download Lý thuyết và bài tập Hóa học đại cương Phiên bản zip

Lý thuyết và bài tập Hóa học đại cương

 Phiên bản zip

Download Lý thuyết và bài tập Hóa học đại cương - Lý thuyết và bài tập Hóa học đại cương chọn lọc nhất

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 27/06/2022

Để ôn lại kiến thức môn Hóa chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới bạn đọc có thể tải lý thuyết và bài tập Hóa học đại cương chọn lọc mới nhất tại đây để ôn luyện giúp các em nắm vững kiến thức cơ bản.


Tất cả các kiến thức hóa học cơ bản được tổng hợp chi tiết trong bộ Lý thuyết và bài tập Hóa học đại cương - đây là một trong các tài liệu môn Hóa học hữu ích, giúp các em có thêm những bài tập hay để thực hành, củng cố lại kiến thức và kỹ năng làm bài của mình. Lý thuyết và bài tập Hóa học đại cương là kiến thức phù hợp với các em học sinh lớp 8, tuy nhiên, nếu các học sinh khối khác muốn ôn luyện lại những kiến thức Hóa học cơ bản thì đây sẽ là tài liệu giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc học môn học này.

ly thuyet va bai tap hoa hoc dai cuong

Download Lý thuyết và bài tập Hóa học đại cương

Trong quá trình ôn luyện Lý thuyết và bài tập Hóa học đại cương, nếu thấy chỗ nào còn vướng mắc hoặc khó hiểu, bạn có thể trao đổi trực tiếp với bạn bè hoặc thầy cô bộ môn để được hướng dẫn cụ thể, chi tiết, giúp bạn có thể đưa ra được những đáp án chính xác nhất cho những bài tập kèm theo. Ngoài Lý thuyết và tuyển tập bài tập Hóa học đại cương, bạn có thể ôn luyện bằng những bài tập Hóa học nâng cao để thử sức mình với những thử thách lớn hơn, giúp bạn luôn đạt được kết quả cao trong học tập. Bên cạnh lý thuyết và bài tập hóa học đại cương bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm nhiều tài liệu học tập và bổ ích khác như bài văn thuyết minh về con trâu cũng là một đề tài hay và chọn lọc, khám phá vẻ đẹp và ý nghĩa biểu tượng về con trâu trong văn hóa đời sống của người Việt Nam, với mẫu bài thuyết minh về con trâu này bạn đọc có thể tham khảo trực tuyến hoặc tải về để làm tài liệu học tập nghiên cứu lâu dài nhé. 

 


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lý thuyết và bài tập Hóa học đại cương được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lý thuyết và bài tập hóa học đại cương là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lý thuyết và bài tập Hóa học đại cương Phiên bản zip


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm