download iWinSoft Barcode Generator Mới nhất

iWinSoft Barcode Generator

 Mới nhất

Download iWinSoft Barcode Generator - Công cụ tạo, trích xuất và in ấn các mã vạch

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 08/06/2017

iWinSoft Barcode Generator là phần mềm tạo mã vạch với nhiều tính năng thú vị, mạnh mẽ nhưng cách sử dụng lại khá đơn giản phù hợp cho nhiều đối tượng người dùng. iWinSoft Barcode Generator hỗ trợ thiết kế và in ấn nhiều loại mã vạch phổ biến khác nhau nhờ tích hợp một cơ sở dữ liệu cực kỳ phong phú với các nhãn Avery, card và hàng trăm template khác. Hiện phần mềm đã được tin tưởng sử dụng và đánh giá cao từ hàng ngàn công ty trên thế giới.


Công cụ tạo ra những mã vạch phổ biến nhất

Mã vạch hay Barcode là phương pháp lưu trữ và truyền tải thông tin sản phẩm bằng các ký hiệu chuyên dụng, gồm tổ hợp các khoảng trắng và vạch thẳng để biểu diễn các mẫu tự, ký hiệu và các con số. Mã vạch được sử dụng phổ biến từ lâu trong nhiều lĩnh vực, là yếu tố rất quan trọng để xác định nguồn gốc xuất xứ hàng hóa cũng như tính giá cả cả cho các sản phẩm riêng biệt.

Download iWinSoft Barcode Generator - Phần mềm tạo mã vạch

iWinSoft Barcode Generator đến từ nhà phát hành iWinSoft - thương hiệu phát triển mã vạch uy tín đã nhận được sự tin tưởng của đông đảo người dùng. Phần mềm hỗ trợ nhiều chuẩn mã vạch chuẩn công nghiệp phổ biến như EAN 13 (2 hoặc 5), EAN 8 (2 hoặc 5), UPCA (2 hoặc 5), UPCE (2 hoặc 5), ISBN, ISSN (2 hoặc 5), Code 128, Code 11, Code 93, Code 39, FIM Codes (3 kiểu), Codabar, ITF14 (EAN/ITF 14), Postnet, Japanpost customer barcode, Horizontal bars, MSI, Interleaved...

Cơ sở dữ liệu phong phú, xuất mã vạch linh hoạt

iWinSoft Barcode Generator cho phép bạn tạo ra nhiều mã vạch dưới dạng các dãy số theo thứ tự đặc biệt. là nhờ việc nhập dữ liệu và lựa chọn các kiểu mã mong muốn, trong đó có nhiều loại như nhãn Avery, card và hàng trăm template. Bạn có thể tạo ra các mã vạch đa màu sắc thay cho màu đen và trắng truyền thống.

Tải iWinSoft Barcode Generator - Phần mềm tạo mã vạch

Tiến hành download và sử dụng iWinSoft Barcode Generator, người dùng có thể xuất mã vạch ra nhiều định dạng hình ảnh như BMP, JPG, GIF, WMF, PNG và TIFF; chèn các văn bản mô tả, artwork hay đồ họa lên nhãn; thiết kế chiều cao và chiều rộng phù hợp. Mã có thể được sao chép ra Clipboard Windows để hỗ trợ cho các ứng dụng.

Download iWinSoft Barcode Generator - Phần mềm tạo mã vạch

Các chức năng hỗ trợ in ấn

Với tải iWinSoft Barcode Generator, người dùng được phép tùy chỉnh cho mã vạch theo nhiều cách như: chèn ảnh nghệ thuật tùy chỉnh, xoay các đối tượng, phóng to thu nhỏ và căn chỉnh kích thước phù hợp với giấy in, xem trước mã vạch, in nhiều nhãn mã vạch cùng lúc, hỗ trợ mọi máy in tương thích với windows.

Đây là phần mềm tạo mã vạch đơn giản hỗ trợ rất tốt cho các cá nhân và doanh nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh hàng hóa.


Liên kết tải về - [1.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iWinSoft Barcode Generator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat iwinsoft barcode generator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iWinSoft Barcode Generator Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm