu súng chắc chắn sẽ làm bạn bị cuốn hút trong mỗi lần chơi.

Các tính năng chính của Commando Shooter:

- Game bắn súng góc nhìn thứ nhất
- Hệ thống vũ khí hiện đại
- Nhắm bắn mục tiêu bằng radar
- Hộp y tế hỗ trợ chữa vết thương
- Hình ảnh sắc nét, đồ họa chất lượng cao.


Liên kết tải về - [40 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Commando Shooter - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Commando Shooter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat commando shooter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Commando Shooter 1.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • War Robots 3/5 Game hành động cuộc chiến Robot
  • Mech Arena 3/5 Game hành động robot chiến đấu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm