download ManyChat Web

ManyChat

 Web

Download ManyChat - Tạo Chatbot tự động hóa tiếp thị khách hàng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 31/12/2019

ManyChat là công cụ tạo chatbot để hỗ trợ các doanh nghiệp trò chuyện với khách hàng qua Facebook Messenger với mục đích tiếp thị, bán hàng, giúp tăng doanh thu nhanh chóng. Với sự giúp đỡ của ManyChat, các doanh nghiệp sẽ tạo ra một quá trình tương tác được tự động hóa khi có người dùng inbox fanpage của họ, tạo ra sự kết nối mạnh mẽ giữa doanh nghiệp và khách hàng.


 

1. Giới thiệu về ManyChat

ManyChat được xem là chatbot hỗ trợ tự động hóa trong việc trả lời tin nhắn khách hàng khi họ nhắn tin trò chuyện với Fanpgae của bạn, tức khi khi người dụng lựa chọn inbox fanpage, đồng nghĩa với họ trở thành người đăng ký theo dõi. Chính vì thế nó được xem là công cụ marketing trên Facebook hiệu quả, tạo ra nền tảng giao tiếp và kết nối khách hàng nhanh chóng, tiếp cận khách hàng chỉ trong thời gian ngắn.

manychat

Download ManyChat, Tạo Chatbot tự động hóa tiếp thị khách hàng

ManyChat mang đến một giao diện trực quan để vận hành bot của bạn, tự động phát các nội dung quảng cáo đến tất cả những người đăng ký của bạn cùng một lúc. ManyChat cho phép tự động đăng các nội dung từ RSS, Facebook, YouTube và Twitter để người đăng ký có thể tiếp cận kịp thời những nội dung mới của bạn. Ngoài ra, phần mềm này còn tự động trả lời các từ khóa cụ thể, tạo menu từ khóa hoặc danh mục nội dung để tạo sự tương tác khách hàng hiệu quả nhất.

2. Các đặc điểm chính của ManyChat:

- Tạo bot trả lời khách hàng tự động qua Facebook Messenger.
- Tiếp cận và kết nối khách hàng đăng ký theo dõi Fanpage.
- Tự động phát các nội dung quảng cáo đến người dùng.
- Trả lời tin nhắn cho các từ khóa cụ thể.

3. Soft liên quan

Socedo cũng là công cụ marketing cho mạng xã hội nhưng hoạt động cho các mô hình kinh doanh B2B - thương mại điện tử với chức năng tìm kiếm khách hàng tiềm năng từ mạng xã hội, bằng cách này Socedo sẽ giúp tăng lượng truy cập website của bạn, tăng doanh thu nhanh chóng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Facebook Chatbot là gì?
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Facebook chatbot hay Facebook Messenger, là một tính năng trò chuyện do Facebook phát triển, dù chỉ mới ra mắt được vài năm, xong Messenger đã chứng minh giá trị trong việc thúc đẩy thương mại điện tử, vô cùng hữu ích đối với hoạt động bán hàng trên Facebook.
  • Google chính thức ra mắt chatbot AI Bard để cạnh tranh với Microsoft Bing Chat
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Sau khi để Microsoft dẫn trước trong cuộc chạy đua AI trong vài tuần qua với Bing Chat, Google đã chính thức ra mắt Bard, công cụ trò chuyện sử dụng trí tuệ nhân tạo của mình. Mới đây, Google thông báo họ đã mở đăng ký thử nghiệm công khai cho chatbot AI Bard để cạnh tranh trực tiếp với Microsoft Bing Chat.
  • Cách tạo nhóm chat Zalo trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tiến hành tạo nhóm chat Zalo trên điện thoại mà bạn đang sử dụng sẽ giúp mọi người trò chuyện với nhau một cách thoải mái nhất, thông tin chia sẻ sẽ được công khai và bất cứ thành viên nào trong nhóm cũng sẽ nhận được, hơn nữa, việc tạo nhóm chat trên Zalo còn mang lại rất nhiều lợi ích khác nữa.
  • Facebook Messenger sẽ thông minh hơn nhờ Chatbot này
    Hôm qua Facebook cho biết họ đã mua lại Ozlo, công ty mới được thành lập chuyên phát triển ứng dụng trợ lý ảo cho Android và iOS. Tuy nhiên các điều khoản giao dịch không được tiết lộ. Liệu Facebook
  • Cách tạo tài khoản Skype bằng Gmail
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Skype là một ứng dụng trò chuyện và nhắn tin tức thời cho phép người dùng giao tiếp với nhau từ bất kỳ vị trí nào trên toàn cầu có truy cập internet. Skype thú vị về cả tính năng và liên tục được cải tiến, cách tạo tài khoản Skype cũng rất đơn giản. Nếu đang sử dụng Gmail và muốn tạo tài khoản Skype thì đây là hướng dẫn dành cho bạn.
  • Top website thiết kế banner online đẹp, chất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Banner cũng giống như bao bì của một sản phẩm, đóng vai trò rất quan trọng trong việc thu hút khách hàng. Bạn muốn tạo banner đẹp và độc cho trang web, quảng cáo hay mạng xã hội nhưng không muốn cài đặt các phần mềm gây nặng máy? Vậy thì hãy truy cập vào những website thiết kế banner online đẹp và chất sau đây.
  • Tự tạo chatbot Facebook, trả lời tin nhắn tự động Messenger
    Bạn mới tạo page Facebook và muốn có những con chatbot Facebook tự động trả lời tin nhắn trên trang này nhằm tiết kiệm thời gian, cũng như công sức. Bài viết dưới đây hướng dẫn chi tiết cách tự tạo
  • Đăng ký Viber, tạo tài khoản Viber trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Đăng ký Viber giúp bạn tạo tài khoản Viber để chat, trò chuyện với người thân, bạn bè trên điện thoại iPhone, Android, Samsung Galaxy, Oppo hay HTC ... Chỉ cần sử dụng một số điện thoại, bạn có thể hoàn thành các bước đăng ký Viber trong thời gian ngắn nhất.
  • Facebook - Tạo Theme trên trang Facebook cá nhân
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Ngày nay, với sự bùng nổ của mạng xã hội Facebook, đa số người sử dụng internet đều sử dụng mạng xã hội này. Với nhiều tính năng chia sẻ hình ảnh, video và tính năng trò chuyện luôn luôn mang lại nhiều cảm xúc cho người dùng. Tuy nhiên, giao diện trên trang Facebook có phần nào đó mang lại sự nhàm chán cho người dùng. Hôm nay, taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo theme cho trang Facebook cá nhân của mình trên trình duyệt Google Chrome.
  • Đăng ký iDolTV chat trò truyện trực tuyến trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đăng ký idoltv giúp bạn tạo nick iDolTV để chat và trò chuyện với thần tượng, người nổi tiếng cũng như bạn bè của mình trên cả nước. Các bước đăng ký idoltv khá đơn giản, các bạn hãy cùng thực hiện với Taimienphi.vn



  • Đăng ký cctalk, tạo nick TalkTV chat và nghe hát online
    Mẹo đăng ký cctalk giúp bạn tạo nick trên ccTalk (tên hiện nay là TalkTV), từ đó bạn có thể nghe hát trực tuyến bởi nhiều thành viên khác, cũng như chat, nhắn tin, trò chuyện với cộng đồng Talk TV
  • Cách tạo tài khoản Microsoft Teams
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Với cách tạo tài khoản Microsoft Teams trên máy tính nhanh nhất, người dùng sẽ có ngay trọn bộ công cụ văn phòng, tạo cuộc họp, gửi file trực tuyến mạnh mẽ và tiện lợi, giúp cho việc trò chuyện hay trao đổi công việc từ xa của bạn trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết.
  • Đăng ký Snapchat, tạo tài khoản Snapchat
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Snapchat là một trong những ứng dụng nhắn tin, trò chuyện, chụp ảnh và gọi video call miễn phí. Để sử dụng ứng dụng này bạn cần phải đăng ký Snapchat, tạo tài khoản Snapchat để đăng nhập ứng dụng. Cách đăng ký, tạo tài khoản Snapchat khá đơn giản, bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ManyChat được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat manychat là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm