download Map Marker Cho Android

Map Marker

 Cho Android

Download Map Marker - Xem bản đồ ngoại tuyến, tìm chỉ đường

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/02/2020

Map Marker là ứng dụng bản đồ ở chế độ ngoại tuyến cho phép bạn xem bản đồ mọi lúc mọi nơi không cần kết nối Internet. Map Marker còn cho phép bạn đánh dấu và lưu lại các địa điểm mà bạn quan tâm, chia sẻ điểm đánh dấu dưới dạng tệp KML, chụp ảnh bản đồ và chia sẻ chúng đến người khác qua nhiều phương tiện.


 

1. Giới thiệu về Map Marker

Map Marker sử dụng dữ liệu Google Maps và các nguồn khác để cho phép bạn đặt các điểm đánh dấu ngay cả khi không có kết nối internet. Ứng dụng cho phép bạn xem bản đồ ngoại tuyến, đặt tiêu đề, mô tả, ngày tháng, màu sắc, biểu tượng và hình ảnh cho từng điểm đánh dấu và di chuyển chúng tự do trên bản đồ; sắp xếp các điểm đánh dấu của bạn vào các thư mục khác nhau; hiển thị và sao chép tọa độ GPS đánh dấu, địa chỉ của điểm đánh dấu; chia sẻ ảnh chụp bản đồ và điểm đánh dấu.

map marker

Download Map Marker, Xem bản đồ ngoại tuyến, tìm chỉ đường

Map Marker còn hỗ trợ nhập xuất điểm đánh dấu từ các tệp KML hoặc KMZ, nhập vị trí ưa thích trên Google Maps, mở các tệp KML đã xuất bằng Google Earth, mở các liên kết liên quan đến bản đồ để thêm chúng làm điểm đánh dấu; hướng dẫn la bàn đến điểm đánh dấu. Các tính năng cấp khác: lưu điểm đánh dấu của bạn trên đám mây bằng Google Drive hoặc Dropbox, chia sẻ thư mục đám mây bản đồ của bạn,...

2. Các đặc điểm chính của Map Marker:

- Ứng dụng xem bản đồ ngoại tuyến.
- Đánh dấu và hiển thị các vị trí yêu thích.
- Chia sẻ ảnh chụp bản đồ, điểm đánh dấu.
- Nhập vị trí ưa thích trên Google Maps.
- Hiển thị và sao chép tọa độ GPS đánh dấu.
- Lưu các điểm đánh dấu trên đám mây.

3. App liên quan

Apple Maps cũng là ứng dụng bản đồ trên thiết bị di động iOS giúp bạn xem vị trí hiện tại và nhận chỉ đường chính xác, tích hợp với trợ lý ảo Siri để tìm địa điểm bằng giọng nói, bên cạnh đó Apple Maps còn cung cấp bản đồ và thông tin xe bus, kiểm tra tình trạng giao thông theo thời gian thực.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Map Marker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat map marker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Map Marker Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm