download JavaCV  1.5.6

JavaCV

  1.5.6

Download JavaCV - Thư viện lập trình ngôn ngữ Java

Bùi Minh Quang  cập nhật: 04/08/2021

JavaCV cung cấp các wrapper cho các thư viện thường được các nhà nghiên cứu sử dụng trong lĩnh vực thị giác máy tính, tích hợp nhiều lớp hỗ trợ người dùng khai thác tối ưu các chức năng trên nền tảng Java, bao gồm cả nền tảng di động Android. Không chỉ vậy, JavaCV còn thực thi code song song trên nhiều lõi, căn chỉnh hình ảnh trực tiếp trong các hệ thống camera và máy chiếu.


Giới thiệu JavaCV

Tải JavaCV nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng Java cung cấp các wrapper cho các thư viện mã nguồn mở hàng đầu cho thị giác máy tính, hỗ trợ xử lý ảnh hay tăng tốc GPU như OpenCV, FFmpeg, libdc1394, PGR FlyCapture, ARToolKitPlus và videoInput.

tai javacv

 
JavaCV - Thư viện lập trình ngôn ngữ Java

JavaCV chứa nhiều lớp trong không gian tên (namespace) com.googlecode.javacv.cpp, biểu diễn toàn bộ các giao diện lập trình ứng dụng như opencv_core, opencv_imgproc, opencv_video, opencv_features2d, opencv_calib3d, opencv_objdetect, swscale, dc1394, PGRFlyCapture, v.v.

Ngoài ra, JavaCV còn hỗ trợ hiển thị hình ảnh ở chế độ toàn màn hình, tăng tốc phần cứng với CanvasFrame, cung cấp nhiều phương pháp đơn giản để thực thi các code song song trên nhiều lõi với Parallel, căn chỉnh hình học và màu sắc cho các camera và máy chiếu với GeometricCalibrator, ProCamGeometricCalibrator và ProCamColorCalibrator.

Các tính năng chính của JavaCV:

- Cung cấp nhiều wrapper cho thư viện thị giác máy tính.
- Hỗ trợ nhiều nền tảng Java.
- Thực thi code song song trên nhiều lõi.
- Chứa nhiều lớp trong không gian tên.

Phần mềm liên quan

Eclipse Classic cũng là một trong những môi trường phát triển tích hợp cho Java được nhiều người sử dụng giúp bạn xây dựng các ứng dụng Java dựa trên công nghệ Eclipse, bên cạnh đó Eclipse Classic còn cung cấp bộ mã nguồn trọn gói cho nền tảng Eclipse.


Liên kết tải về - [12.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

JavaCV - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm JavaCV được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat javacv là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SVNKit 3/5 Soạn thảo mã nguồn, kho thư viện lập trình Java Subversion
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm