download Liên Minh Pokemon

Liên Minh Pokemon

 
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 278
  • Size: 120 MB
  • Đánh giá:        3★- 49 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS/ Android

Download Liên Minh Pokemon - Game mobile gợi nhớ tuổi thơ dữ dội

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 17/01/2018

Liên Minh Pokemon là tựa game giúp người chơi gợi nhớ lại tuổi thơ dữ dội của mình với bộ truyện Pokemon thần thánh đã đi sâu trong tâm trí của những đưa trẻ thế hệ 8x, 9x ngày nào. Bên cạnh tải Liên Minh Pokemon để chơi trên iOS, Android, người có thể tải Pokemon Go, tựa game đang rất HOT hiện này về chơi trên dế yêu của mình


Mẹo Cách chơi Liên Minh Pokemon trên máy tính

MẹoCách chơi Pokemon Go

Là một trong những tựa game được đánh giá cao bởi những đặc tính giàu liên tưởng cũng như hình ảnh thân thuộc cách chơi linh hoạt Liên Minh Pokemon được ví như "viên ngọc 7 màu" của thể loại game nhập vai có lối chơi vui vẻ giàu tính giải trí này. Hiện nay, giới trẻ tiếp tục được chinh phục bởi tựa game Pokemon Go, game huấn luyện tú thực tế ảo đang rất HOT hiện nay, nếu bạn chưa trải nghiệm, hãy nhanh tay tải Pokemon Go về dế yêu của mình nhé.

 

Liên Minh Pokemon
Download Liên Minh Pokemon - Game mobile gợi nhớ tuổi thơ dữ dội


Sơ lược về game Liên Minh Pokemon

Liên Minh Pokemon là một trong những oMG nhập vai rất được yêu thích hiện nay, game do công ty sản xuất game ReKoo Games phát hành dựa theo cốt truyện Pokemon nổi tiếng của Nhật cùng với cách tạo hình nhân vật chân thực cách chơi vui vẻ game Liên Minh Pokemon hứa hẹn thu hút sự quan tâm đông đảo của người chơi - cộng đồng game thủ trong và ngoài nước.

Trên PC cũng có tựa game Liên Minh Huyền Thoại cũng từng làm mưa làm gió trên thị trường game, Liên Minh Huyền Thoại là game về đề tài kiếm hiệp cổ trang với nhiệm vụ nhập vai vào các nhân vật huyền thoại, cốt truyện hấp dẫn và đồ họa đẹp.

Khi tải Liên Minh Pokemon và tham gia vào game cũng chính và lúc người chơi sẽ phải vào vai một người ưa thích phiêu lưu mạo hiểm trong cuộc hành trình ấy họ sẽ phải sưu tầm những con thú cưng với nhiều màu sắc và hình ảnh khác nhau. Khi sưu tập xong bạn phải sắp xếp chúng theo đúng một thứ tự định sẵn để thành một đội hình hoàn hảo rồi mang chúng đi thi đấu trong các trân đấu có trong game.

Đồ họa trong game Liên Minh Pokemon khá đẹp mắt, hình ảnh sáng láng, âm thanh sinh động trực quan khiến người chơi thoạt đầu có những bỡ ngỡ khi tải và chơi game, có lẽ sự kỳ công của nhà phát hành game Liên Minh Pokemon không chỉ ở cốt truyện, hình ảnh nhân vật mà họ còn rất quan tâm tới đồ họa nữa.

Hiện nay người chơi Liên Minh Huyền Thoại đã có thể tra cứu thông tin của những người chơi khác thông qua dịch vụ tra cứu trực tuyến Liên Minh Săm Soi, khi truy cập và sử dụng Liên Minh Săm Soi, mội thông tin của game thủ như số trận gần nhất, số ngọc, tỷ lệ thắng, thua ... đều sẽ được hiển thị giúp bạn nắm rõ thông tin hơn.

Đặc điểm nổi bật của game Liên Minh Pokemon

- Đồ họa đẹp, âm thanh sinh động giàu sức liên tưởng, hình ảnh chân thực sinh động
- Số lượng màn chơi phong phú
- Yêu cầu phần cứng không cao
- Tương thích trên hầu hết các hệ điều hành và các máy tính hiện nay
- Game có tính giải trí cao

LỜI KẾT

Liên Minh Pokemon được lấy từ cốt truyện Pokemon khá độc đáo đem lại cảm giác vui vẻ cho người chơi, bên cạnh việc tải Liên Minh Pokemon bạn có thể download game  Clash of Clans để thử tài chiến thuật của mình. Khi chơi Clash of Clans, bạn sẽ có một nền đế chế của riêng mình.


Liên kết tải về - [120 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Liên Minh Pokemon - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Liên Minh Pokemon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat liên minh pokemon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Liên Minh Pokemon


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm