download Polybattle Mới nhất

Polybattle

 Mới nhất

Download Polybattle - Game bắn súng hành động góc nhìn thứ nhất

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 25/04/2022

Polybattle thuộc thể loại game bắn súng FPS được làm theo phong cách low-poly, có thể chơi cùng bạn bè, phân chia thành hai đội thi đấu với nhau và cố gắng kiểm soát phần lớn các mục tiêu cho đến phút cuối cùng. Polybattle cung cấp nhiều phương tiện vũ khí, cho phép chơi trên hệ thống máy chủ riêng với tốc độ mượt mà.


1. Giới thiệu về Polybattle

Polybattle cung cấp cho người chơi nhiều loại phương tiện chiến thuật, các lớp học đa dạng và bản đồ khí quyển. Không chỉ kỹ năng, mà chiến lược và tinh thần đồng đội cũng là những yếu tố giúp bạn chiến thắng. Nhiệm vụ của mỗi người chơi là kiểm soát phần lớn các mục tiêu để giành lãnh thổ trước kẻ thù, càng tiêu diệt nhiều bạn càng giành được lợi thế. Game được được đánh giá là không thua kém gì game Fortnite nổi tiếng mà nhiều người từng hâm mộ.

polybattle

Polybattle - Game bắn súng hành động góc nhìn thứ nhất

Polybattle là tựa game roblox hay như Fortnite, tuy nhiên đồ họa game được thiết kế theo phong cách lego cho nên các nhân vật, bối cảnh trong game đều hiện lên khá ngộ nghĩnh. Polybattle có thể chơi trên hệ thống máy chủ riêng, bạn có thể mời bạn bè cùng tham gia để phân chia đội chơi cũng như làm tăng thêm phần kịch tính cho các màn chơi.

2. Các đặc điểm chính của Polybattle:

- Game bắn súng FPS độc đáo.
- Chơi theo các đội khác nhau.
- Được hỗ trợ bởi vũ khí, các phương tiện chiến thuật.
- Kiểm soát và giành mục tiêu trước kẻ thù.

3. Game liên quan

Strucid cũng là tựa game hành động lấy cảm hứng từ Fortnite, nơi bạn phải chiến đấu, tiêu diệt bạn bè và xây dựng các công trình để trú ẩn, game Strucid có đồ họa đẹp, bối cảnh chơi đa dạng và lối chơi gây nghiện.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Polybattle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat polybattle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Polybattle Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm