download Kode Browser Cho Android

Kode Browser

 Cho Android

Download Kode Browser - Duyệt web an toàn, hỗ trợ tải file

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/03/2023

Kode Browser là trình duyệt web an toàn cho nền tảng di động với công nghệ VPN tiên tiến, hỗ trợ tải xuống nhiều nội dung yêu thích, đồng thời ưu trữ và tìm kiếm tệp của bạn một cách dễ dàng. Với Kode Browser bạn còn có thể truyền pháp các tập tin nhạc và video ở nhiều định dạng, được sử dụng cả ở chế độ ngoại tuyến lẫn trực tuyến.


 

1. Giới thiệu về Kode Browser

Kode Browser là một trình duyệt web được đánh giá cao trên nền tảng di động nhờ khả năng duyệt web an toàn, che dấu IP của bạn và ẩn vị trí của bạn, tận hưởng trải nghiệm duyệt web riêng tư thực sự. Kode Browser cho phép bạn mở nhiều tab cùng lúc, cập nhật tin tức nhanh chóng, ẩn các dữ liệu tải xuống cũng như bảo vệ thói quen duyệt web của bạn để chặn sự dòm ngó của những người dùng trái phép.

Trình FireFox nói chung và phiên bản Firefox Tiếng Việt nói riêng hiện cũng được nhiều người sử dụng nhờ giao diện tiếng Việt dễ dàng tiếp cận đến chức năng và kho tiện ích của trình duyệt, ngoài ra bản Firefox Tiếng Việt cũng được đánh giá cao về chức năng bảo mật, tốc độ duyệt web.

kode browser

Download Kode Browser, Duyệt web an toàn, hỗ trợ tải file

Kode Browser còn hỗ trợ người dùng trong việc tải các dữ liệu với tốc độ nhanh, quản lý tất cả các file được tải về. Bạn có thể tải xuống các video từ bất kỳ URL nào, lưu trữ và tìm kiếm tệp của bạn một cách dễ dàng, thoải mái chuyển đổi ứng dụng trong khi bạn tải xuống nội dung yêu thích của mình. Ngoài ra còn giúp bạn xem các tập tin video ở nhiều định dạng, xem video đã lưu và nghe nhạc đã tải xuống ngoại tuyến bằng trình phát trong ứng dụng.

2. Các tính năng chính của Kode Browser:

- Trình duyệt web riêng tư, an toàn.
- Ẩn vị trí và IP của người dùng.
- Tải file với tốc độ cao.
- Quản lý các tệp tin tải về.
- Xem các video, nghe nhạc tải xuống.

3. App liên quan

Safari cũng là trình duyệt web hỗ trợ trên nhiều nền tảng với tốc độ khá ổn, đặc biệt được đánh giá cao ở sự an toàn cho dữ liệu người dùng, ngoài ra Safari còn ghi điểm ở khả năng quản lý danh sách web yêu thích, chia sẻ thông tin, xem các trang web dưới nhiều chế độ linh hoạt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kode Browser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kode browser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kode Browser Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Browzar 3/5 Trình duyệt web riêng tư
  • Epic 3/5 Duyệt web an toàn, hiệu quả
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm