download Jihosoft Android Manager 3.0.1

Jihosoft Android Manager

 3.0.1

Download Jihosoft Android Manager - Truyền tập tin từ thiết bị Android đến máy tính

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/08/2020

Jihosoft Android Manager là ứng dụng sao lưu và truyền tải dữ liệu từ thiết bị di động Android đến máy tính, khôi phục dữ liệu Android từ các tập tin backup và in dữ liệu trên các thiết bị này. Ứng dụng hỗ trợ xử lý nhiều loại dữ liệu bao gồm liên hệ, tin nhắn SMS, nhật ký cuộc gọi, hình ảnh, video, nhạc và cả các ứng dụng, và đảm bảo giữ nguyên chất lượng ban đầu.


Jihosoft Android Manager hỗ trợ tất cả các phiên bản thông dụng của hệ điều hành Windows và Mac, bao gồm Windows 10 và Mac OS 10.13, đồng thời xuất và lưu dữ liệu trong các định dạng cho phép đọc như TXT, CSV hoặc HTML. Jihosoft Android Manager hỗ trợ hầu hết các dòng điện thoại và máy tính bảng Android thông dụng từ Google Nexus 10, Google Project Ara, LG, Sony Xperia, v.v.

SD File Manager cho Android cũng là ứng dụng quản lý file trên thẻ nhớ SD của thiết bị Android, hỗ trợ các thao tác di chuyển, sao chép, xóa, chỉnh sửa các tập tin và thư mục, bên cạnh đó SD File Manager cho Android còn giúp phân loại dữ liệu trên Android theo nhiều tiêu chí khác nhau.

Chức năng in tích hợp trong Jihosoft Android Manager cho phép bạn xuất toàn bộ nội dung, bao gồm tên, số điện thoại, địa chỉ email và nghề nghiệp trong các liên hệ trong di động Android, tin nhắn văn bản và nhật ký cuộc gọi trong HTML, và hiển thị các dữ liệu theo thứ tự nhất định.

Cũng có chức năng truyền tập tin giữa thiết bị Android và máy tính, AirDroid Desktop cho phép điều khiển thiết bị Android từ xa thông qua máy tính, thực hiện việc quản lý dữ liệu cũng như các chức năng bảo mật cho thiết bị, AirDroid Desktop còn hỗ trợ sao chép các file từ máy tính sang điện thoại và ngược lại.

Các tính năng chính của Jihosoft Android Manager:

- Sao lưu và khôi phục dữ liệu trên Android.

- Truyền tải dữ liệu.

- Hỗ trợ Windows và Mac.

- Hỗ trợ hầu hết các dòng điện thoại và máy tính bảng Android.



Liên kết tải về - [6.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Jihosoft Android Manager - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Jihosoft Android Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jihosoft android manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Jihosoft Android Manager 3.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm