download Last Tide cho PC

Last Tide

 cho PC

Download Last Tide - Game bắn súng sinh tồn dưới đáy biển

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/09/2018

Last Tide là game bắn súng sinh tồn với bối cảnh vô cùng độc đáo là dưới đáy đại dương. Trong Last Tide bạn sẽ cùng 100 thợ nặn khác phải chiến đấu và loại bỏ nhau dưới đáy biển, hãy cố gắng trở thành người sau cùng còn sống sót.



Tham gia Last Tide, người chơi được trang bị nhiều loại vũ khí có thể hoạt động dưới đáy đại dương. Do địa hình khá đặc biệt nên việc di chuyển cũng tạo ra đôi chút khó khăn, tuy nhiên khi bạn đã là một thợ nặn giỏi thì sẽ cực kỳ đơn giản. Triển khai chiến thuật thông minh để tiêu diệt những thợ nặn khác. Đây là cuộc chiến đậm chất hành động, đầy bất ngờ và cũng rất thú vị.

last tide

Tải Last Tide - Game bắn súng sinh tồn cho PC

Giống như những game sinh tồn khác, người chơi trong Last Tide có thể lặn dưới biển một mình hoặc theo đội để chống lại những đối thủ khác với mục tiêu là leo lên top bảng xếp hạng. Trong game, kẻ thù có thể dùng chất nổ để phá hoại chiến trường đại dương và phá hủy mọi thứ, bao gồm cả thợ nặn và đòi hỏi người chơi phải hết sức cẩn thận.

last tide 2

Download Last Tide - Game bắn súng sinh tồn dưới đáy biển

Cùng với PUBG mobile thì Playerunknown's Battlegrounds là một trong những tựa game sinh tồn hấp dẫn nhất hiện nay, trong Playerunknown's Battlegrounds người chơi sẽ tham gia cuộc sống sinh tử với 250 người khác trên một hòn đảo nhỏ, tìm kiếm vũ khí và tài nguyên, phương tiện để trở thành người duy nhất còn sống sót.

Last Tide mang tới cho người chơi cơ hội được khám phá môi trường dưới đáy biển gồm những phòng thí nghiệm bị bỏ hoang, tàu đắm, rặng san hô tuyệt đẹp. Tại đây bạn có thể kiếm được trang bị hữu ích để hỗ trợ. Bên cạnh đó, bạn còn được đối mặt với một trong những loài động vật nguy hiểm nhất đại dương là những con cá mập. Hãy cẩn thạn vì chúng đang rình rập để xơi tái bạn.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Last Tide được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat last tide là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Polybattle 3/5 Game bắn súng hành động góc nhìn thứ nhất
  • SICO 3/5 Game bắn súng hành động nhiều người chơi
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm