download Mẫu báo cáo kết quả tập sự viết sẵn (Bản mẫu)

Mẫu báo cáo kết quả tập sự viết sẵn

 (Bản mẫu)

Download Mẫu báo cáo kết quả tập sự viết sẵn - Báo cáo tập sự của viên chức

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 06/11/2017

Đây là mẫu báo cáo do bộ giáo dục phát hành dành cho viên chức hết tập sự, mẫu đơn này là mẫu đơn chuẩn do đó các bạn có thể sử dụng mà không lo bị soi mói.


Mẫu báo cáo kết quả tập sự gồm các nội dung với các vấn đề như thông tin của cán bộ tập sự, năng lực, trình độ và kết quả làm việc trong thời gian tập sự, phẩm chất của cán bộ trong thời gian tập sự, ý thức tổ chức chấp hành chủ trương, đường lối, chính sách của đảng và nhà nước; kỷ luật, nội quy, quy định, quy chế của cơ quan, nhận xét các bộ có tham gia các công tác đoàn thể hay không....


Mẫu báo cáo kết quả tập sự viết sẵn
Download Mẫu báo cáo kết quả tập sự viết sẵn

Tương tự như mẫu báo cáo kết quả tập sự viết sẵn là báo cáo thực tập, biểu mẫu báo cáo dành cho các sinh viên sau khi thực tập tại các cơ quan, đơn vị theo kế hoạch phân công của nhà trường, báo cáo thực tập sẽ báo cáo lại kết quả thực tập, những thành quả, thành tích, hạn chế của sinh viên đó, để từ đó nhà trường chấm điểm kết quả thực tập cho sinh viên.

Còn đối với các nhân viên mới thì báo cáo kết quả thử việc sẽ là biểu mẫu báo cáo quan trọng mà các bạn cần chuẩn bị để báo cáo lại kết quả công việc, năng lực bản thân đã làm được sau thời gian thực tập, báo cáo kết quả thử việc sẽ được gửi đến quản lý trực tiếp của nhân viên để từ đó quản lý có những nhận xét, đánh giá về từng nhân viên và đưa ra quyết định có ký hợp đồng làm việc chính thức với nhân viên đó hay không.



Liên kết tải về - [69,6 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu báo cáo kết quả tập sự viết sẵn - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu báo cáo kết quả tập sự viết sẵn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu báo cáo kết quả tập sự viết sẵn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu báo cáo kết quả tập sự viết sẵn (Bản mẫu)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm