download Jungle Animal Hair Salon 2 Cho Android

Jungle Animal Hair Salon 2

 Cho Android

Download Jungle Animal Hair Salon 2 - Game trang điểm cho động vật

Trần Văn Việt  cập nhật: 03/06/2020

AudioLab là game trang điểm dành cho các cô gái, du lịch đến vùng nhiệt đới và nói xin chào với các tín đồ thời trang động vật. Nhiệm vụ của bạn sẽ là sử dụng các công cụ trang điểm khác nhau để làm đẹp cho các con vật với tính cách và biểu cảm đa dạng giống con người, tạo một diện mạo lễ hội hoàn hảo.


1. Giới thiệu về Jungle Animal Hair Salon 2

Jungle Animal Hair Salon 2 tái hiện khung canh của vùng biển nhiệt đới, nơi có một thẩm mỹ viện dành cho các loài vật và nhiều nhân vật đang chờ đến lượt mình để trang điểm và làm đẹp: áo Amy, voi Sarah, ngựa vằn Gizelle, khỉ Maya và toucan Rosa. Mỗi động vật rừng đều có phong cách riêng và vẻ ngoài yêu thích nhưng tất cả chúng đều cần những lời khuyên cho xu hướng thời trang mùa hè từ thẩm mỹ viện thú cưng tốt nhất.

jungle animal hair salon 2

Download Jungle Animal Hair Salon 2 trên Android, iPhone, Game trang điểm cho động vật

Jungle Animal Hair Salon 2 giúp bạn rèn luyện kỹ năng trang điểm cũng như tạo phong cách cho nhiều loại vật, bởi họ sẽ yêu cầu khác nhau: Leopard Amy muốn trông cực đáng yêu, hãy trang điểm, tạo kiểu tóc và chọn quần áo lạ mắt cho nàng; Voi Sarah thích tắm spa và muốn mặc quần áo cho kỳ nghỉ ở bãi biển, tạo kiểu tóc và làm móng cho cô ấy; Zebra Gizelle không thể chờ đợi để thử kiểu tóc mới và trang phục mát mẻ, biến cô thành một con kỳ lân sành điệu.

2. Các đặc điểm chính của Jungle Animal Hair Salon 2:

- Game trang điểm cho các con vật tại vùng nhiệt đới.
- Nhiều phong cách trang điểm để lựa chọn.
- Nhiều dụng cụ trang điểm, các loại trang phục.
- Nhận tư vấn, lời khuyên và xu hướng thời trang.

3. App liên quan

Make Up Touch 2 cũng là game trang điểm làm đẹp cho phái nữ, trong đó bạn sẽ sử dụng các loại phấn, son, dụng cụ kẻ mắt, vẽ nghệ thuật để tạo hình ảnh một công chúa hoàn hảo, ngoài ra game Make Up Touch 2 còn cho phép bạn áp dụng bộ lọc và khung hình đẹp mắt để tạo nên vẻ ngoài ấn tượng cho các cô gái.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi game Manor Matters vượt qua mọi cấp độ
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Manor Matters là tựa game phiêu lưu tìm đồ vật ẩn trong một trang viên cũ đầy bí ẩn, nơi bạn phải hoàn thành nhiều nhiệm vụ khác nhau để đưa trang viên này quay trở lại thời huy hoàng của nó và đáp án game Manor Matters được chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng vượt qua mọi thách thức trong game.
  • Mũ và giáp PUBG quan trọng như nào sau update #19?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bản cập nhật #19 của PUBG mang đến nhiếu biến động lớn trong quá trình chiến đấu và tính toán chiến thuật. Việc sử dụng các loại trang bị bảo vệ như mũ và giáp là một điều luôn luôn cần thiết. Với bản update này, liệu hai vật dụng này thứ nào quan trọng hơn?
  • Top game hành động hấp dẫn nhất
    Game hành động là một trong những thể loại game phổ biến nhất trên mọi nền tảng thiết bị và đó là cách tuyệt vời để kiểm tra phản xạ và trí thông minh của người chơi. Nếu đang tìm kiếm top game hành
  • Đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bạn đã biết cách đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam chưa? Để đễ dàng và nhanh chóng đổi đơn vị khối lượng pound sang gam, bạn cần biết được 1 pound bằng bao nhiêu gam hoặc bạn có thể sử dụng công cụ trực tuyến để quy đổi.
  • Giải bài tập trang 32 SGK toán 2
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Giải bài tập trang 32 SGK toán 2 - Kilôgam là tài liệu hữu ích dành cho các em học sinh lớp 2 tìm hiểu về một đơn vị đo cân nặng của vật hay của người. Để biết chi tiết hơn về những vấn đề này và đơn vị này chúng ta cùng nhau tìm hiểu kỹ hơn về các cách giải bài Ki-lô-gam trên tài liệu giải toán lớp 2 để ứng dụng cho quá trình học tập và làm toán dễ dàng và hiệu quả nhất.
  • Top game làm tóc, cắt tóc trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Game làm đẹp cắt tóc hay trang điểm đều là những thể loại game người lớn và trẻ con ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể chơi được, game làm tóc kích thích khả năng sáng tạo, tư duy làm đẹp dành cho mọi lứa tuổi.
  • Top game cá mập nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Top game cá mập hay nhất dưới đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm cuộc sống dưới đáy đại dương với những loài động vật hung dữ và nguy hiểm nhất. Cùng tải những tựa game cá mập và vượt qua những màn chơi thử thách nhưng cũng đầy thú vị.
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được phát hành bản quốc tế với nhiều ngôn ngữ hỗ trợ.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Top game trang điểm cho bạn gái
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể hiện kỹ năng của bạn khi vượt qua các thử thách trang điểm cho công chúa, cô gái .... và nhiều hơn thế nữa trong những trò chơi trang điểm được đánh giá cao trên mobile dành cho các bạn gái, hãy đến với top game trang điểm cho bạn gái.
  • Code Shining Nikki mới nhất, cách nhập giftcode Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Nhập Code Shining Nikki mang đến cho người chơi trải nghiệm thú vị trong việc thiết kế trang phục, trang điểm và tạo dáng cho nhân vật yêu thích của mình. Với đồ họa tuyệt đẹp, đồ trang sức lộng lẫy và hàng loạt nhiệm vụ thách thức, các nhà thiết kế Shining Nikki sẽ được thể hiện sự sáng tạo của họ trong thế giới thời trang đỉnh cao.
  • Nhập Code Play Together 5/2024 lấy Kim Cương, Tiền Sao FREE
    Play Together là game nhập vai mô phỏng sở hữu đồ họa sinh động được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay tại Việt Nam. Trò chơi liên tục cho ra mắt nhiều hoạt động và sự kiện tặng mã free, bài viết sau
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Jungle Animal Hair Salon 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jungle animal hair salon 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Jungle Animal Hair Salon 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm