download Kext Utility for Mac 0.7

Kext Utility for Mac

 0.7

Download Kext Utility for Mac - Hỗ trợ cài đặt, sửa phân quyền kext

Bùi Minh Quang  cập nhật: 17/09/2017

Kext Utility là ứng dụng Mac hỗ trợ người dùng dễ dàng cài đặt nhiều file kext cùng lúc và sửa chữa phân quyền kext cho thư mục hệ thống máy tính. Tiện ích cung cấp phương tiện cần thiết để cài đặt hệ điều hành Hackintosh.


Kext Utility là ứng dụng thiết thực, dễ sử dụng, hỗ trợ các hệ điều hành OS X Mavericks, Yosemite, El Capitan và macOS Sierra, cho phép người dùng dễ dàng cài đặt nhiều file kext cùng lúc.

kext utility for mac

Module hạt nhân khả tải (tên tiếng Anh là loadable kernel module - LKM) là một file đối tượng bao gồm mã cần thiết để mở rộng hạt nhân đang hoạt động, còn được gọi là hạt nhân cơ sở của hệ điều hành. Module hạt nhân khả tải thường được sử dụng để hỗ trợ thêm cho phần cứng và hệ thống tập tin và thêm lệnh gọi hệ thống.

Kext Utility cho phép người dùng dễ dàng cài đặt module hạt nhân khả tải, còn gọi là kext (phần mở rộng hạt nhân), là phương tiện thiết yếu để cài đặt hệ điều hành Hackintosh.

Đánh giá về Kext Utility so với A-Mac Address Change

Bên cạnh đó các bạn có thể tham khảo thêm A-Mac Address Change là phần mềm giúp bạn có thể linh hoạt thay đổi địa chỉ MAC mà nhà sản xuất đã đặt trên thiết bị của Mac của bạn, A-Mac Address Change còn dễ dàng hỗ trợ người dùng thiết lập một địa chỉ Mac mới với Nic riêng của bạn.

Những tính năng chính của tiện ích Kext Utility for Mac:

- Cài đặt nhiều file kext cùng lúc

- Sửa chữa phân quyền kext cho thư mục hệ thống máy tính

- Hỗ trợ các hệ điều hành OS X Mavericks, Yosemite, El Capitan và macOS Sierra


Liên kết tải về - [1.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kext Utility for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kext utility for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kext Utility for Mac 0.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm