download Mẫu bản kiểm điểm học sinh Nói chuyện riêng trong lớp

Mẫu bản kiểm điểm học sinh

 Nói chuyện riêng trong lớp

Download Mẫu bản kiểm điểm học sinh - Bản kiểm điểm hành vi vi phạm học sinh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 31/10/2022

Mẫu bản kiểm điểm học sinh được sử dụng khá phổ biến trong các trường học, khi học sinh vi phạm một quy định nào đó của nhà trường gây ra hậu quả xấu thì phải làm mẫu bản kiểm điểm học sinh để gửi đến giáo viên chủ nhiệm có kèm theo chữ ký phụ huynh. Bản kiểm điểm giúp học sinh tự nhìn nhận lại hành vi sai lầm của mình để từ đó rút kinh nghiệm và không lặp lại lần sau, nâng cao ý thức và phẩm chất đạo đức.


Kiểm điểm là hình thực tự phê bình trước hành vi sai lầm mà mình đã gây ra, bản kiểm điểm học sinh cũng có nội dung như vậy, là học sinh "nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò" thì không thể tránh khỏi những lần mắc lỗi và việc phải tự kiểm điểm bản thân cũng không phải là vấn đề gì quá to tát. Việc mình phải tự tường trình lại lỗi vi phạm cũng giống như là một hành động ăn năn hối cải, dù hành động đó là vô tình hay hữu ý thì vẫn cần một lời xin lỗi đến thầy cô giáo và bạn bè.

 

Mẫu bản kiểm điểm học sinh
Download mẫu bản kiểm điểm học sinh

Mẫu số 1


mau ban kiem diem hoc sinh
 

  • Tải Mẫu bản kiểm điểm học sinh: TẠI ĐÂY

Mẫu số 2


mau ban kiem diem hoc sinh cap 3
mau ban kiem diem hoc sinh cap 3
 

  • Tải Mẫu bản kiểm điểm học sinh cấp 3: TẠI ĐÂY

Mẫu số 3


mau ban kiem diem hoc sinh cap 2
 

  • Tải Mẫu bản kiểm điểm học sinh cấp 2: TẠI ĐÂY

Mẫu số 4


mau ban kiem diem hoc sinh cap 1
 

  • Tải Mẫu bản kiểm điểm học sinh cấp 1: TẠI ĐÂY

Mẫu số 5


mau ban kiem diem hoc sinh 2019
mau ban kiem diem hoc sinh 2019
mau ban kiem diem hoc sinh 2019
 

  • Tải Mẫu bản kiểm điểm học sinh 2019: TẠI ĐÂY

Mẫu bản kiểm điểm học sinh được sử dụng khá phổ biến

Mẫu bản kiểm điểm học sinh được sử dụng trong các trường học hiện nay, là hình thức để răn đe học sinh sau khi vi phạm nội quy lớp học hay nội quy nhà trường. Mẫu bản kiểm điểm học sinh có nội dung tường thuật chi tiết lại sự vụ vi phạm, cuối biên bản có chữ ký của phụ huynh và gửi lên ban giám hiệu để xem xét và giải quyết.

Chắc chắn ít nhất một lần trong cuộc đời học sinh chúng ta đã phải viết bản kiểm điểm vì vi phạm một lỗi nào đó khi đi học, chẳng hạn như gây gổ đánh nhau, bỏ học không lý do, nói xấu giáo viên, làm tổn hại đến tài sản của nhà trường... vân vân và vân vân, còn rất nhiều lý do để chúng ta phải đặt bút viết bản kiểm điểm học sinh. Đây chính là một hình thức để các bạn nhìn lại lỗi lầm của mình, nhìn lại xem mình đã vi phạm đến đạo đức học sinh hay phá bỏ quy tắc trường học như thế nào. Mẫu bản kiểm điểm học sinh giúp các học sinh nhận ra lỗi lầm để từ đó sửa sai, phấn đấu tốt hơn trong học tập cũng nhưu trau dồi đạo đức.

Chúng ta vẫn thường nói tuổi học sinh là tuổi nổi loạn để chỉ sự nghịch ngợm của lứa tuổi học sinh, lứa tuổi nông nỗi, có nhiều sự thay đổi về tâm lý và nếu chúng ta phá vỡ khuôn khổ, phá vỡ những quy tắc được nhà trường đặt ra để quản lý lớp học nói riêng, quản lý công tác trường học nói riêng là chúng ta đã phạm vào những nội quy và phải viết bản kiểm điểm học sinh. Khi viết biên bản này, ít nhiều chúng ta sẽ có sự hối hận về những việc đã làm, nếu không quản lý theo cách này, nhà trường sẽ biến thành một nơi hoạt động không có tổ chức, sẽ lộn xộn giống như một cái chợ chứ không phải là một môi trường giáo dục.

Mẫu bản kiểm điểm học sinh là một trong số những mẫu bản kiểm điểm được ứng dụng khá phổ biến cho các bạn học sinh và sinh viên, dùng để kiểm điểm lại bản thân cũng như nhũng hành vi vi phạm của mình, không chấp hành nghiêm chỉnh các quy định mà nhà trường đưa ra. Mẫu bản kiểm điểm học sinh được hoàn thành khá đơn giản và gửi tới ban giám hiệu nhà trường cùng giáo viên chủ nhiệm để đánh giá. Dưới đây là mẫu bản kiểm điểm học sinh được chúng tôi cập nhật đầy đủ, mời các bạn cùng tham khảo và tìm hiểu để biết thêm chi tiết.

 

Nội dung của mẫu biên bản kiểm điểm học sinh

Nội dung của mẫu biên bản kiểm điểm học sinh bao gồm đầy đủ những thông tin từ quốc hiệu, tiêu ngữ giống với những mẫu đơn từ khác, tên bản kiểm điểm được trình bày rõ ràng và chi tiết nhất. Tiếp đến là những thông tin cá nhân người làm kiểm điểm, họ tên, học sinh lớp nào, trường nào, kỳ học, ưu điểm khuyết điểm cùng với những lỗi mắc phải được trình bày rõ ràng cùng với số lần mắc lỗi cụ thể trong bảng. Sau việc tự đánh giá tất cả các hoạt động phong trào đến học tập cũng như các vấn đề khác học sinh tự xếp loại hành kiểm của mình cùng với ý kiến cá nhân được đưa ra cụ thể nhất.

Trong bản kiểm điểm học sinh các bạn cũng cần thể hiện được toàn bộ những công việc hay hoạt động của mình để có thể đánh giá và đưa ra kết quả xếp loại hợp lý nhất. Trong bản kiểm điểm các bạn học sinh cần thể hiện bằng ngôn ngữ sinh động, cùng với những lời hứa cố gắng phấn đấu để thực hiện công việc và nội quy của nhà trường tốt nhất. Với mẫu bản kiểm điểm học sinh này có các mẫu khác nhau sử dụng cho từng trường hợp các bạn học sinh có thể tìm hiểu và lựa chọn cho mình những mẫu đơn giản cũng như thích hợp nhất.

Bản kiểm điểm học sinh được dùng trong rất nhiều những trường hợp, các bạn học sinh mắc phải những lỗi cơ bản trong trường trong lớp như nói chuyện, đi học muộn, không thuộc bài cùng với rất nhiều những lý do khác về không chấp hành đúng nội quy, đồng phục không đúng, kết quả học tập kém... Tất cả đều là những lý do để viết bản kiểm điểm. Các cách viết bản kiểm điểm cho mỗi việc lại khác nhau, có sự trình bày khách về nội dung, chính vì thế tùy thuộc vào từng lỗi vi phạm mà các bạn học sinh tìm hiểu cách viết bản kiểm điểm thích hợp nhất.

Có rất nhiều học sinh không biết viết bản kiểm điểm thế nào cho đúng cũng như không biết phải làm sao để có thể hoàn thiện bản kiểm điểm nhanh chóng gửi tới thầy cô và nhà trường. Trong mỗi bản kiểm điểm các bạn học sinh cần trình bày rõ ràng lỗi của mình cũng như rút kinh nghiệm cho những lần sau để tránh trường hợp thường xuyên viết bản kiểm điểm, ảnh hưởng tới quá trình học tập.

Bên cạnh những mẫu bản kiểm điểm học sinh, đối với những công việc hay cơ quan khác cũng có bản kiểm điểm cho công nhân, cán bộ viên chức, các cá nhân công chức, bản kiểm điểm Đảng viên. Mỗi mẫu kiểm điểm được sử dụng trong các ngành khác nhau, nội dung bản kiểm điểm Đảng viên cũng như các mẫu bản kiểm điểm khác, nếu có vi phạm mọi người đều cần viết bản kiểm điểm để tự mình kiểm điểm lại bản thân, biết được lỗi sai của mình, đồng thời trong quá trình công tác hay làm việc sẽ rút kinh nghiệm và hoàn thành hiệu quả nhiệm vụ được giao.

Ngoài mẫu bản kiểm điểm học sinh còn rất nhiều những mẫu kiểm điểm cũng như những mẫu giấy tờ khác các bạn có thể tham khảo thêm trên Taimienphi.vn để có thể ứng dụng cho nhu cầu công việc của mình nhanh chóng và dễ dàng hơn. Hay khi ứng dụng hãy tải trực tiếp để sử dụng giảm bớt được thời gian soạn thảo văn bản cũng như hoàn thiện bản kiểm điểm hay giấy tờ, đơn từ đúng chuẩn nhất.



Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu bản kiểm điểm học sinh - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu bản kiểm điểm học sinh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu bản kiểm điểm học sinh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu bản kiểm điểm học sinh Nói chuyện riêng trong lớp

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm