download Learn English Words Cho Android

Learn English Words

 Cho Android

Download Learn English Words - Ứng dụng học từ vựng tiếng Anh qua hình ảnh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 15/03/2022

Learn English Words là ứng dụng học tiếng Anh cung cấp các bài học tiếng Anh trực quan với hình ảnh rõ ràng, đặc biệt hữu ích cho những người mới bắt đầu, cho phép bạn trau dồi vốn từ vựng và học cách phát âm chuẩn xác mọi lúc mọi nơi ngay trên thiết bị di động của mình.


1. Giới thiệu Learn English Words

Tiếng Anh là một ngôn ngữ phức tạp, nhưng phổ biến. Trên thực tế, đây là một trong những ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới và nó được sử dụng ở rất nhiều quốc gia. Học tiếng Anh không hề dễ, nhưng có ích và đáng để bỏ thời gian, công sức, tiền bạc vì bạn có thể sử dụng nó ở hầu hết mọi nơi. Có nhiều cách để học tiếng Anh, từ trường lớp, các trung tâm hay gia sư và dù lựa chọn của bạn là gì, thì bạn vẫn nên có một ứng dụng học tiếng Anh đồng hành bên mình, giúp bạn luyện tập và củng cố kiến thức ở bất kỳ nơi đâu và bất cứ lúc nào bằng điện thoại di động.

Download Learn English Words - Ứng dụng học từ vựng tiếng Anh cho điện thoại Android 

Learn English Words là ứng dụng học tiếng Anh dành cho người mới bắt đầu và trẻ em, với các bài học thuộc nhiều chủ đề khác nhau và được chia ra thành các phần nhỏ mà người học có thể tự do lựa chọn phần mình muốn học trước. Đi kèm với từ vựng, Learn English Words còn dạy bạn cách phát âm các từ. Bạn có thể đọc theo để luyện và chỉnh sửa cách phát âm nếu chưa chuẩn.

Ứng dụng học tiếng Anh là công cụ tuyệt vời để học ngôn ngữ này. Chúng dễ truy cập và cho phép người học học theo cách vui nhộn, thư giãn thay vì thúc ép và gắng gượng. Download Learn English Words và bạn như có một lớp học mini trên điện thoại của mình để bước vào và học tập bất cứ khi nào bạn muốn. Mặc dù những app học tiếng Anh như Learn English Words không thể thay thế được giáo viên thực của bạn, nhưng chúng là sự bổ sung tuyệt vời. Trong khi nhiều app tập trung vào bài học ngữ pháp, một số khác tập trung vào phát âm hay bài tập luyện tập thì Learn English Words xoay quanh từ vựng và cách phát âm chúng.

Tải Learn English Words - Ứng dụng học tiếng Anh qua hình ảnh

Từ bảng chữ cái, màu sắc đến phương tiện giao thông, động vật, trường học và nhiều hơn nữa, Learn English Words thực sự phù hợp với học sinh và người mới bắt đầu bước vào con đường theo đuổi ngôn ngữ phổ biến nhất thế giới này. Learn English Words sử dụng phương pháp tự học để giúp người học pháp âm và cách đánh vần chính xác thông qua hỗ trợ audio và hình ảnh rõ ràng. Một trong những điều tuyệt vời của Learn English Words là ứng dụng hỗ trợ hơn 40 ngôn ngữ bao gồm cả tiếng Việt. Tức là bạn sẽ có thể trau dồi vốn từ vựng tiếng Anh và hiểu được nghĩa của những từ đó với tiếng mẹ đẻ của mình.

Download Learn English Words - Học từ vựng tiếng Anh qua hình ảnh

Vừa học vừa chơi, ứng dụng cũng bao gồm các bài test, nơi người học sẽ kiểm tra lại kiến thức mình đã học. Trong khi làm bài test, bạn cũng sẽ biết ngay số câu sai, số câu đúng và đáp án chính xác. Sau đó, bạn có thể ôn tập và làm lại các bài test.

2. Tại sao nên chọn ứng dụng học tiếng Anh Learn English Words?

- Linh hoạt về thời gian: Learning English Words cho phép bạn sắp xếp thời gian để học tập bất cứ lúc nào trong ngày. Bạn tự do lựa chọn khoảng thời gian bạn muốn học tùy theo mục tiêu của mình.

- Học theo tốc độ của riêng bạn: Lớp học ảo trong Learning English Words không giới hạn thời gian học tập. Bạn có quyền quyết định dành ít thời gian hơn cho một chủ đề cụ thể mà bạn đã thành thạo hoặc nếu bạn cần tập trung hơn vào các lĩnh vực khác.

- Tiết kiệm thời gian và tiền bạc: Bạn có thể sử dụng ứng dụng Learning English Words để học tiếng Anh mà không cần đến các trung tâm hoặc có thể kèm theo những bài học ở trường, lớp. Ôn luyện và học tập trong bất kỳ khoảng thời gian nào trong ngày, trong giờ giải lao, trên xe bus hoặc trước khi đi ngủ.

3. Tính năng chính của Learn English Words

- Học bảng chữ cái, thành phần trong câu như động từ, tính từ, danh từ với phiên âm, flashcard và phát âm từ người bản ngữ.

- Kiểm tra kiến thức thông qua các bài test đơn giản và vui nhộn: Chọn từ đúng từ bức ảnh, chọn đúng hình ảnh cho từ vựng, viết từ vựng và kiểm tra phát âm.

- Danh sách chủ đề phong phú: màu sắc, bộ phận trên cơ thể con người, động vật nuôi, động vật hoang dã, côn trùng, các loài chim, thiên nhiên, đại dương, hoa quả, các loại rau, đồ ăn, thiết bị nhà bếp, đồ nội thất, công cụ, văn phòng, trường học, số, hình dạng hình học, nhạc cụ, cửa hàng, quần áo, phương tiện di chuyển, du lịch, giải trí, công nghệ thông tin, nghề nghiệp, mùa, thể thao và nhiều hơn nữa.

- Learning English Words là từ điển minh họa và các bài tập để học tiếng Anh, giúp người mới bắt đầu và trẻ em học từ vựng tiếng Anh thông qua chơi game.

- Ứng dụng tự học có tính tương tác cao có thể sử dụng trên mọi thiết bị: điện thoại, máy tính bảng, TV thông minh.


Liên kết tải về - [31 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Learn English Words được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat learn english words là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Learn English Words Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Vocabulary Plus 3/5 Học từ vựng tiếng Anh
  • Vocabulary 3/5 Ứng dụng học từ vựng tiếng Anh qua trò chơi cực hiệu quả
  • FrogbookỨng dụng học từ vựng tiếng Anh bằng hình ảnh
  • VocabolyHọc từ vựng tiếng Anh
  • MinderHọc từ vựng tiếng Anh, Nhật, Hàn
  • EnbraiỨng dụng hỗ trợ học từ vựng tiếng Anh
  • LingoversityHỗ trợ học tốt môn tiếng Anh
  • Vocabulary FitnessHọc từ vựng tiếng Anh
  • EWAỨng dụng học từ vựng, tiếng Anh giao tiếp trên mobile
  • WordSmartHọc từ vựng tiếng Anh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm