download Mẫu biên bản đánh giá giờ dạy File DOC

Mẫu biên bản đánh giá giờ dạy

 File DOC

Download Mẫu biên bản đánh giá giờ dạy - Phiếu dự giờ của giáo viên

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 19/09/2017

Mẫu biên bản đánh giá giờ dạy là một trong những biểu mẫu văn bản được sử dụng phổ biến trong ngành giáo dục, do chính các giáo viên lập ra để sử dụng khi tham gia dự giờ dạy của giáo viên khác. Biên bản đánh giá giờ dạy sẽ ghi chép lại các nhận xét của giáo viên về ưu nhược điểm của giờ dạy đó.


Đối với mỗi giáo viên từ cấp Tiểu học cho đến THPT thì chắc hẳn đều cần dùng đến mẫu biên bản đánh giá giờ dạy. Chính vì thế các thầy cô giáo có thể lưu lại ngay biểu mẫu biên bản đánh giá giờ dạy được đăng tải đầy đủ, khoa học dưới đây về sử dụng ngay để tiết kiệm đáng kể thời gian soạn thảo khi cần sử dụng đến.

Mẫu biên bản đánh giá giờ dạy
Download Mẫu biên bản đánh giá giờ dạy
 
Các nội dung chính cần trình bày trong mẫu biên bản đánh giá giờ dạy bao gồm thông tin về thời gian diễn ra giờ dạy, các thành phần tham gia buổi dự giờ, tên giáo viên giảng dạy, ngày tháng dự và tên bài dạy. Tiếp đó là các nội dung tự nhận xét của các giáo viên thông qua tiết dạy và những ưu điểm và nhược điểm nếu có của mình.
 
Trong mẫu biên bản đánh giá giờ dạy, tổ dự giờ cũng cần đưa ra những nhận xét, đánh giá về diễn viên sao cho khách quan và chính xác nhất. Qua những nhận xét này sẽ giúp giáo viên giảng dạy có thể tiến bộ hơn và khắc phục được những nhược điểm mình còn mắc phải. Các thầy cô dự giờ cũng thỏa thuận với nhau để cho điểm giáo viên giảng dạy.
 
Ngoài ra các thầy cô giáo có thể tham khảo thêm mẫu biên bản nhận xét, đánh giá kết quả  BDTX của giáo viên để sử dụng ngay để đưa ra những đánh giá và xếp loại chi tiết cho giáo viên đó về quá trình và công tác bồi dưỡng thường xuyên của mình. Trong nội dung mẫu biên bản nhận xét đánh giá kết quả BDTX các chỉ tiêu nhận xét, đánh giá cũng được trình bày rất đầy đủ, khoa học giúp các thầy cô dễ dàng hoàn chỉnh nội dung bản nhận xét của mình.

Liên kết tải về - [77 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu biên bản đánh giá giờ dạy - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu biên bản đánh giá giờ dạy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu biên bản đánh giá giờ dạy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu biên bản đánh giá giờ dạy File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm