download Thiếu Niên 3Q Cho Android

Thiếu Niên 3Q

 Cho Android

Download Thiếu Niên 3Q - Game chiến thuật Tam Quốc đỉnh cao

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/12/2019

Thiếu Niên 3Q thuộc dòng game chiến thuật khai thác đề tài về Tam Quốc, một thế giới sinh động và đặc sắc với các nhân vật trong tiểu thuyết Tam Quốc đã quen thuộc với khán giả từ thời niên thiếu, được xây dựng với phong cách trẻ trung. Trong Thiếu Niên 3Q người chơi sẽ lựa chọn các thẻ tướng, kích hoạt các tính năng chiến đấu và sử dụng các chiến thuật của riêng mình để tạo ra những ưu thế trên chiến trường.


1. Giới thiệu về Thiếu Niên 3Q

Thiếu Niên 3Q thuộc thể loại chiến thuật đánh theo lượt sở hữu nền tảng đồ họa đỉnh cao thể hiện qua hình ảnh các nhân vật và bối cảnh được tái hiện chân thực, người chơi sẽ bắt gặp và ấn tượng với những danh tướng lừng lẫy thời Tam Quốc như Lữ Bố, Triệu Vân, Ngọa Long Gia Cát Lượng, Quan Vũ... trong một thần thái trẻ trung khác biệt với những game Tam Quốc khác. Nhiệm vụ của mỗi người chơi là từng bước cẩn thận chiêu mộ các tướng tài dựa trên cả thẻ, mỗi tướng mang những đặc điểm về phẩm chất, sức mạnh, khả năng phối hợp trong một đội hình lớn... phục vụ cho sứ mạnh thống nhất giang sơn.

Tam Quốc Chí VTC cũng là tựa game đề tài Tam Quốc thuộc thể loại SLG kết hợp đấu tướng chiến thuật hấp dẫn, tái hiện chân thực lịch sử Tam Quốc cùng với những nhân vật quen thuộc, nhiệm vụ của người chơi trong Tam Quốc Chí VTC là thu thập tài nguyên, phát triển toàn diễn cơ sơ vật chất và hạ tầng để tạo đế chế vững mạnh.

thieu nien 3q

Download Thiếu Niên 3Q trên Android, iPhone, Game chiến thuật Tam Quốc đỉnh cao

Thiếu Niên 3Q cho phép các game thủ phô diễn những kỹ năng chiến đấu độc đáo đến từ các nhân vật, tùy ý sử dụng hợp kích mình thích, không bị phụ thuộc vào tướng ra trận. Hợp kích kỹ có thể nâng cấp, tăng sao, khắc ấn, kết hợp để tạo chuỗi combo của riêng bản thân. Game còn có các hoạt động săn boss, hoàn thành thành tựu nhận miễn phí tướng đỏ. Thiếu Niên 3Q còn tặng các game thủ lì xì và tiền vàng phong phú cho mỗi phiên đăng nhập, nó được xem là game cày cuốc đặc trưng với rất nhiều quà tặng miễn phí.

Đừng quên tham gia các sự kiện để nhận Code game Thiếu Niên 3Q nhé:

2. Các đặc điểm chính của Thiếu Niên 3Q:

- Game chiến thuật khai thác đề tài Tam Quốc.
- Dàn nhân vật trẻ trung phong cách anime.
- Hệ thống kỹ năng đa dạng và đẹp mắt.
- Tùy ý sử dụng và kết hợp các hợp kích trong game.
- Hệ thống quà tặng miễn phí cho game thủ.

3. Game liên quan

Thiếu Niên Danh Tướng 3Q cũng là tựa game có nhiều nội dung tương tự lấy đề tài Tam Quốc trước đó đã được nhiều người yêu thích, các danh tướng được thể hiện ở một thần thái thiếu niên trẻ trung cuốn hút, ngoài ra Thiếu Niên Danh Tướng 3Q còn gây ấn tượng nhờ hệ thống chiến mã trở giúp cho các anh hùng trong các cuộc chiến sống còn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Thiếu Niên 3Q mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Thiếu Niên 3Q thuộc thể loại game thẻ bài kết hợp đấu tướng với chủ đề Tam Quốc quen thuộc. Sở hữu lối chơi độc đáo và lối đánh theo lượt, Thiếu Niên 3Q là một sân chơi đấu trí đỉnh cao mãn nhãn dành cho các game thủ. Đừng quên thường xuyên truy cập bài viết sử dụng Code Thiếu Niên 3Q mới nhất ngay hôm nay nhé.
  • Đánh giá Tam Quốc Chí VTC - Game chiến thuật điều binh khiển tướng
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tam Quốc Chí - VTC Mobile là tựa game khai thác chủ đề Tam Quốc quen thuộc và lối chơi đề cao tính chiến thuật công thành. Trong Tam Quốc Chí VTC người chơi sẽ thể hiện tài năng điều binh khiển tướng của mình để tạo dựng đế chế riêng. Tam Quốc Chí là cơ hội để bạn hóa thân thành những vị tướng huyền thoại nắm trong tay hàng vạn binh lính, quyết tâm làm bá chủ Tam Quốc.
  • Đánh giá game Gia Tộc Huyền Thoại - Game nhập vai cày đồ hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Gia Tộc Huyền Thoại là tựa game đến từ nhà phát hành Funtap có đồ họa 2D q-style đẹp mắt, hiệu ứng chiến đấu bắt mắt, kết hợp chủ đề ninja với rất nhiều nhân vật đáng yêu. Game Gia Tộc Huyền Thoại có cốt truyện kinh điển, game play side-scrolling cuốn hút, dễ chơi, hệ thống bí thuật đa dạng, cày cuốc không biết chán, tất cả sẽ tạo nên một siêu phẩm game nhập vai cho tất cả các game thủ hâm mộ. Bài đánh giá game Gia Tộc Huyền Thoại sẽ đi sâu hơn vào các đặc điểm chi tiết của game.
  • Cách chơi Hoành Tảo Tam Quốc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game mobile Hoành Tảo Tam Quốc là game mang đề tài Tam Quốc được Funtap phát hành tại Việt Nam vào ngày 3/7. Game có mặt trên các nền tảng Android và iOS. Bạn cũng có thể thưởng thức tựa game này trên máy tính thông qua giả lập Bluestacks.
  • Danh sách Code Khuyết Tam Quốc mới nhất, cách nhập Code
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Khuyết Tam Quốc - K3Q là game chiến thuật chủ đề Tam Quốc không yêu cầu cày cuốc nhiều, bạn chỉ cần sử dụng Code Khuyết Tam Quốc thường xuyên và tham gia những hoạt động, thu thập phần thưởng, chiêu mộ anh hùng.
  • Đánh giá Tam Quốc Thần Ma - Game Chiến Thuật Thẻ Tướng kết hợp SLG
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Mặc dù là đề tài cũ nhưng các tựa game Tam Quốc dường như chưa bao giờ giảm sức hút với các game thủ, Tam Quốc Thần Ma tiếp tục đóng góp một siêu phẩm nữa trong dòng game Tam Quốc đi theo lối chơi chiến thuật thẻ tướng kết hợp SLG. Game kế thừa những tinh hoa của các trò chơi đi trước và không quên bổ sung những tính năng mới hấp dẫn, hãy cùng TAIMIENPHI.VN chiêm nghiệm và đánh giá Tam Quốc Thần Ma (hay còn gọi là Ma Thần Tam Quốc) một cách chi tiết hơn qua bài viết sau đây.
  • Code Hoành Tảo Tam Quốc
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Hoành Tảo Tam Quốc, tựa game chiến thuật đội hình đề tài Tam Quốc, chính thức ra mắt người chơi vào ngày 3/7. Bạn có thể tải game và tận hưởng sự sôi động và giàu chất trí tuệ từ tựa game này. Đừng quên rất nhiều code Hoành Tảo Tam Quốc "xịn" chờ đón bạn tại các kênh chính thức của game nhé.
  • Đánh giá Đấu Tam Quốc Mobile - Game SLG mô phỏng cực hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Đấu Tam Quốc Mobile không phải là tựa game đầu tiên về đề tài Tam Quốc nhưng lại mang đến những nội dung mới lạ và hấp dẫn. Đấu Tam Quốc Mobile hứa hẹn sẽ mang đến cho các game thủ những trải nghiệm thú vị khi ra mắt vào tháng 12 này. Người chơi sẽ hóa thân thành một lãnh chúa từng bước gây dựng cơ đồ từ những ngày tháng loạn lạc nhất.
  • Đánh giá Phục Hưng Tam Quốc - Game chiến thuật SLG cực hay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Game Phục Hưng Tam Quốc là dự án hợp tác giữa công ty Jianyou Technology đến từ Trung Quốc và THIENBAO ONLINE GAMES thuộc thể loại game SLG khai thác đề tài Tam Quốc với 3 thế lực lịch sử là Ngụy - Thục - Ngô cùng những vị danh tướng uy phong lẫy lừng. Những đánh giá game Phục Hưng Tam Quốc dưới đây sẽ giúp người dùng hiểu rõ hơn về nội dung, cách chơi và những đặc điểm nổi bật của game.
  • Hướng dẫn chơi game Kingdom Craft trên PC
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Kingdom Craft là một game đề tài Tam Quốc, lấy việc kiến thiết quốc gia làm nhiệm vụ chính. Game thiết kế trên mobile song bạn vẫn có thể chơi Kingdom Craft trên PC thông qua phần mềm giả lập android BlueStacks. Bạn có thể xem bài hướng dẫn chơi game Kingdom Craft trên PC của chúng tôi để hiểu rõ hơn nhé.
  • Cách chơi Tam Quốc Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tam Quốc Tướng - tựa game Tam Quốc do chính người Việt phát triển - chính thức ra mắt game thủ. Bạn có thể chơi game Tam Quốc Tướng của NSX Bạch Tuộc Số trên các nền tảng di động. Một cách khác chính là chơi trên PC thông qua ứng dụng giả lập như Bluestacks, hãy theo dõi cách thực hiện dưới đây để chơi game nhé.
  • Code Chiến Thần Tam Quốc mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Game chiến thuật SLG Chiến Thần Tam Quốc đã chính thức ra mắt bản Closed Beta không reset nhân vật vào ngày hôm qua, nhân dịp này NPH 100D gửi tặng Code Chiến Thần Tam Quốc VIP hỗ trợ game thủ trong quá trình bôn tẩu thế giới Tam Quốc.
  • Cách chơi Tam Quốc AFK trên Nox Player
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Tam Quốc AFK là một trò chơi chiến thuật thẻ tướng cực hay theo chủ đề Tam Quốc, game có tính năng và cơ chế chơi vô cùng độc đáo, quy tụ tất cả những giá trị, tinh hoa của dòng game chiến thuật, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Tam Quốc AFK trên PC bằng Nox Player, giả lập android đa năng hiện nay.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thiếu Niên 3Q được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thiếu niên 3q là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thiếu Niên 3Q Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm