download Thủ tục nhận con nuôi tại Việt Nam (Bản chinh)

Thủ tục nhận con nuôi tại Việt Nam

 (Bản chinh)

Download Thủ tục nhận con nuôi tại Việt Nam - Thủ tục nhận con nuôi tại Việt Nam

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/03/2018

Thủ tục nhận con nuôi tại Việt Nam là thủ tục hỗ trợ các cá nhân, vợ chồng và những người có đủ điều kiện có thể nhận nuôi con theo đúng quy định của pháp luật để thực hiện thủ tục nhân con. Mẫu đơn này sẽ áp dụng cho các cặp vợ chồng hiếm muộn, neo đơn để thể hiện nguyện vọng và yêu cầu của mình.


Thủ tục nhận con nuôi tại Việt Nam trước hết sẽ giúp cho các đối tượng có nhu cầu nhận biết các điều kiện đối với người nhận con nuôi để có thể chia sẻ với người khác. Sau đó, họ có thể chuẩn bị các hồ sơ cần thiết trong quá trình thực hiện và thời hạn giải quyết việc nuôi con nuôi. Mẫu khai xin nhân con nuôi hỗ trợ điền các thông tin cá nhân, quan hệ giữa người xin nhận con nuôi và trẻ em được nhận làm con nuôi và Lý do xin nhận con nuôi và các đối tượng chỉ cần hoàn thiện các thông tin này để gửi đến cơ quan có thẩm quyền.


Thủ tục nhận con nuôi tại Việt Nam
Download Thủ tục nhận con nuôi tại Việt Nam - Phần mềm Thủ tục nhận con nuôi tại Việt Nam

Ngoài thủ tục nhận con nuôi tại Việt Nam trên hệ thống của Tải Miễn Phí bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm nhiều mẫu biên bản hay và chọn lọc khác nữa như mẫu biên bản giao nhận con, nội dung của mẫu biên bản ghi chép toàn bộ quá trình giao nhận nuôi con, nếu bạn đọc có nhu cầu áp dụng sử dụng có thể tải mẫu biên bản giao nhận con nuôi này về để áp dụng sử dụng. Bên cạnh đó chúng tôi cũng chia sẻ tới các bạn đọc giả nhiều biểu mẫu văn bản quan trọng khác như mẫu biên bản thỏa thuận góp vốn kinh doanh có thể áp dụng cho các cá nhân, tổ chức khi có nguyện vọng góp vốn cùng chung làm ăn, mẫu biên bản thỏa thuận góp vốn kinh doanh được Tải Miễn Phí cập nhật theo thông tư mới nhất nên các bạn đọc có thể yên tâm tham khảo và áp dụng. 

Đặc điểm chính của Thủ tục nhận con nuôi tại Việt Nam:

- Hướng dẫn các bước thực hiện và hồ sơ nhận con nuôi
- Khai thông tin về lý do nhận con nuôi
- Hỗ trợ cho vợ chồng hiếm muộn hay cá nhân có nhu cầu
- Áp dụng với công dân Việt Nam
 



Liên kết tải về - [55 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Các ngày lễ lớn trong năm tại Việt Nam
    Các ngày lễ lớn trong năm tại Việt Nam có rất nhiều. Trong đó, theo quy định nhà nước, một số ngày lễ các cán bộ, công, nhân viên được nghỉ hưởng lương, học sinh được nghỉ học. Do đó, các bạn cùng
  • Thủ tục trong Pascal
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Thủ tục (Procedure) trong Pascal là các chương trình con, thay vì trả về một giá trị duy nhất, nó cho phép trả về một nhóm kết quả. Để hiểu rõ hơn thủ tục trong Pascal là gì, bạn đọc tham khảo tiếp bài viết dưới đây
  • Tổng hợp các thủ tục kê khai, đổi giấy phép lái xe, cấp lại sổ hộ khẩu
    Các mẫu thủ tục kê khai, đổi giấy phép lái xe, cấp lại sổ hộ khẩu là những tài liệu được taimienphi.vn chọn lọc chia sẻ tới quý bạn độc giả. Các bạn có thể tham khảo những mẫu này để biết cách soạn
  • Hướng dẫn làm thủ tục giấy khai sinh, hộ khẩu cho bé sinh đúng quy định
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Bài viết hướng dẫn làm thủ tục giấy khai sinh, hộ khẩu cho bé sinh đúng quy định cụ thể và chi tiết như thủ tục làm giấy khai sinh, thủ tục đăng ký nhập khẩu. Việc đăng ký khai sinh cho con là một thủ tục bắt buộc và cần thiết được nhà nước quy định.
  • Thủ tục mở ATM, Visa Techcombank
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Thủ tục mở ATM, Visa Techcombank gồm những giấy tờ, điều kiện gì? đang là câu hỏi được nhiều người thắc mắc. Bài viết sau, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi về thủ tục làm thẻ ATM, Visa Techcombank.
  • Thủ tục mở ATM, Visa VietinBank
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Thẻ ATM, Visa Vietinbank mang tới cho người dùng nhiều tiện ích, các giao dịch trở nên thuận tiện hơn như rút tiền, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn tiền điện nước ... Để mở thẻ ATM, Visa của ngân hàng Vietinbank nhanh chóng hãy tham khảo thủ tục mở ATM, Visa Vietinbank dưới đây.
  • Thủ tục mở ATM, Visa Sacombank
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bài viết sau đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ với các bạn đọc thông tin đầy đủ và chi tiết nhất liên quan tới thủ tục mở ATM, Visa Sacombank giúp bạn làm thẻ ATM, Visa của ngân hàng Sacombank nhanh chóng hơn, từ đó các giao dịch trở nên thuận tiện hơn.
  • Thủ tục mở ATM, Visa BIDV
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    BIDV là ngân hàng lớn với mạng lưới cây ATM BIDV và các cây ngân hàng liên kết phủ sóng khắp mọi nơi trên cả nước nên nhiều người lựa chọn mở thẻ ATM, Visa BIDV. Tuy nhiên, bạn cần đáp ứng các thủ tục mở ATM, Visa BIDV, bạn mới được mở thẻ tại ngân hàng BIDV.
  • Thủ tục mở ATM, Visa VPBank
    Bài viết sau đây sẽ chia sẻ thủ tục mở ATM, Visa VPBanh chi tiết và đầy đủ nhất về điều kiện và các giấy tờ cần chuẩn bị khi làm thẻ ... giúp các bạn đang băn khoăn vấn đề làm thẻ ATM, Visa VPBank
  • Thủ tục mở ATM, Visa VIB
    Việc phát hành thẻ ATM, Visa VIB đã trở nên dễ dàng, đơn giản hơn, bạn chỉ cần đáp ứng đầy đủ điều kiện, chuẩn bị đầy đủ giấy tờ thủ tục mở ATM, Visa VIB theo thông tin dưới đây, chắc chắn bạn sẽ
  • Cách kê khai cắt giảm người phụ thuộc trên HTKK
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Khi người nộp thuế không còn phải chịu trách nhiệm, nghĩa vụ và nuôi dưỡng bất kỳ ai thì bắt buộc họ phải làm thủ tục hành chính kê khai cắt giảm người phụ thuộc trên HTKK để thông báo thay đổi thông tin trực tiếp với cơ quan thuế. Cụ thể cách kê khai cắt giảm người phụ thuộc trên HTKK như sau.
  • Thủ tục mở ATM, Visa HDBank
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    HDBank là một ngân hàng lớn và uy tín ở Việt Nam và cũng là ngân hàng đưa ra điều kiện, thủ tục mở ATM, Visa, do đó, bạn cần biết được thủ tục mở ATM, Visa HDBank để có thể mở thẻ tại ngân hàng thành công và tiết kiệm được thời gian.
  • Thủ tục mở ATM, Visa Vietcombank
    Nếu bạn đang muốn làm thẻ ATM, Visa Vietcombank thì thông tin về thủ tục mở ATM, Visa Vietcombank là rất cần thiết đối với bạn. Trước khi tới làm thẻ ATM, Visa Vietcombank, bạn nên biết được điều
Thủ tục nhận con nuôi tại Việt Nam - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thủ tục nhận con nuôi tại Việt Nam được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thủ tục nhận con nuôi tại việt nam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thủ tục nhận con nuôi tại Việt Nam (Bản chinh)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm