download Hành Tẩu Giang Hồ Mobile Cho Android

Hành Tẩu Giang Hồ Mobile

 Cho Android

Download Hành Tẩu Giang Hồ Mobile - Game võ hiệp nhập vai hấp dẫn cho mobile

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/11/2020

Hành Tẩu Giang Hồ Mobile là tựa game được xây dựng dựa trên nội dung ân oán giang hồ giữa 2 thế lực Tống - Liêu đại chiến suốt đêm ngày, tham gia Hành Tẩu Giang Hồ Mobile người chơi sẽ được trải nghiệm một thế giới võ hiệp rộng lớn nhờ thiết kế hình ảnh full 3D theo phong cách game PC xưa và hệ thống phát triển nhân vật cực kỳ chuyên sâu.



=> Code Hành Tẩu Giang Hồ Mobile

Hành Tẩu Giang Hồ Mobile được xây dựng theo phong cách nhập vai đơn giản dễ làm quen, game thủ được phát triển nhân vật của mình thông qua chuỗi nhiệm vụ, hoạt động có sẵn trong game. Với hệ thống Auto hỗ trợ đầy đủ, bạn hoàn toàn có thể treo máy để game tự động làm nhiệm vụ, đánh quái lên cấp.

hanh tau giang ho mobile

Download Hành Tẩu Giang Hồ Mobile cho Android - Game nhập vai cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Download Hành Tẩu Giang Hồ Mobile, người chơi có thể lựa chọn môn phái điển hình của thể loại game võ hiệp như Dương Gia, Đào Hoa và Tiêu Dao. Với mỗi lớp nhân vật sử dụng những loại vũ khí, bộ kỹ năng cơ bản riêng biệt, hỗ trợ nhau trong chiến đấu. Bên cạnh đó là các năng của dòng game nhập vai như hệ thống trang bị, hệ thống thú cưỡi, thú cưng, thần binh, mỹ nữ, cánh... để bạn có thể tăng thuộc tính cho nhân vật.

Phong Thần Truyện cũng là tựa game mới ra mắt được nhiều game thủ yêu thích và săn đón, Phong Thần Truyện nổi bật với đồ họa hành tráng cùng lối chơi nhập vai sở hữu hệ thống tính năng và hoạt động vô cùng đồ sộ.

hanh tau giang ho mobile 2

Tải Hành Tẩu Giang Hồ Mobile cho iPhone - Game võ hiệp nhập vai hấp dẫn cho mobile

Hành Tẩu Giang Hồ Mobile đưa người chơi vào những trận PK tự do, khốc xuyên suốt 24h với những trận chiến cá nhân hay những đấu trường rực lửa, tranh giành lãnh địa nhằm vang danh thiên hạ. Chưa kể những tính năng nêu cao cộng đồng cực kỳ hấp dẫn như khiêu chiến Boss, Khiêu chiến Phó Bản, giao dịch tự do, và đặc biệt là tính năng chuyển sinh hấp dẫn.

Bạn tham khảo thêm Giang Hồ Cầu Sinh, tựa game kiếm hiệp được xây dựng theo phong cách sinh tồn cực thú vị, trong Giang Hồ Cầu Sinh bạn sẽ được hóa thân thành những anh hùng phiêu lưu bôn tẩu giang hồ, hạ gục mọi đối thủ để trở thành tay chơi số 1.

Game Hành Tẩu Giang Hồ Mobile đã ngừng phát hành


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hành Tẩu Giang Hồ Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hành tẩu giang hồ mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hành Tẩu Giang Hồ Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm