download Mẫu bảng thống kê thép File PDF

Mẫu bảng thống kê thép

 File PDF

Download Mẫu bảng thống kê thép - Ghi chép thông tin thép xây dựng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/10/2017

Mẫu bảng thống kê thép là một trong số những mẫu bảng được ứng dụng khá phổ biến trong ngành xây dựng. Mẫu bảng thống kê thép hỗ trợ thống kê lại toàn bộ số lượng thép của các công trình xây dựng cũng như những mẫu bảng thống kê với số lượng lớn cung cấp đầy đủ những thông tin cụ thể về thép đem lại sự tiện dụng cho quá trình quản lý của các nhà thầu và công trình.


Trong mẫu bảng thống kê thép có nội dung cơ bản như sau. Đầu tiên của bảng thống kê bao gồm thông tin của công trình, hạng mục và địa điểm được cung cấp chi tiết và rõ ràng nhất. Đến bảng thống kê trình bày rõ những thông tin về thép từ hình dáng kích thước, đến đường kính, chiều dài một thanh, số cấu kiện cùng với só lượng và số thành, tổng chiều dài và tổng khối lượng được cụ thể và trình bày rõ ràng nhất giúp cho người dùng dễ dàng nắm bắt và kiểm soát được số lượng sắt thống kê.

Mẫu bảng thống kê thép
Download mẫu bảng thống kê thép

Đối với mẫu bảng thống kê này giúp cho các nhà thầu cùng với các công trình xây dựng dễ dàng định lượng được số thép cần sử dụng cho công trình, đồng thời đánh giá được chất lượng thép cũng như kích thước và hình dáng đều có thể đáp ứng và cung cấp đúng với nhu cầu sử dụng của người dùng. Thông qua những bảng thống kê tương tự sẽ giảm thiểu được những thất thoát cũng như nhầm lẫn đảm bảo cho công trình diễn ra nhanh chóng, hợp lý và đúng với tiến độ nhất.

Các bạn có thể tham khảo thêm mẫu bảng chấm công làm thêm giờ cũng là biểu mẫu được sử dụng rất phổ biến hiện nay tại các doanh nghiệp để chấm công thời gian làm thêm giờ của nhân viên, mẫu bảng chấm công làm thêm giờ sẽ là cơ sở để tính lương cho nhân viên chính xác nhất mỗi tháng.

Bên cạnh đó mẫu bảng đánh giá kết quả thử việc cũng là biểu mẫu được nhiều người quan tâm, nhất là những nhân viên đang trong thời gian thử việc tại các cơ quan, đơn vị, mẫu bảng đánh giá kết quả thử việc sẽ do nhân viên tự đánh giá và quản lý sẽ dựa vào những đánh giá đó để đưa ra nhận xét chính xác nhất.

Ngoài với những mẫu bảng thống kê này còn rất nhiều nhừng phần mềm hay mẫy giấy tờ có liên quan đa ngành được tổng hợp và cập nhật chi tiết trên Taimienphi.vn, các bạn có thể tham khỉ cũng như tìm hiểu và ứng dụng đúng với nhu cầu của mình. Như mẫu phiếu lĩnh hóa chất hay mẫu quản lý hàng hóa các bạn dễ dàng tìm hiểu và ứng dụng đúng với nhu cầu và mục đích của mình. Với những mẫu giấy tờ, bảng biểu này bạn có thể tải trực tiếp và ứng dụng tiện lợi nhất.


Liên kết tải về - [18 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu bảng thống kê thép - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu bảng thống kê thép được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu bảng thống kê thép là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu bảng thống kê thép File PDF

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm