download Mad GunZ Cho Android

Mad GunZ

 Cho Android

Download Mad GunZ - Game bắn súng trực tuyến phong cách Pixel

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 29/10/2019

Mad GunZ là tựa game bắn súng sinh tồn đồ họa phong cách Pixel độc đáo và vô cùng cuốn hút, nhiều chế độ chơi hấp dẫn để lựa chọn và trải nghiệm. Nội dung game Mad GunZ có vẻ khác xa hiện thực nhưng bạn sẽ thích mê bởi những hình ảnh dễ thương, các vũ khí độc lạ chưa từng gặp ở bất cứ game nào, đồng thời kẻ thù của bạn cũng vô cùng đa dạng.


1. Giới thiệu về Mad GunZ

Mad GunZ mang đến một cuộc đấu súng trên đấu trường online với nhiều màn chơi kịch tính, đối đầu với những kẻ thù độc đáo, sở hữu kho vũ khí đa dạng mới lạ chưa từng thấy và đặc biệt là nên đồ họa Pixel ấn tượng. Các màn chơi trong game bắn súng này được thiết kế rất đa dạng, không giống nhau và không có sự lặp lại sẽ khiến bạn luôn bị kích thích. Đặc biệt, bạn sẽ được cung cấp kho vũ khí từ hàng nguội như đao kiếm cho đến những khẩu súng bình thường, hãy những vũ khí thú vị hài hước như bắn laze từ đuôi một chú mèo hay những quả lựu đạn phóng điện hình pikachu.

mad gunz

Download Mad GunZ, Game bắn súng trực tuyến phong cách Pixel

Mad GunZ còn giới thiệu đến các bạn những power up được đặt ẩn trong các màn chơi với mục đích giúp người chơi đối phó với các loại vũ khí hạng nặng, những tình huống nguy hiểm. Các kẻ thù trong game mà bạn phải đối phó như zombie, gà điên và bạch tuộc cuồng nộ, 5 bản đồ độc đáo với trứng Phục Sinh từ những bộ phim nổi tiếng. Lối điều khiển game trực quan, cho phép tạo bản đồ cũng như chế tạo vật phẩm của riêng bạn.

2. Các tính năng chính của Mad GunZ:

- Game bắn súng trực tuyến nhiều người chơi.
- Hệ thống vũ khí đa dạng, độc đáo.
- Các màn chơi với nội dung hấp dẫn, phong phú.
- Nhiều kẻ thù để đối phó.
- Cho phép tạo bản đồ và vật phẩm riêng.

3. Game liên quan

Nếu yêu thích thể loại thủ thành thì tựa game Realm Defense sẽ là lựa chọn tuyệt vời nơi bạn được lựa chọn hệ thống anh hùng để nhập vai, xây dựng chiến lược phòng thủ và tấn công để bảo vệ vương quốc, game Realm Defense mang đến 4 thế giới, trải nghiệm hơn 100 màn chơi trong nhiều chế độ khác nhau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mad GunZ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mad gunz là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mad GunZ Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Deceit 3/5 Game bắn súng kinh dị góc nhìn thứ nhất
  • Bit Gun 5/5 Game bắn súng FPS kết hợp giữa CSGO và đồ họa Minecraft
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm