download Mẫu bản tóm tắt đặc điểm, sở thích, thói quen của trẻ em Phiên bản doc

Mẫu bản tóm tắt đặc điểm, sở thích, thói quen của trẻ em

 Phiên bản doc

Download Mẫu bản tóm tắt đặc điểm, sở thích, thói quen của trẻ em - Biên bản vắn tắt thông tin trẻ em

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 13/11/2017

Với những ai phụ trách việc theo dõi và thực hiện các báo cáo về trẻ em thì mẫu bản tóm tắt đặc điểm, sở thích, thói quen của trẻ em sẽ là một gợi ý giúp các bạn có thể hoàn tất được toàn bộ các nội dung báo cáo một cách dễ dàng nhất. Thông qua báo cáo, người nhận báo cáo sẽ nắm bắt được toàn bộ tình trạng sức khỏe, thể chất, sở thích, khả năng của trẻ.


Theo dõi chế độ ăn uống và sức khỏe của trẻ định kỳ sẽ giúp trẻ có có cơ hội được chăm sóc và quan tâm kịp thời nhất, vì vậy, bài viết này giới thiệu đến các bạn mẫu bản tóm tắt đặc điểm, sở thích, thói quen của trẻ em để các bạn có thể sử dụng nhằm tóm tắt toàn bộ thông tin của trẻ đầy đủ, theo đúng yêu cầu chung. Mẫu bản tóm tắt đặc điểm, sở thích, thói quen của trẻ em sẽ giúp người thực hiện báo cáo tránh bỏ sót được những thông tin cần kê khai về trẻ em, hoàn thiện thông tin.


Mẫu bản tóm tắt đặc điểm, sở thích, thói quen của trẻ em
Download Mẫu bản tóm tắt đặc điểm, sở thích, thói quen của trẻ em

Cụ thể, trong mẫu bản tóm tắt đặc điểm, sở thích, thói quen của trẻ em, các bạn sẽ phải cung cấp toàn bộ thông tin về trẻ như tên, giới tính, ngày sinh, nơi sinh, dân tộc, nơi tiếp nhận vào cơ sở nuôi dưỡng (ghi rõ đối tượng), thông tin về gia định ruột của trẻ em,... Bên cạnh đó, các bạn sẽ cần phải cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng sức khỏe của trẻ em từ khi sinh ra, tiền sử bệnh tật trước đây, các bệnh mãn tính, dị tật hoặc các vấn đề về sức khỏe, tình hình tiêm vắc xin, tình hình sức khỏe hiện tại, sự phát triển, sở thích của trẻ em, thói quen của trẻ em, đưa ra những đánh giá, đề xuất cụ thể,...

Báo cáo về tình hình phát triển của trẻ mồ côi, trẻ đang ở trong các trung tâm nuôi dưỡng là một nhiệm vụ mà bên tổ chức, cá nhân nhận nuôi phải thực hiện để đảm bảo việc nuôi và đảm bảo quyền lợi cho trẻ em được thực hiện tối ưu nhất, vì vậy, mẫu bản tóm tắt đặc điểm, sở thích, thói quen của trẻ em sẽ giúp các bạn có thể dễ dàng hoàn thành những nội dung thông tin theo đúng yêu cầu. Bên cạnh đó, nếu như bạn muốn nhận con nuôi tại Việt Nam, các bạn có thể tham khảo thủ tục nhận con nuôi tại Việt Nam để biết được những giấy tờ và trình tự thực hiện thủ tục một cách nhanh chóng, dễ dàng, thủ tục nhận con nuôi tại Việt Nam sẽ được thực hiện theo quy định chung của pháp luật, đảm bảo được quyền lợi cho trẻ được nhận nuôi.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nội dung mẫu bản cam kết để sử dụng ngay khi cần viết cam kết về một vấn đề, sự việc nào đó, mẫu bản cam kết là biểu mẫu hành chính vì thế các bạn cần trình bày khoa học, rõ ràng và ký tên vào cuối đơn để làm căn cứ xác nhận.


Liên kết tải về - [5 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu bản tóm tắt đặc điểm, sở thích, thói quen của trẻ em - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu bản tóm tắt đặc điểm, sở thích, thói quen của trẻ em được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu bản tóm tắt đặc điểm, sở thích, thói quen của trẻ em là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu bản tóm tắt đặc điểm, sở thích, thói quen của trẻ em Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm