download AirDroid  3.7.1.0

AirDroid

  3.7.1.0

Download AirDroid - Điều khiển thiết bị Android trên máy tính

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 18/02/2022

AirDroid Desktop là phần mềm thực hiện kết nối thiết bị máy tính và điện thoại Android, nhằm điều khiển thiết bị điện thoại Android trên máy tính thông qua trình duyệt dễ dàng, với giao diện màn hình lớn hơn mọi hoạt động trên điện thoại đều được thực hiện trên máy tính dễ dàng, tiết kiệm thời gian cho người dùng khi thao tác trên điện thoại


Do hạn chế màn hình điện thoại khá nhỏ vì vậy mà người dùng gặp không ít khó khăn khi nhắn tin trực tuyến, chat trò chuyện với bạn bè hay quản lý danh bạ, hình ảnh… hiểu được nhu cầu của người dùng AirDroid Desktop đã được phát hành nhằm giúp kết nối giữa máy tính và điện thoại, thực hiện tất cả các thao tác điều khiển điện thoại bằng chuột và bàn phím máy tính, giúp người dùng có trải nghiệm mới khi sử dụng máy tính để điều khiển điện thoại, bạn có thể sử dụng bàn phím máy tính để chat nhanh hơn, trò chuyện với nhiều bạn bè cùng lúc mà không gặp khó khăn.

Để dọn dẹp và tăng tốc thiết bị Android, bạn có thể sử dụng ứng dụng GO Speed giúp loại bỏ các tập tin rác nhanh chóng, tăng dung lượng trống cho điện thoại, GO Speed còn hỗ trợ quét và loại bỏ các loại virus và tăng tốc hệ thống điện thoại lên nhiều lần.


AirDroid Desktop
Download AirDroid Desktop - Phần mềm Điều khiển thiết bị Android trên máy tính

 

Để có thể kết nối giữa máy tính và điện thoại Android trước hết bạn cần phải cài đặt ứng dụng AirDroid Desktop cho thiết bị Android và phần mềm trên máy tính, sau đó bạn cần tạo tài khoản và đăng nhập nó trên trình duyệt của thiết bị điện thoại và máy tính, chương trình sẽ thực hiện đồng bộ 2 thiết bị và mang lại chức năng sử dụng điện thoại trên máy tính dễ dàng, giao diện màn hình của điện thoại sẽ xuất hiện trên máy tính để bạn toàn quyền sử dụng các ứng dụng nhắn tin, danh bạ trên máy tính.

Để chia sẻ màn hình điện thoại lên máy tính, bạn có thể trải nghiệm phần mềm ApowerMirror để phát video, ảnh và các file đa phương tiện khác từ điện thoại di động lên màn hình rộng hơn, đồng thời với ApowerMirror bạn có thể sử dụng chuột, bàn phím và tất cả các hot key để thao tác dễ dàng.

AirDroid Desktop cho phép bạn thực hiện sao chép file hình ảnh, âm thanh từ máy tính sang điện thoại dễ dàng, chỉ cần lựa chọn file và kéo thả vào màn hình điện thoại trên máy tính là bạn có thể sao chép dữ liệu dễ dàng mà không cần phải sử dụng dây kết nối máy tính và điện thoại.

tai airdroid desktop

Tất cả hình ảnh, ứng dụng trên Android đều có thể sử dụng thành thạo trên máy tính, tính năng này giúp bạn có thể vừa làm việc vừa trả lời tin nhắn trên các ứng dụng nhắn tin trực tuyến như whatsapp, zalo mà không cần phải nhìn và sử dụng điện thoại

Với nhiều tính năng hữu ích của AirDroid Desktop đem lại sự tiện lợicho người dùng, tuy nhiên phần mềm cũng có một số hạn chế đó là để sử dụng được ứng dụng AirDroid Desktop trênn thiết bị Android bạn cần phải root điện thoại và muốn sử dụng hết các tính năng bạn cần chi trả 5 $ mỗi tháng

downoad airdroid desktop

Để kết nối máy tính với máy tính, người dùng thường sử dụng TeamViewer để thực hiện công việc này. TeamViewer hỗ trợ người dùng điều khiển máy tính từ xa bằng cách truy cập với mã số và mật khẩu cho trước từ máy tính khác cũng sử dụng chương tình

AirDroid Desktop hỗ trợ quản lý điện thoại Android trên máy tính, cũng có cùng tính năng như vậy là phần mềm Mobogenie. Hầu như nhiều người sử dụng Android đều không biết tới Mobogenie. Tuy nhiên, một khi đã sử dụng chương trình này, bạn sẽ cảm thấy khá thú vị và cần thiết cho mình.

Những tính năng chính của AirDroid Desktop:

- Điều khiển điện thoại trên máy tính

- Sử dụng bàn phím và chuột để điều khiển điện thoại

- Sao chép file từ máy tính sang điện thoại bằng thao tác kéo thả


Liên kết tải về - [50.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

AirDroid - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AirDroid được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat airdroid là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm